Tự làm hộp quà tặng đáng yêu bắt mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại sao phải lãng phí tiền bạc vào các hộp quà tặng bán tím vàng xanh đỏ trong các cửa hàng quà tặng? Ngôi sao đã rời hộp phim hoạt hình khó khăn để tồn tại trong một nhà kho trong một thời gian dài? Đó là vấn đề với một cô gái khéo léo. Thật vậy, bạn hoàn toàn có thể thiết kế và thực hiện một hộp quà tặng tặng sang trọng, dễ thương nhưng không có hộp quà làm sẵn ít đẹp đang được bán tại các cửa hàng quà tặng bạn ‘.
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_1
Đầu tiên là để tiết kiệm chi phí. Thay vì một vài chục đến vài trăm ngàn để mua một hộp quà làm sẵn, bạn sẽ không bị lạc nếu phí Tự làm hộp quà tặng handmade của riêng bạn.
Thứ hai là các đòn bẩy. Mẹ đang có kế hoạch để bán hoặc quăng các tông thùng rác hoặc bánh hộp trình bày rải rác khắp nhà. Tại sao không hỏi mẹ của bạn cho các chất thải gia súc và làm thiết kế hộp quà tặng của riêng bạn để lưu trữ các món quà sinh nhật nhỏ bạn thân sắp tới? Vì vậy, tiết kiệm tiền để mua một món quà, bạn chỉ cần bật một phế phẩm đến thành vật dụng hữu ích sau đó.
Tay làm cho 100% của bạn là thú vị và quan trọng. Đây là một trong những yếu tố chứng minh bạn là một cô gái khéo léo và thông minh. Đừng chần chừ gì nữa, chúng ta hãy làm một hộp quà rất đẹp và bắt mắt tôi!
Vật liệu rất đơn giản để chuẩn bị
2 miếng các tông cứng và kích thước tương tự
Cây thước
Bút chì
Cục tẩy
Kẹo
Băng 2 mặt (hoặc keo)
Ribbons cùng màu hoặc tương phản với vỏ (Điều này là ngoài ra bạn có thể mua thực phẩm, hoặc nếu không, làm cho các dải ruy băng được sử dụng)
Thời gian dự kiến ​​thực hiện trong vòng 15 đến 20 phút (tùy thuộc vào sự nhanh nhẹn và sự quen thuộc của bàn tay của bạn)
Đây là cách
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_2
Vẽ 04 hình vuông có cùng kích thước ở 4 cạnh xung quanh. Kích thước của hình vuông lớn và nhỏ tùy thuộc vào những món quà bạn cần phải giữ. Sau khi hoàn thành năm hình vuông, bạn vẽ 4 đường song song khoảng 1cm vuông của 2 cạnh đối diện dán lại với nhau để rời khỏi hộp này và sau đó cắt dọc theo mép phía sau như hộp hình ảnh.
Làm nắp. Lặp lại bước 1 và 2. Với nắp 1 hộp khoảng 10cm 7cm cơ thể bởi vì bạn phải rời khỏi mép của các cạnh của khoảng 1,5 cm. Vẽ 2 đường thẳng song song 2 dòng nắp cạnh, để lại khoảng 0,2 cm chiều rộng dự kiến ​​hoặc sự phù hợp của nắp và sau đó cắt dọc theo dòng. Đối với những ai đặt đường song song thứ hai, vượt qua bộ nhớ ngoài. Lý tưởng nhất là bạn vẽ 1 sang trọng, 1 in đậm để dễ nhận biết.
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_3
Tiếp theo, sử dụng các liên kết và kích thước của 4 lần mỗi cạnh vuông thẳng góc đầu tiên bên của 90 độ với một hộp đáy vuông. Sau đó sử dụng băng hai mặt hoặc keo để keo dọc theo mép hộp cắt sẵn ở 2 cạnh của hình vuông. Và dán vào một hộp.
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_4
Bây giờ bạn có thể đặt những món quà nhỏ xinh, kẹo hoặc bất cứ điều gì bạn muốn sử dụng làm quà tặng cho bên trong và biết.
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_6
Đối với hộp quà xinh đẹp hơn, sử dụng một dải ruy băng cuộn dọc theo cạnh của hộp chỉ để sửa chữa nắp và thân hộp quà tặng vừa tạo ra lịch sự hơn, dễ thương. Bạn có thể sáng tạo như bạn muốn nhưng nó là tốt nhất để thực hiện theo các cột 3 đường thẳng song song hoặc chéo và ribbon bow tie.
Tu_lam_hop_qua_tai_nha_cuc_dep_bang_vat_phe_thai_7
Hoặc bạn cũng có thể tham khảo một nơ xinh đẹp ở đây. Tùy thuộc số ít chiều cao, kích thước và hình dạng của một hộp quà mà có một tie nơ để phù hợp.
Với những điều tưởng chừng như không còn sử dụng nữa, bạn có thể biến tiêu đề đó trở nên hữu dụng sau đó. Chúc các bạn thành công khi làm hộp quà đáng yêu cho tình yêu của mình!

Xem thêm: hộp quà cao cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang