Những sự thất đáng ngạc nhiên về marketing online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  1. Các bài viết nhiều hơn một ngày, sự tương tác ít hơn – như là một thương hiệu của công ty (công ty) bài viết đó, 2 lần một ngày, những điều có được 57% chỉ “thích” tương ứng và 78% trong mỗi bài bình luận. Xin hãy chú ý nhiều hơn đến các tần số của bài viết của bạn trên Facebook, và xem xét liệu các nội dung đăng tải với tần số và nó như thế nào là phù hợp với các cộng đồng mà bạn hướng đến.
  1. Tỷ lệ nhấp chuột trên các tin nhắn kích hoạt là cao hơn so với các điệp kinh doanh bình thường 119%. Sử dụng yếu tố cá nhân kết hợp với hệ thống tiếp thị tự động là một chiến lược quan trọng để cải thiện việc sử dụng tổng thể của chiến lược tiếp thị email và thế hệ khách hàng của bạn.
  1. Tính trung bình, nhiều công ty chỉ có thể đáp ứng 30% ý kiến phản hồi của người dùng trên các mạng xã hội. Sự gắn kết thậm chí còn ít hơn. Hãy làm nổi bật bản thân bằng cách tạo ra lợi ích và tương tác với cộng đồng mạng xã hội.

ting

  1. Theo ý kiến người tiêu 13,9 giờ máy tính bảng một tuần sử dụng. Các máy tính bảng là một thay thế cho một thiết bị máy tính xách tay. Làm một cuộc khảo sát của khách hàng của bạn và để cho họ biết họ đang sử dụng các thiết bị của họ, và sau đó đến các dữ liệu mà nó ảnh hưởng đến các mục tiêu của chiến lược tiếp thị trong tương lai trong bảng máy tính người dùng.
  1. Việc sử dụng các thông điệp được gửi và nhận trung bình 35 bài viết từ 1 ngày. Giao tiếp thông qua tin nhắn văn bản đã trở thành một bước ngoặt trong cách giao tiếp xã hội. Những thông tin mà khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng mong muốn nhận được qua tin nhắn văn bản?

>>> thiet ke web chuyen nghiep

  1. Hệ thống email trong điện thoại thông minh và máy tính bảng tăng 80% so với 6 tháng cuối năm. Những thiết bị di động đã trở thành một cách chính để kiểm tra email. Hãy chắc chắn rằng thông điệp tiếp thị của bạn sẽ được hiển thị.
  1. 27% của hệ thống truyền hình trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2012 kết nối Internet. Kết nối Internet đã trở thành một tiêu chuẩn cho tất cả các loại thiết bị kỹ thuật số. Với một kết nối Internet, sau đó sẽ như thế nào bạn có thể hạn chế người dùng sử dụng Internet như quảng cáo truyền hình đang được hiển thị?

ket

  1. 2016, hơn một nửa số tiền chi tiêu trong hệ thống bán lẻ của Mỹ sẽ bị ảnh hưởng bởi các trang web. Thương đang ngày càng sử dụng trực tuyến nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cách để bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến thông qua cô.
  1. Ít hơn 0,5% của người hâm mộ Facebook tương tác với thương hiệu mà họ đang theo dõi. Các nhãn này không thể cung cấp nội dung và sử dụng các kinh nghiệm cần thiết. Hãy hỏi những người hâm mộ, các loại nội dung mà họ muốn biết và sau đó cung cấp cho nó cho đào nội bộ của họ.
  1. 45% trong 2 tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới là người châu Á. Nếu bạn muốn kinh doanh tại thị trường châu Á. Kênh mạng là một kênh kinh doanh mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cần phải nhận thức của các thói quen sử dụng người châu Á khác với người châu Âu thích.
  1. 61% người dùng nhận email mà họ không có nội dung thật sự cần thiết. Hộp thư đến người dùng ngày càng quá nhiều nhà tiếp thị email. Hãy sử dụng các yếu tố cá nhân, và cho những dữ liệu có giá trị để phá vỡ những định kiến của người sử dụng.
  1. 20% người sử dụng Facebook đã mua khi họ nhìn thấy các quảng cáo hay ý kiến. Nó rất dễ dàng bị lung lay bởi những cái tốt, nhưng những người khác lớn lên.
  1. Kế toán cho 17% của 1000 thuật ngữ tìm kiếm trên Twitter rằng “khuấy hơn”. Twitter là một nơi để chia sẻ những câu chuyện, tin tức. Xin vui lòng gửi một cách thường xuyên và phù hợp với nội dung có thể thu hút người dùng Twitter.
  1. Việc tiêu thụ 2.304 triệu Mỹ gửi hàng tỷ tin nhắn mỗi năm, tăng hơn 2,052 triệu tỷ 2010 tin nhắn.
  1. 40% của các tài khoản, và 8% của các tin nhắn trên các trang web mạng xã hội là thư rác. Email không phải là một công cụ trực tuyến tối ưu khi quảng cáo của bạn là trở thành thư rác. Hãy dành một chút thời gian để tối ưu hóa nội dung và tài khoản để làm cho nó nổi bật hơn các loại thư rác.
  1. 88% người trưởng thành ở Mỹ có điện thoại di động, 57% có một máy tính xách tay, 19% có máy đọc sách, 19% với máy tính bảng. Điện thoại di động là một công cụ nổi bật cho truyền thông tại Mỹ, nhưng thông qua tiêu thụ của nó là không đáng kể. Tối ưu hóa các loại hình tiếp thị kỹ thuật số trên tất cả các màn hình của các thiết bị mà người dùng sử dụng.
  1. 64% người sử dụng điện thoại thông minh mua trực tuyến. Nếu các doanh nghiệp trực tuyến, bạn nên nhắm mục tiêu là những người sử dụng điện thoại thông minh.

mar

  1. Người sử dụng xem Youtube hơn 3 tỷ giờ mỗi tháng. Video là một nhân tố chính trong mạng, nhưng nó khác nhau từ các mô hình quảng cáo truyền thống. Khi bạn sử dụng video trực tuyến kết hợp với chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình, bạn phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nhưng không được quá dài dòng. Hầu hết các video trực tuyến sẽ chiếm không quá 2 phút.
  1. Khoảng một trong ba blogger là bà mẹ. Thường thì khi tìm kiếm các nhà văn blog, tin vài người mẹ. Mọi người đều có ảnh hưởng và chuyên môn của họ là thông qua học tập.
  1. 73% đối với các smartphone truy cập các mạng xã hội thông qua việc áp dụng ít nhất 1 lần 1 ngày. Xã hội là chiếc điện thoại này. Hãy đảm bảo rằng thông tin mà bạn chia sẻ trên các mạng xã hội như tên chuyển nhượng … phải được tối ưu trên điện thoại di động.

>>> dich vu marketing online tron goi

  1. 91% người trưởng thành sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên. Gắn kết phương tiện truyền thông xã hội ngày càng lớn hơn trong văn hóa giao tiếp. Và bạn chắc chắn rằng nó cũng là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bạn.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang