Tiếp cận khách hàng trên các kênh truyền thông số

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết các nhà tiếp thị ngày nay luôn quan tâm mỗi 3 câu hỏi trước khi các chiến dịch truyền thông mà khách hàng của tôi là ai? Họ đang làm gì trên Internet và như thế nào để đạt được chúng?

Đó là vấn đề lớn đã đến để thảo luận, chia sẻ và cùng nhau tìm giải pháp cho gần 90 khách mời tại Hội thảo “Phương pháp tiếp cận khách hàng trên Digital Media” của Tổng công ty Moore tổ chức vào buổi chiều của ngày cuối cùng 14/07.

Công nghệ thay đổi hành vi mua sắm

Theo Moore ước tính có khoảng 80% của Việt Nam 15-34 tuổi đô thị truy cập Internet, thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính hoặc máy tính xách tay. Với các thiết bị di động, như điện thoại thông minh, máy tính xách tay, người tiêu dùng không chỉ kết nối với những người xung quanh bạn mà bạn có thể kết nối với tất cả mọi người. Không chỉ với các thương hiệu quen thuộc với nhiều thương hiệu khác nhau. Họ có thể tung ra thiết bị này và cũng với phương tiện truyền thông khác như truyền hình, báo chí và quảng cáo ngoài trời. Truy cập Internet để tìm kiếm thông tin, giao tiếp với bạn bè, cũng như mua sắm trực tuyến tại nhà, quán cà phê, nơi làm việc hoặc trong khi di chuyển.

seo web uy tin chat luong

Sự phát triển của công nghệ và internet đã cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Người tiêu dùng giúp nhanh chóng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho bản thân và đưa ra quyết định với thông tin mua sắm đầy đủ. Cùng với nhau, các công nghệ và Internet đã thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Mua sắm hành vi của người tiêu dùng hơn so với trước đây đảo ngược. Từ chăm sóc nhiều về thương hiệu, ngày hôm nay, người tiêu dùng thường bắt đầu với những vấn đề mà họ gặp phải. Trước đây, họ tìm kiếm các nhà cung cấp đầu vào, nhưng bây giờ, các nhà cung cấp tìm kiếm là kết thúc của quá trình này sam.Truoc mua, lưu trữ vai trò rất quan trọng, đây là nơi mà người tiêu dùng tìm giải pháp cho vấn đề, mối quan tâm, nghiên cứu các sản phẩm khác nhau của họ và người bán tin vấn đề ra quyết định mua sắm. Hôm nay, thông tin từ Internet, các ý kiến ​​trước đó của người sử dụng và các mạng xã hội làm điều này.

Một khác biệt rất quan trọng, sau khi mua hàng, người tiêu dùng vẫn đang tích cực nghiên cứu sản phẩm và các mối quan hệ mới sâu sắc hơn với thương hiệu. Ví dụ, sau khi mua Microsoft Lumia điện thoại di động, người tiêu dùng sẽ tìm thấy các thông tin liên quan đến việc sử dụng, trải nghiệm những sản phẩm trên các trang web hoặc blog của bạn Microsoft.com/vi-vn/di-dong/, các nhóm người sử dụng hệ điều hành Windows Phone Điện thoại. Cập nhật thông tin trên trang web của chúng tôi hoặc qua email winphoneviet.com Outlook từ Microsoft.

tt

Theo cuộc khảo sát người tiêu dùng trực tuyến Việt Nam Google vào năm 2015, sau khi vai trò Internet trong giai đoạn mua sắm:

Trong mua sắm sớm, người tiêu dùng sử dụng Internet để tìm kiếm các ý tưởng mua sắm (21% người tiêu dùng trực tuyến), thường là để giải quyết một nhu cầu nhất định. Ví dụ: tìm kiếm các tour du lịch đến Thái Lan, tìm điện thoại để chụp ảnh đẹp.

Sau một định nghĩa rõ ràng nhu cầu mua sắm và tìm các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ, người tiêu dùng tiến hành xem xét sâu hơn về sản phẩm, các sản phẩm đồng thời, khám phá liên quan (39%). Ở giai đoạn này, người tiêu dùng sẽ loại bỏ một số nhãn hiệu và xem xét thêm 1-2 thương hiệu mới (theo nghiên cứu của McKinsey). cung cap dich vu thiet ke website

Trong suốt thời gian thẩm định, Internet được sử dụng để so sánh với các tùy chọn khác (51%), như so sánh tính năng sản phẩm, giá cả và chính sách đến, … tìm một xem xét, ý kiến ​​hoặc lời khuyên từ những người dùng khác (53%) và chuẩn bị giao dịch (53%) là việc tìm kiếm nơi bán, địa điểm / hướng, đơn đặt hàng, … Nhu cầu nghiên cứu trước khi mua được mở rộng để xem xét các giao dịch. Lên đến 48% người tiêu dùng tiếp tục nghiên cứu sản phẩm chỉ vài giờ trước khi mua.

Trong quá trình thu mua, khoảng 18% người tiêu dùng mua sản phẩm này qua mạng Internet. Như vậy, đa số người tiêu dùng vẫn thích Việt Nam để mua các sản phẩm tại các cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến, sau đó nhận các sản phẩm cho các cửa hàng.

tts

Sau khi mua, 18% người tiêu dùng tiếp tục tìm hiểu chiều sâu của sản phẩm qua Internet. 28% người tiêu dùng chia sẻ kinh nghiệm mua sắm thông qua các mạng xã hội và 15% thực hiện các ý kiến, đánh giá về sản phẩm. Điều này cho thấy rõ sự tương tác giữa người tiêu dùng với nhau trong quá trình mua sắm. Họ tham khảo thông tin từ những người dùng khác và cung cấp thông tin cho những người khác để tham khảo.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang