1001 câu hỏi xung quanh chiến lược Marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù muốn hay không, phần lớn các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp đang làm việc với các nguồn thông tin và các kênh truyền thông hạn chế. Xây dựng và phát triển thương hiệu thành công trên mạng xã hội duy nhất là gần như không thể, trừ khi bạn có một nguồn tài chính đáng kể hay nhân lực. Vì vậy, bạn cần tập trung vào các kênh mạng xã hội nếu bạn là một chủ doanh nghiệp, nhân viên bán hàng không chuyên về tiếp thị?

10

Thông qua các câu hỏi và câu trả lời dưới đây, là Sahil Jain – Giám đốc điều hành của AdStage- tổng hợp trong một thị trường gần đây, hy vọng bạn sẽ nhận được câu trả lời và tìm thấy sự phát triển thích hợp của thương hiệu và bán hàng bây giờ với phương tiện truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh trực tuyến.

>>> dich vu thiet ke web

  1. Chọn các mạng xã hội thích hợp:

– Câu hỏi: tôi nên tập trung gì trên hai nền tảng xã hội?

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào quy mô và lĩnh vực kinh doanh của bạn cũng như những mục tiêu mà bạn đặt ra trong chiến dịch. Nếu bạn đang hướng đến khách hàng doanh nghiệp, chẳng hạn như LinkedIn sẽ hình thành các quảng cáo có liên quan nhất. Nhưng bạn vẫn cần sự giúp đỡ rất lớn từ Facebook hay Twitter với phương pháp chiến dịch Google Adwords. Mặc dù nhiều người tin rằng Google Adwords quảng cáo là không thực sự hiệu quả, nhưng với mục tiêu thu hút sự chú ý của khách hàng, các quảng cáo trên Google hay Bing vẫn là danh mục đầu tư cần thiết trong chiến lược tiếp thị.

– Câu hỏi: Tôi nghĩ rằng việc sử dụng các mạng xã hội là rất hiệu quả, nhưng tôi lo lắng về những phản hồi tiêu cực. Làm thế nào để tránh cho họ đây?

Trả lời: mạng xã hội là con dao hai lưỡi, và bạn cần phải tương tác, “mắc kẹt” với khách hàng của bạn. Thông tin phản hồi ngay lập tức và điều hướng đến những người phụ trách để giải quyết vấn đề. Khi bắt tay vào thực hiện một chiến dịch quảng cáo như trên Twitter, bạn sẽ có được thoát khỏi nó thông tin tiêu cực này.

01

– Câu hỏi: Tôi nên đầu tư gì trong quảng cáo trên LinkedIn hay Facebook? Làm sao tôi biết nền tảng tốt hơn hoặc phù hợp với tôi?

Trả lời: Có rất nhiều lý do và hoàn cảnh quảng cáo thành công trên nền tảng 2. LinkedIn là một nền tảng chuyên nghiệp, khi các cá nhân thường xuyên cập nhật hồ sơ cá nhân của họ trên LinkedIn. Trong khi đó, với Facebook, người dùng không lưu trữ thông tin cá nhân, thay vào đó, chúng tương tác và giao tiếp cởi mở hơn.

Nếu bạn tập trung vào các B2B hoặc kinh doanh, quảng cáo trên LinkedIn sẽ có chi phí cao hơn nhưng với PPC quảng cáo rất hiệu quả cho bạn. Trong trường hợp bạn tập trung vào quảng cáo trên Facebook, cách tiếp cận khách quan và hình thức quảng cáo sẽ phải điều chỉnh, nhưng hiệu quả không cao như LinkedIn. Nguyên nhân chính là do việc sử dụng các quảng cáo tập trung vào các nhóm công việc hoặc nhân sự sẽ không có kết quả tốt. Với Facebook, quảng cáo sẽ trở nên sáng tạo, kích thích và tập trung vào nhóm khách hàng khác nhau.

– Câu hỏi: sức mạnh của Pinterest so với Facebook là gì?

Trả lời: Pinterest là một nền tảng xã hội mới không nên nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các nhà tiếp thị. Tuy nhiên, quảng cáo Pinterest cũng đang lấn khi tung ra các cuộc gọi button action, việc mua nút trên mỗi hình ảnh để. Pinterest được đánh giá và đầy hứa hẹn như là một mạng xã hội trực quan, thích hợp với người bán, người mua. Ngay bây giờ, bạn hãy chú ý và chuẩn bị Pinterest quảng cáo chiến lược, đăng hình ảnh sản phẩm thường xuyên trên Pinterest.

100

  1. Chiến lược quảng cáo mạng xã hội:

– Câu hỏi: các giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thị trường quốc tế là gì? Họ cần phải có một trang cho tất cả các fanpage Facebook hay các thị trường riêng biệt trong từng khu vực?

Trả lời: Câu hỏi này là những gì mà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm. Điều này phụ thuộc vào việc bạn có kế hoạch để phát triển trong mỗi ngôn ngữ, hoặc áp dụng một mô hình duy nhất cho tất cả các khu vực nội dung. Trong thực tế, bạn có thể áp dụng phương pháp này cả hai đều là ẩn, cả hai đều có một trang web phổ biến cho toàn bộ thị trường, đồng thời mở rộng các thông tin fanpage địa phương sẽ giúp bạn nhanh chóng và tương tác với khách hàng hơn.

– Câu hỏi: Làm thế nào để xây dựng hồ sơ và thu hút người theo?

Trả lời: Để làm điều này, bạn cần phải khởi tạo Twitter, Facebook và LinkedIn để kinh doanh trang. Sau đó, xuất bản nội dung mà khách hàng của bạn sẽ tìm thấy sự hứng thú và quan tâm, tương tác và từng bước xây dựng thói quen theo dõi thông tin cho khách hàng. Sau khi ông đã có một số lượng phong phú của nội dung, bạn có được bàn tay của bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo trả tiền để thu hút nhiều người theo và khách hàng mới.

>>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

  1. Thời gian đăng tải thông tin

– Câu hỏi: Làm thế nào Frequency gửi bài là thích hợp?

Trả lời: Các tần số, thời gian bài tùy thuộc vào nội dung và mạng lưới rộng lớn về phía bạn. Tại AdStage, chúng tôi gửi một vài lần một ngày, vào thời gian cố định bài để hình thành thói quen với những người theo. Tuy nhiên, bạn không nên đăng dày đặc hoặc quá thưa thớt offline.

– Câu hỏi: hình thức gì, đăng những hiệu quả tốt nhất?

Trả lời: Tôi có thể nói cho bạn biết những gì tạo đăng tải hiệu quả nhất: hình ảnh của biểu tượng hoặc hình ảnh cổ phần của cổ phiếu của bạn. Vì vậy, tập trung vào các thông tin, hình ảnh được lan tỏa, sự hài hước, thêm một số văn bản trên ảnh sẽ mang lại sự hài hước hoặc thâm thúy cho bài viết.

– Câu hỏi: Tôi có thể sử dụng mạng xã hội như một công cụ để thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng được không?

Trả lời: Có rất nhiều tên tuổi lớn đang thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua các bài viết. Bạn có thể sử dụng điều này với Twitter, Facebook. Bên cạnh đó, chỉ số theo dõi các tương tác khách hàng trong Facebook Insight sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích offline.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang