Găng tay hình xăm – Item thời trang cực “chất” cho Hè 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Găng tay hình xăm – Thời trang hàng cực “chất” cho mùa hè năm 2015. Găng tay hình xăm (tattoo) là kem chống nắng phụ kiện thời trang được mong đợi nhất người đàn ông trong thời gian gần đây.
Dưới thời tiết nóng như thiêu như đốt, không chỉ nhìn thấy phụ nữ “chán” mà đàn ông nên sử dụng kem chống nắng để ăn mặc ngăn chặn hiệu quả bảo vệ sức khoẻ bức xạ tia cực tím. Bởi vì nhiều người đàn ông không thích tâm lý các trang phục quá khổ lớn, đồ sộ như phụ nữ che kín người nên sử dụng găng tay chống nắng cho cánh tay là một sự lựa chọn tối ưu.
gang-tay-hinh-xam
Găng tay chống nắng xăm có công nghệ đàn hồi tốt
Một cửa hàng chuyên bán găng tay trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) cho biết: “Chỉ cần người đàn ông mùa hè đổ xô đi mua găng tay chống nắng Nhiều người không thích cầu kỳ thì mua một găng tay màu, và găng tay xăm chủ yếu là những người trẻ mua nhiều hơn.”.
Găng tay nhận dạng couture xăm xăm và được làm từ vải thun co giãn, đổ mồ hôi hiệu quả. Giá cả dao động 30-85 thị trường ngàn / đôi. Găng tay màu nền vẽ trên nude, mặc xăm giống hệt nhau trên kính tay đậm và bắt mắt. Các bạn trẻ có thể thỏa thích lựa chọn cá tính và thay đổi hình thức khác nhau để sử dụng theo ngày.
gang-tay-hinh-xam-2
Găng tay xăm Suntan còn là “bạn” đồng hành không thể thiếu của những người trẻ, những người di chuyển.
gang-tay-hinh-xam-3
Là phụ kiện, quà tặng thời trang cá tính
kiểu
Có rất nhiều các họa tiết thiết kế phong phú
Được biết đến hình xăm găng tay hình xăm bắt nguồn từ Nhật Bản và được lấy cảm hứng từ tất cả các chân mặc da họa tiết dễ thương rất nhiều phụ nữ. Medium kem chống nắng có hiệu quả và biểu hiện tính cách phụ kiện thời trang, găng tay xăm nay thị hiếu giới trẻ chiếm ưu thế.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang