Prime Xense và Prime X – sự khác nhau về giao diện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng một ngôn ngữ được thiết kế trong một căn hộ nhưng giao diện mặc định trên Thủ Thủ Xense X và những đặc điểm cá nhân của một giao diện lớp và hai tầng.
Echip_Hinh_retouch_2007_3
Tướng Chính phủ và Thủ tướng Chính Xense X là hai dòng điện thoại công nghệ thông minh cao cấp của Mobiistar tại thời điểm hiện tại. Thiết kế, Thủ Xense khung kim loại hơi mềm hơn và có được làm tròn trong khi Thủ X gồ ghề với đường bằng phẳng.
2 phần mềm máy tính cũng có những khác biệt, những rõ ràng nhất trong số đó là các điểm thứ hai của mặc định phóng Thủ X và Thủ Xense.
Hai phần mềm máy tính cũng có những khác biệt, đó là hai điểm rõ ràng nhất của mặc định phóng Thủ X và Thủ Xense.
1
Trong khi Thủ X sử dụng launcher có hai tầng, trong khi đó, Thủ tướng Chính Xense launcher chỉ sử dụng duy nhất một tầng, nhưng được thiết kế lại độc đáo hơn. Người dùng sẽ thấy toàn bộ các ứng dụng nằm ngoài màn hình chính trên tầng đầu tiên, và hai tầng, bạn có một trang hoàn toàn dành riêng cho các ứng dụng với thiết bị kết nối android.

Sự khác biệt cơ bản nhất trong giao diện của các ứng dụng Home Thủ Xense được hiển thị trên màn hình ngoài và các nút điều hướng được đặt bên trong màn hình (Prime và Thủ Xense X trái-phải).

Khi màn hình cảm ứng dài bên ngoài để tìm ra những lựa chọn, Thủ X giao diện có vẻ launcher đơn giản cũng về Thủ Xense’ve thông qua nhiều màu sắc bắt mắt.
2
Khi vuốt từ dưới lên, sự khác biệt giữa 2 launcher xuất hiện rõ ràng. Trong khi Thủ X cho khu vực này để nhanh chóng truy cập vào các tiện ích, Thủ Xense để thể hiện đầy đủ hơn các tính năng bạn cần truy cập thường xuyên của người dùng với phụ kiện Asus.

Khi swipe trái, Thủ X cho phép tùy chỉnh độ sáng màn hình và âm thanh. Trong khi đó, các phóng Thủ Xense cho người sử dụng chế độ tương tác với các album ảnh và nhanh chóng nhạc.
4
Các tùy chỉnh của Thủ tướng Chính X là khá đơn giản và trực tiếp, trong khi các nhà thiết kế, Thủ Xense cho phép bạn chọn nhiều hình thức giao diện khác nhau để thay đổi theo ý thích.

Phần thông báo của Thủ tướng Chính X và Thủ Xense chủ yếu chỉ có tông màu đen và trắng cho độ tương phản khác nhau, khoảng cách cả hai đầy đủ cho người dùng dễ dàng đọc thông báo để.
Thủ Xense màn hình khóa của hiệu ứng lạ mắt với dòng sạc phát sáng tinh tế.
7
Các giao diện trên các thiết bị cầm tay nhiếp ảnh và Thủ Thủ XX là trực quan và dễ sử dụng, bên cạnh một số các tính năng tùy biến như cân bằng trắng, EV, HDR … là giúp đỡ hoàn toàn bổ sung kinh nghiệm người sử dụng kinh nghiệm tốt của bắn súng. Điểm cộng Worth trên chiếc điện thoại này là thời gian để khởi động ứng dụng camera khá nhanh và sau khi chụp là hoàn toàn hình ảnh độ trễ cũng là rất ít, vì vậy người dùng có thể chụp ảnh liên tục mà không lo lắng về những khoảnh khắc bị bỏ lỡ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang