9x bày mẹo sắm nhà tiền tỷ trong 7 năm không phải vay ngân hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặt mục tiêu mua căn hộ, cô nhân viên văn phòng sinh năm 1991 đã cật lật làm việc và tiết kiệm trong suốt 7 năm ròng rã. Đáng nể hơn là thay vì vay ngân hàng hay trả góp, chị mua "đứt" luôn.
 
"Nữ chính" được nhắc đến là chị T.T.H (30 tuổi), hiện sinh sống và làm việc tại thủ đô. Cuối năm 2019, chị "chốt đơn" căn hộ trị giá 2,4 tỷ đồng. Thời điểm ấy, dự án còn đang xây dựng. Phải đến tháng 5/2021, căn hộ mới hoàn thành và chính thức được bàn giao.

Chia sẻ với Dân Trí, chị H. cho hay bản thân đã phải tiết kiệm trong suốt 7 năm trời để mua nhà trả thẳng. Ngoài phần lương cố định từ công việc văn phòng, chị còn chịu khó đầu tư bằng cách dùng tiền mua đất ở quê. Việc chờ thời điểm tương thích rồi "sang tay" đã giúp chị "bỏ túi" thêm một khoản không hề nhỏ.

 

 

Khéo tính toán nên 30 tuổi đã có trong tay nhà tiền tỷ.

 

Với diện tích 54m2, căn hộ bao gồm một phòng khách, 2 phòng ngủ, khoanh vùng nhà vệ sinh và bếp. Nó có vẻ cực phù hợp với người trẻ, đặc biệt là "gái độc thân" như chị H. 3 màu trắng sữa, nâu cam và be được chị chọn làm tone chủ đạo phần vì thích, phần do hợp tuổi. Kiến trúc phía bên trong lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa Scandinavian (tối giản – tiện dụng – hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên) và Wabi Sabi (nghệ thuật tìm kiếm sự hoàn hảo trong cái không hoàn hảo của người Nhật).

 

 

3 gam màu đem tới cảm giác hiện đại và sang trọng.

 

Tiêu biểu cho style người Nhật nhắc đến ở trên chính là phần vòm cong phân chia 2 nơi phòng khách, bếp và phòng ngủ. Nhờ có chúng mà toàn diện và tổng thể trở nên mềm mại và hút mắt hơn. "Tất tần tật" những chi tiết bên trong đều được chị H. chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

 

 

Chỗ tiếp khách và bàn ăn liền kề nhưng cực kì thoáng rộng.

 

tổng thể thêm nổi bật nhờ chiếc quạt trần có đính thêm đèn.

 

Không gian được chị H. "đầu tư" và tâm đắc nhất chắc rằng phòng ngủ. Cả phòng lớn lẫn phòng nhỏ đều được lên ý tưởng kĩ càng với điểm nhấn là các mảng tường được trang trí bằng nhiều đồ handmade. Được biết, để có được không gian thư giãn, nghỉ ngơi ưng ý, chị H. đã phải "móc hầu bao" số tiền 170 triệu đồng.

 

 

Phòng ngủ lớn như khách sạn.

 

>> Bạn xem chưa: Sốc: Chỉ tiêu 43 nghìn đồng từng ngày, cô gái mua được 3 căn biệt thự sau 16 năm

 

 

Phòng ngủ nhỏ cũng lung linh không thua kém.

 

Hơn ai hết, chị H. hiểu được tâm lí "an cư lạc nghiệp" của nhiều người trẻ. Vậy nên, bên cạnh việc khoe căn hộ mới toanh, chị cũng chia sẻ kinh nghiệm cho ai cần thì tham khảo. Theo chị, việc tìm hiểu về CĐT, tham gia các nhóm cư dân của dự án muốn mua để nắm thông tin là rất là cần thiết. Về phần tài chính, ít nhất nên có trong tay 2/3 số tiền thì sẽ đỡ lo hơn. Ngôi nhà sẽ là nơi gắn bó lâu dài nên cũng đừng tiếc mà hãy mạnh tay đầu tư cho khâu thiết kế kiến thiết. Cần dành thời điểm nói chuyện với designer để hai bên hiểu nhau cũng tương tự rút ngắn thời gian làm việc.

 

 

Muốn có nhà ưng thì phải "rót vốn" vào khâu thiết kế.

 
Mua nhà chắc hẳn rằng là kim chỉ nam chung của hết thảy mọi người nhưng không phải người nào cũng có thể hoàn thành nó. Khi và chỉ khi lên kế hoạch rõ rệt, chi tiết, biết thực hiện một cách "nghiêm túc" thì ước mong có chỗ đi về mới sớm ngày thành hiện thực. "Mỗi người mỗi cảnh" nhưng cố gắng hết mình thì sợ gì thành công chưa đến. Còn bạn, bạn thấy sao về màn trả thẳng căn hộ tiền tỷ của chị gái đã kể đến trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

 

Ảnh: T.T.H

 
________________________________
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Phôi bào chi tiết cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang