6 cách sử dụng hoa oải hương thơm nhà, sạch không khí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lavender là một trong những thảo dược với hương thơm quyến rũ nhất và thanh lọc không khí các công trình lớn.
Đẹp Eva.vn mang lại kinh nghiệm của Sao đẹp. Tư vấn trang trí đẹp nhà, nội thất, khách, Phòng ngủ Khá bếp hoặc lời khuyên. Phong Thủy và những điều cấm kỵ về nhà ở Dưới đây là một số mẹo vặt sử dụng oải hương cho bạn.
Lavender là một trong những loại thảo mộc là phổ biến nhất và là biểu tượng tượng trưng cho sự thuần khiết cổ với vô số ứng dụng trong phong thủy. Feng chuyên gia thủy Rodika TChi nói cô là một fan hâm mộ lớn của hoa này, và luôn luôn mang theo một chai nhỏ tinh dầu hoa oải hương với bạn. Cô thường sử dụng nó để làm mới năng lượng của bạn trong khi đi du lịch hoặc phải làm việc nhiều với máy tính. Cô đã rất nhiều bó hoa oải hương khô xung quanh nhà, và sử dụng hoa oải hương để làm quà tặng, phong thủy lọc đá, …

>>> tinh dầu thiên nhiên oải hương

1437101036-sonoma_lavender_wedding_ktmerry_18

Có rất nhiều cách để đưa năng lượng tinh khiết của hoa oải hương vào nhà bạn và nhận được lợi ích từ đặc tính chữa bệnh của nó. Nếu bạn không biết làm thế nào để sử dụng loại thảo dược tuyệt vời này như thế nào 12 lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Tôi hứa rằng một khi bạn trải nghiệm sức mạnh chữa bệnh của hoa oải hương, bạn sẽ luôn luôn muốn có nó với bạn.

1. hoa oải hương

Cách đơn giản nhất để làm sạch không gian sống được trang trí với những bó hoa oải hương. Feng chuyên gia thủy Rodika thường được trình bày hoa oải hương với chiếc bình sứ màu trắng cho màu trắng tinh khiết của nó sẽ được thêm vào để trung hòa những ảnh hưởng xấu của khí. Bạn nên chọn những gì là tốt nhất cho nhà của bạn. Hoa oải hương thích hợp trình bày trong tất cả các phòng – phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm. Và khái niệm ‘hoa khô xấu cho phong thủy’ chắc chắn không áp dụng cho hoa oải hương.

1437101036-67-3-pretty-lavender-bedroom-decorating1

2. Trang trí nhà với hoa oải hương

Bạn cũng có thể sử dụng hoa oải hương để trang trí xung quanh nhà. Một cành hoa oải hương lặng lẽ kẹp trong trang, hay tím mộng mơ những vùng lân cận đi khay trà. Bạn không nên hạn chế sự sáng tạo của bạn với hoa oải hương để trang trí nhà – thì bạn nên cảm thấy tự do để tận hưởng hương thơm lưu lượng không khí trong lành.

>>> tinh dầu thơm

3. thơm túi hoa oải hương

Túi Lavender là một cách rất dễ dàng để làm sạch năng lượng ác khí xung quanh nhà và cơ thể của bạn. Không cần phải mua sẵn ngoài siêu thị với đủ mùi hương liệu, bạn chỉ cần chuẩn bị một túi nhỏ vải (tốt nhất là vải tự nhiên như cotton hoặc lụa) và hoa oải hương vào. Đặt túi vào trong hoa oải hương tủ lạnh, dưới gối, trong một ngăn kéo, đi du lịch túi xách, vv Bạn thậm chí có thể vào làm thơm quần áo máy giặt khi bước sấy khô.

1437101036-3921204188_dd12821ff6_b

4. oải hương nến thơm

Bài liên quan:
3 cách tự nhiên giúp thơm
Để gắn kết tình cảm vợ chồng, các chuyên gia phong thủy thường khuyên mọi người để trình bày một cặp nến trong phòng. Lavender nến thơm không chỉ thu hút sinh lực, nâng cao chất lượng của tình yêu, nhưng cũng có tác dụng an thần và điều trị. Tuy nhiên, khi mua nến hoa oải hương lưu ý đọc kỹ để lựa chọn các loại dầu hoa oải hương nến thương mại thuần túy thiết yếu, thay vì các chất độc hại nhân tạo công nghệ.

1437101036-lavendercandlesoap

5. Tinh dầu hoa oải hương tinh khiết

Có rất nhiều nhà cung cấp sản xuất tinh dầu hoa oải hương và bạn không ngần ngại để thử dầu hoa oải hương từ các công ty khác nhau và trải nghiệm sự khác biệt. Đánh hơi mùi hương của hoa oải hương, cũng như sử dụng một vài giọt tinh dầu hoa oải hương để xoa bóp có thể giúp làm giảm mệt mỏi. Feng chuyên gia thủy Rodika thường được sử dụng thay cho nước hoa thích hợp sử dụng làm quà tặng.

1437101154-2

6. Tinh dầu xịt phòng oải hương

Lavender phun vào không khí cách nhanh để làm sạch năng lượng của các phòng rộng nhanh nhất. Bạn có thể mua thuốc xịt có sẵn hoặc có thể được chuẩn bị. Tận dụng tinh dầu hoa oải hương tinh khiết, thuốc nhỏ vào chai cho bạn 15-20 100ml nước bằng vòi. Bất cứ khi nào được sử dụng, chỉ cần lắc nhẹ và phun khắp phòng. Hương hoa sẽ ở lại lâu hơn trên màn cửa, ghế sofa, …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang