6 Cách giảm chi phí vận chuyển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vài điều như là thú vị như một mảnh mới của bất động sản để gọi riêng của mình; nó nhận được có đó là vấn đề. Chuyển động là công việc khó khăn, và đắt tiền để khởi động.

Phong thủy nhà cửa

Theo Moving Mỹ và Hiệp hội lưu trữ, một động thái liên bang của 1.220 dặm chi phí $ 5630 trên trung bình. Nếu bạn đang ở trong trạng thái, bạn sẽ phải trả $ 1170 trên trung bình.

Trong khi chúng ta không thể làm cho ngày di chuyển của bạn hoàn toàn miễn phí nhấn mạnh, chúng ta có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền với những lời khuyên ngân sách có ý thức.

1. Di chuyển Yourself

Thuê một chiếc xe tải và di chuyển bản thân là cách rẻ nhất để đi, nhưng nếu bạn không thoải mái với lựa chọn đó, bạn vẫn có thể cắt giảm chi phí bằng cách làm ít nhất một số các chuyển động chính mình. Movers chuyên nghiệp thường thu phí theo trọng lượng, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm tiền nếu bạn đóng gói các mặt hàng nhỏ như quần áo, các món ăn và đồ trang trí nhà cửa và di chuyển chúng mình trong xe hơi của bạn hoặc một chiếc xe tải cho thuê nhỏ hơn và để lại các mục lớn như đồ nội thất và thiết bị điện tử mong manh để các chuyên gia.

hand-truck

Moving.com: báo giá miễn phí từ máy động lực tự phục vụ – Bạn đóng gói, bạn tải, họ lái xe

2. So sánh chi phí

Nếu bạn đang thuê máy động lực chuyên nghiệp, có được báo giá từ ít nhất ba công ty khác nhau. Khi bạn đang yêu cầu báo giá được đảm bảo cho các máy động lực chính xác số lượng dặm bạn đang di chuyển, trọng lượng ước tính và kích thước của các tài sản của bạn, và bất cứ nhu cầu đặc biệt, bạn có thể có, chẳng hạn như các mặt hàng dễ vỡ. Cuối cùng, hãy kiểm tra các trang web như Danh sách của Angie, Yelp! hay Better Business Bureau trong khu vực của bạn cho ý kiến ​​và khiếu nại về các công ty di chuyển bạn đang xem xét.

chuyennhatrongoi

Moving.com: báo giá miễn phí từ công ty chuyển địa phương và quốc gia

3. Di chuyển trong Off-Đỉnh Times

Nếu ngày di chuyển của bạn là linh hoạt, lịch trình nó trong một thời gian cao điểm. Nhiều gia đình chọn để di chuyển trong mùa hè khi con cái của họ được ra khỏi trường, và đa số động thái xảy ra vào lúc bắt đầu và kết thúc của tháng. Vì vậy, nếu bạn đang thuê máy động lực, bạn sẽ phải trả thêm vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng Sáu hoặc thứ Bảy đầu tiên của tháng Tám. Thay vào đó, có kế hoạch di chuyển của bạn trong thời gian ít phổ biến như mùa thu hay mùa đông sớm, và bắn cho giữa tuần. Các công ty di chuyển sẽ không có nhiều công việc lên kế hoạch và bạn có thể tìm thấy chương trình giảm giá tốt hơn.

4. Kiểm tra bảo hiểm của bạn

Đối với một khoản phí bổ sung, bạn có thể nhận được bảo hiểm để bảo vệ vật có giá trị của bạn trong khi họ đang bị schlepped ngang qua thị trấn (hoặc trên toàn quốc) bởi một người đi, nhưng bạn có thể không cần phải trả thêm. Một số chủ nhà và các chính sách bảo hiểm cho người thuê nhà bao gồm công cụ của bạn trong quá trình di chuyển. Kiểm tra chính sách của bạn hoặc yêu cầu đại lý bảo hiểm của bạn trước khi bạn kết thúc hai tham gia bảo hiểm.

5. Không phải trả tiền cho chuyển Vật liệu

At Home Depot, giá của một hộp chuyển động trong khoảng từ 74 cent cho một nhỏ, một cơ bản, đến $ 19,97 cho một hộp truyền hình đặc biệt. Thay vì trả tiền cho các hộp mới, bắt đầu sớm và thu thập những người Việt. Bạn bè, đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình thường là nguồn tốt của hộp cũ. Bạn cũng có thể tìm thấy đống hộp bằng cách yêu cầu các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng lớn và các trạm xăng trong khu vực của bạn cho các hộp vận chuyển còn sót lại của họ. Khi nói đến đóng gói, đến trường cũ và sử dụng báo hoặc vải các hạng mục như T-shirts để đóng gói vật có giá trị của bạn.

Moving.com: Moving.com Đóng gói Calculator: Ước tính số lượng của các hộp và vật liệu đóng gói, bạn sẽ cần để di chuyển của bạn.

6. Tận dụng những khoản khấu trừ thuế

Nếu bạn đang di chuyển cho một công việc, bạn có thể có thể trích một số các chi phí về thuế của bạn. Theo Internal Revenue Service, nhân viên toàn thời gian có thể khấu trừ chi phí di chuyển hợp lý nếu họ đang di chuyển xa hơn 50 dặm từ nhà của họ hơn so với công việc cũ của họ. Để biết thêm thông tin về di chuyển giảm thuế, đọc bản 521 từ IRS.

Xem thêm: Điều khách hàng thích thú với dịch vụ chuyển văn phòng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang