5 chú ý khi thi công bãi giữ xe thông minh giá ưu đãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay nhu cầu về máy giữ xe thông minh rất cao, đặc biệt là những cơ quan muốn thi công bãi giữ xe thông minh giá tốt. Dưới đó là 5 lưu ý quan trọng để có thể thiết kế một hệ thống máy giữ xe giá rẻ và chất lượng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: may quet the chi tiết và miễn phí.

Auto Draft

Hệ thống giữ xe giá rẻ bao gồm những tính năng và thiết bị gì

  • Hệ thống giữ xe thông minh giá rẻ là hệ thống giữ xe cơ bản nhất để một bãi xe có thể vận hành.
  • Một hệ thống giữ xe giá rẻ bao gồm các thiết bị như
    • 1 máy vi tính + màn hình máy tính : máy tính cấu hình thấp nhất để hệ thống có thể hoạt động và xử lý là cấu hình Core 2 Duo Ram 2GB . Cấu hình khuyến nghị là Core I3 Ram 4GB.

  • 4 camera quan sát : Camera quan sát có độ phân giải tối thiểu 480 TV Lines để có thể nhìn thấy rõ biển số.
  • 1 đầu ghi hình : Đầu ghi hình là thiết bị trung gian kết nối camera và máy vi tính, có chức năng xử lý hình ảnh trước khi đưa vào laptop.
  • 2 đầu đọc thẻ : Là thiết bị để quét thẻ xe vào. Một máy 2 làn xe phải cần 2 đầu đọc.

  • 1 tủ sắt thiết bị : Tủ sắt sơn tĩnh điện

  • Trụ sắt vỏ đế và hộp camera quan sát
  • Phần mềm giữ xe thông minh : được cài đặt trên máy tính. Chức năng kết nối tất cả các thiết bị và xử lý thông tin xe ra vào. Phần mềm cần có tính ổn định và không có những lỗi lặt vặt để bảo đảm xe ra vào vận hành tốt và không xảy ra mất mát
  • Thẻ từ giữ xe : thẻ xe giao cho khách khi vào bãi xe.

 

 Giá một hệ thống giữ xe giá rẻ bao nhiêu là phù hợp

Một hệ thống giữ xe cơ bản như vậy giá trị vào khoảng từ 31-37 triệu tùy vào cấu hình phần cứng mà chủ đầu tư yêu cầu. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp giá rẻ hơn (dưới 30 triệu).

Nếu bạn chú ý một chút, có thể đánh giá với một hệ thống nhiều thiết bị như vậy, phức tạp và đòi hỏi phải có nhân lực để trợ giúp khách hàng nhiều như vậy. Nếu để giá quá thấp thì chất lượng sản phẩm sẽ như thế nào.

Tính ổn định của thiết bị phần cứng và tính năng phần mềm sẽ ổn định không. Sau khi mua máy rồi chính sách bảo hành như thế nào, hay đơn vị cung cấp chỉ muốn đẩy giá tốt xuống lấy tiền xong rồi bỏ chạy. khi ấy bạn chỉ biết ôm một đống sắt vụn mà không biết sao để cho nó chạy được. Bỏ thì thương (thương tiền bỏ ra) mà vương thì tội ( xài cũng có được đâu)

Nếu bạn chọn đơn vị giá quá rẻ sẽ có 3 hệ lụy xảy ra khi thi công bãi giữ xe thông minh giá tốt

  • Bạn có nguy cơ tiền mất tật mang
  • Tiếp tay cho đơn vị làm ăn không có uy tín
  • Đẩy những doanh nghiệp làm ăn uy tín vào thế khó

Tiền nào của nấy. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Hãy sáng suốt khi đưa ra quyết định.

Chất lượng thiết bị phần cứng và phần mềm có tốt không

Sự ổn định của các thiết bị phần cứng và phần mềm là rất quan trọng trong hệ thống giữ xe thông minh.

Cấu hình máy bộ là ổn định nhất cho hệ thống giữ xe.

Tất cả các thiết bị phải là thiết bị mới, có tem bảo hành của nhà sản xuất và 1 đổi 1 tại công ty trong quá trình bảo hành (1 năm)

Chính sách bảo hành bảo trì và hỗ trợ support như thế nào

Điều này là đặc biệt quan trọng trong hệ thống máy giữ xe. Những đơn vị cung cấp hệ thống giữ xe không uy tín rất sợ vụ việc bảo hành bảo trì.

Cung cấp hệ thống xong có sự cố khách hàng gọi đến không nghe máy. Trì hoãn và không xử lý cho khác hàng. Những việc này chúng tôi đã nghe rất nhiều khách hàng gọi đến và phản hồi 1 số đơn vị cung cấp máy giữ xe như vậy.

Chúng tôi có cơ chế bảo hành 12 tháng , có hợp đồng bảo trì sau thời gian bảo hành. hỗ trợ support từ xa 24/24 ngay lập tức. hỗ trợ support tại bãi xe từ sau 30 phút trở lên trong giờ hành chính tùy vào khu vực địa lý và có phương án dự phòng để khách hàng có thể xử lý xe khi có sự cố trong khi chờ nhân viên hỗ trợ

Bạn nên cung cấp một đường line internet đến bãi giữ xe thông minh đang thi công để nhân viên giúp đỡ có thể support cho bạn mọi lúc mọi nơi từ xa.

Giải pháp dự phòng khi hệ thống xảy ra sự cố là gì

Sợ nhất của một hệ thống giữ xe là khi xe đang ra vào bị sự cố. Xe ra vào ùn tắt và kéo theo nhiều vấn đề phức hợp khác. Vậy khi thiết kế kiến thiết bãi xe thông minh,  chúng ta cần phải biết rõ về giải pháp dự phòng. Chúng tôi cung cấp một hệ thống dự phòng bằng hình ảnh. Bạn có thể sử dụng laptop cá nhân của mình hay bất cứ máy tính nào khác để giải quyết cho xe ra bãi. đảm bảo giải quyết tình trạng ùn tắt và an toàn cho bãi xe khi chờ nhân viên hỗ trợ đến khắc phục.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang