4 ưu điểm giúp Vega Iron 2 được giới trẻ yêu thích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ra mắt vào cuối năm ngoái, Vega Sắt 2 là một trong những sở hữu điện thoại thông minh của điện thoại cấu hình cao của nó từ Pantech Hàn Quốc.
Bên cạnh các thông số kỹ thuật chi phối như màn hình cảm ứng 5,3 inch, chip quad-core và 3GB RAM, sản phẩm có lợi thế về giá cả cạnh tranh, công nghệ phải chăng tình yêu tuổi trẻ trong phân khúc smartphone dưới 6 triệu.

htrgregf
Pantech Vega Bộ Sắt 2 sản phẩm tại Việt Nam.
Thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh
Từ thế hệ đầu tiên, đường viền bằng thép tạo ra một thương hiệu cho Vega Iron. Bây giờ, vành thép đã được gia công chặt chẽ hơn với các đường thời trang tinh chế kỹ lưỡng, mang lại sản phẩm đẹp và hiện đại hơn.

4 điểm giúp Vega 2 của Iron yêu thích trẻ
Sở hữu máy tính màn hình Super AMOLED.

ferfef
Máy sở hữu màn hình 5,3 inch Full HD Super AMOLED cung cấp trải nghiệm hình ảnh tốt với màu mắt tâng bốc, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của máy là cao với một số mô hình khác trên thị trường tại cùng một mức giá. Đây là lý do tại sao nhiều người sử dụng có thể không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại này. Độc giả xem thêm thông tin trên màn hình ở đây.
13 MP Camera
Vega Sắt 2 13 chủ sở hữu camera MP cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bạn có thể nắm bắt được nhiều chế độ độc đáo và chỉnh sửa hình ảnh với ứng dụng camera thú vị có sẵn trên máy.

grgrg
13 MP camera cho chất lượng hình ảnh sắc nét.
Tuổi thọ pin dài
3220 mAh pin được trang bị, Vega sắt 2 có tuổi thọ pin khá tốt. Ngoài ra, khách hàng sẽ được cung cấp một pin và bộ sạc rời bến tàu riêng biệt để hỗ trợ tối đa nhu cầu.

htrg
Sắt Vega 2 3220 mAh pin sở hữu thoải mái cho bạn để sử dụng tất cả các ngày.
Giá ưu đãi khi mua
Sản phẩm Pantech Vega Sắt 2 sẽ chính thức mở bán chỉ một giờ (bắt đầu lúc 11 giờ sáng ngày 19/8) tại mức giá hấp dẫn Lazada chỉ với 5.990.000, thấp hơn so với giá ngoài thị trường hiện tại đến 2 triệu trường hợp. Ngoài ra, khách hàng sẽ được cung cấp một giá trị MobiFone SIM để 4.440.000. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho người dùng để đi săn là một điện thoại thông minh chất lượng với giá tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang