3 mẫu cổng xếp phù hợp với những khu công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với sự phát triển của đất nước là quá trình phát triển của nền công nghiệp. Các khu nhà máy công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc đó chính là nhu cầu sử dụng cổng xếp cũng được tăng cao. Vậy nên lựa chọn cổng xếp cho các khu công nghiệp như thế nào?

Cổng xếp tự động – lựa chọn hàng đầu cho các KCN

Auto Draft

Cổng Xếp Bình Dương

Cổng xếp tự động có lẽ là sản phẩm phù hợp nhất với phần đông các khu công nghiệp, khi mà các khu công nghiệp đều có diện tích khá lớn. Diện tích lớn, đòi hỏi quy mô của hệ thống cổng cũng lớn. Và để có thể sử dụng, điều khiển hệ thống cổng xếp một cách dễ dàng nhất thì hệ thống motor điện chính là 1 trợ thủ đắc lực.

Một hệ thống cổng xếp tự động bao gồm các phần : Thân cổng, hệ thống motor điện, đường ray và hệ thống điều khiển. Chỉ cần một vài làm việc đơn giản và dễ dàng trên hệ thống điều khiển, cả dàn cổng xếp sẽ được kích hoạt.

Với những lợi thế đó, cổng xếp tự động được lựa chọn sử dụng khá phổ biến. Bên cạnh hệ thống motor điện thì cổng xếp tự động còn có tác dụng sử dụng sức người khi nguồn điện có vấn đề. Thông qua khóa ly hợp, cổng xếp có thể được điều khiển nhẹ nhàng bằng sức người, kết hợp với bánh xe được sản xuất với góc xoay rộng hơn so với các phiên bản cũ. Khi nguồn điện có vấn đề, chỉ cần mở khóa ly hợp là có thể sử dụng bằng sức người. Tuy nhiên sau khi mở khóa, nên khóa lại như ban đầu để tránh trường hợp nguồn điện đã ổn định nhưng khóa ly hợp vẫn đang còn mở, hệ thống cổng xếp sẽ không thể nhận được tín hiệu từ bộ điều khiển.

Điểm mạnh khi lựa chọn cổng xếp tự động

Với những ưu thế vượt trội như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, dễ dàng sử dụng
  • Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng yêu cầu của đa số khách hàng
  • Thao tác điều khiển nhanh chóng
  • Được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc, có độ bền cao, chất lượng tốt
  • Mẫu mã và màu sắc phong phú và đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn

Cổng xếp tự động đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các bảo vệ tại các khu công nghiệp.

Cổng Xếp nhà máy xử lý khí

Bức ảnh Cổng xếp đẹp

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết tìm loại cổng xếp nào để phù hợp cho khu công nghiệp của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không  liên hệ ngay PTH Vina để được support: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí và sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang