3 dấu hiệu không bình thường ở bàn ăn là dấu hiệu điềm không được may mắn về tiền bạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong các không gian nhà hiện đại, bàn ăn là một món đồ nội thất không thể thiếu. Nếu bàn ăn có 1 trong 3 dấu hiệu này thì bạn nên tính đến sự việc thay thế sửa chữa chúng.
Thầy phong thủy tiết lộ: 4 vật phẩm người giàu thường đặt trước cửa nhà tăng dương khí, càng ngày càng giàu có / Thầy phong thủy nhắc nhở: Kê giường ngủ theo 6 kiểu này gia chủ khó an yên, tiền bạc không tụ

Bàn ăn có góc nhọn

Bàn ăn là nơi cả gia đình cùng ngồi dùng bữa, thể hiện sự sum vầy. Chính vì vậy, một trong những điều cấm kỵ lớn nhất trên bàn ăn là không được có góc nhọn.

Theo quan niệm phong thủy bộ bàn ăn nếu có góc nhọn sẽ làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Nhẹ nhất là tạo ra khẩu chiến đồng thời sẽ có sự rò rỉ tài lộc.

Bàn ăn rung lắc, ọp ẹp

Khi chọn mua bàn ăn tất nhiên ai cũng muốn lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp, hài hòa với không gian. Nhưng bàn ăn cũng cần có chất lượng tốt. Nhiều người chỉ chú ý đến yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng.

Thông thường một bộ bàn ăn có thể sử dụng trên 20 năm. Nếu bàn ăn chất lượng kém bạn sẽ phải thay tổng thể bàn ăn thường xuyên, tốn thêm chi phí đồng thời theo phong thủy sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến toàn bộ tiền bạc của GĐ.
 

Ảnh minh họa.

    
Bàn ăn hình thù khác lạ

Thị trường bây giờ có không ít kiểu dáng bàn ăn không giống nhau chẳng hạn như hình bầu dục, hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,… Tùy thuộc vào thiết kế của mỗi nhà, sở thích của gia chủ mà chọn những kiểu dáng bàn ăn không giống nhau.

Tuy nhiên, theo phong thủy bàn ăn có hình thù khác lạ không mang đến may mắn tài lộc về tiền bạc. Dù chúng mang đến cảm giác mới mẻ và lạ mắt, thích thú và độc đáo cho ngôi nhà thì bạn cũng không nên lựa chọn.

Cách chọn bọn ăn hợp phong thủy

Về màu sắc

Nên chọn lựa bàn ăn có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ tuy vậy không hãy lựa chọn màu quá sáng hoặc quá tối. Màu sắc quá sáng sẽ gây cảm giác nóng hổi, thiếu thoải mái và dễ chịu còn màu sắc quá tối sẽ khiến bữa ăn trở nên nhàm chán.

Về kích cỡ

Chiều cao của bàn ăn giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng. Thông thường, chiều cao phổ biến của bàn ăn là 85 – 105cm. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh để cân xứng với chiều cao của các thành viên trong gia đình.

Về cấu tạo từ chất

Mặt kính bàn ăn tuy hoành tráng, sạch sẽ nhưng chất liệu kính lại dễ vỡ, không tốt trong phong thủy. Bạn có thể chọn bàn ăn gỗ nguyên tấm sẽ dễ chăm lo và chắc chắn hơn.

 

Về hình dáng

Theo phong thủy, bàn ăn hình tròn là lựa chọn hàng đầu bởi nó mang lại sự hài hòa, giúp giảm bớt xung đột trong nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

_______________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Bình Dương. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.



 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang