10 loại hoa chậu được chuộng làm quà tặng ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa chậu làm quà tặng nay là sự lựa chọn tinh tế của người tiêu dùng. Bởi chỉ với quà hoa chậu, người nhận đã được cả hoa, lá, chậu và đặc biệt là qua từng loại hoa đã chuyển tải được bao nhắn nhủ, thương. Chọn hoa chậu để tặng ai đó không quá khó, nhưng nên chọn hoa chậu nào, ý nghĩa và dịp nào là hạp thì có chút cân nhắc. Sau đây chúng tôi giới thiệu 10 loại hoa chậu được yêu chuộng làm quà tặng nhất hiện thời:
>>> Tranh trang trí phòng khách   
1. Hoa dừa cạn treo – chậu hoa may mắn đầy quyến rũ

  

Hoa dừa cạn biểu trưng cho sự may mắn nên thường được chọn là một món quà tặng đầy ý nghĩa nhất trong các dịp mừng thọ, sinh nhật, lễ tết, hay trong các dịp khai trương các hàng quán, nhà hàng, quán ăn, quán café….Bạn dễ dàng bắt gặp đâu đó những giỏ hoa dừa cạn đầy màu sắc treo đong đưa nơi ban công, cửa sổ,…

2. Lan hồ điệp – nét đẹp thanh lịch, kiêu sa

Nếu bạn là tình nhân thích hoa lan thì bạn sẽ biết được ý nghĩa sâu xa của loài hoa này. Hoa lan, một loài hoa biểu tượng cho ái tình, cây trồng lớn lên dễ dàng và nở hoa trong mọi điều kiện. Hơn nữa hoa lan là một loài hoa rất xinh đẹp, nó còn biểu tượng cho sự no đủ, qua và giàu có.

Do đó, những chậu hoa lan có thể trở nên những món quà vô cùng ý nghĩa đối với những người thân yêu của bạn. Hoa lan có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc của nó cũng có những ý nghĩa khác nhau.

Hoa lan trắng: biểu tượng cho vẻ đẹp thơ ngây, sang. Rất phù hợp để tặng cho những người than yêu của bạn trong những dịp sinh nhật, gặp mặt,…

Hoa lan màu hồng biểu trưng cho niềm vui, niềm hạnh phúc và sự thuần khiết. Là món quà tặng khôn cùng ý nghĩa trong các dịp kỷ niệm ngày cưới

Hoa lan màu vàng đại diện cho tình hữu hảo và một sự khởi đầu mới. Bạn có thể tặng cho một người bạn đặc biệt, cho những người đối tác trong những dịp kỷ niệm của họ,..

3. Hoa sống đời – món quà thay lời chúc sức khỏe

     

Một loài hoa sống đời có nhiều màu sắc tinh ma và nhựa sống dẻo dai đã mang theo ý nghĩa cầu chúc những điều tốt đẹp cho những người mà ta xót thương. Hơn nữa, hoa sống đời con thể hiện tình kết đoàn giữa con người với nhau.

Đối với gia đình: quà tặng hoa sống đời mang ý nghĩa cầu chúc cho cả gia đình dồi dào sức khỏe và tình đoàn kết của các thành viên trong gia đình bạn. Do đó, bạn nên chọn những chậu hoa sống đời làm quà tặng.

Đối với bạn bè: Bạn hãy chọn những chậu hoa sống đời làm quà tặng cho bạn bè của bạn trong những dịp sinh nhật của họ vì đây là món quà ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn chân chính, tinh khiết, tâm thành và mãi mãi trường tồn.

Trong tình ái: hoa sống đời mang ý nghĩa một tình yêu đẹp, một sự làm lành dễ thương. sinh khí bền bỉ và dẻo dai của nó còn tượng trưng cho sức mạnh tình yêu nồng thắm không bao giờ rụm đi. Do đó bạn hãy chọn hoa sống đời để làm món quà tặng tình nhân của bạn, đặc biệt, bạn hãy tự tặng cho mình những chậu hoa sống đờiđặt trên bàn làm việc.  nhựa sống mãnh liệt và không cần sự săn sóc cầu kỳ của nó sẽ làm bạn quên đi muộn phiền và tập trung vào công việc hơn.

4. Hoa thu hải đường – sự gắn bó keo sơn trong tình bạn

Thu hải đường là một loài hoa duyên dáng, đầy nét lãng mạn, tượng trưng cho sự quan tâm , coi sóc đến người khác, là loài hoa biểu trưng cho tình bạn thân thiết gắn bó keo sơn. Thu hải đường còn biểu trưng cho sự hoàn mỹ, duyên dáng đáng yêu. Đối với các chàng trai, thu hải đường rất hiệp là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn gái của mình.

Hoa thu hải đường là loài hoa trong phong thủy mang ý nghĩa tượng cho phú quý, anh em hòa hợp, cuộc sống vui vầy trong gia đình.

Bên cạnh đó, thu hải đường là loại hoa xuân nên tượng trưng cho sự làm ăn may mắn, tấn tới. bởi thế nhiều gia đình ước mong tìm mua cho được chậu hải đường để đón xuân mới.

5. Hoa cúc – tình cảm ấm áp và mãi mãi bền lâu

Hoa cúc là một trong những loài hoa nở rộ trong dịp tết Nguyên Đán. Sắc hương của nó tuy giản dị nhưng làm say lòng người, chẳng những vậy, loại hoa này còn tươi rất lâu. Có rất nhiều loại cúc, mỗi một loại có ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:

 Những bông cúc vàng mang ý nghĩa về niềm vui, niềm hân hoan và những nụ cười ăn nhập cho những ngày sum hiệp sắp đến, những đóa cúc vàng như dữ tỏa nắng trong những ngày giáp Tết se lạnh tạo cảm giác đầm ấm và gần gụi.

Hoa cúc trắng là loài hoa tượng trưng cho sự duyên dáng và lòng hào hiệp. Những cành cúc trắng được trang trí trong nhà bạn mang lại vẻ nhẹ nhàng và thanh thoả cho những ngày cuối năm bận rộn. Sao lại không chọn hoa cúc làm quà tặng trang trí cho những người thân của bạn trong mỗi dịp xuân đến.

6. Hoa trạng nguyên – sắc đỏ cho sự thành công mỹ mãn

Hoa trạng nguyên là một loài hoa mang ý nghĩa miêu tả sự thành đạt. Những cánh hoa đỏ thắm biểu trưng cho niềm vui về sự học hành đỗ đạt. Hoa trạng nguyên rất dễ trồng, chỉ cần giâm cành xuống đất là nó có thể sống được. Bạn có thể trồng loài hoa này xung quanh hàng rào, khu vườn nhà bạn để làm cho ngôi nhà bạn trở thành xinh hơn.

  

 

Bạn cũng có thể chọn hoa trạng nguyên làm quà tặng những người thân của bạn trong những dịp thi, hoặc trong dịp tết. Với ý nghĩa của nó, hoa trạng nguyên sẽ là món quà rất ý nghĩa đối với những người nhận được món quà này từ bạn.

7. Hoa cẩm tú cầu – Lời cảm ơn thực lòng

Cẩm tú cầu là loài hoa có cánh mỏng mảnh, chen chúc nhau tạo thành những chùm tròn nhìn rất đẹp. Nó mang ý nghĩa biểu trưng cho lòng biết ơn và miêu tả xúc cảm tình thật. Bạn có thể chọn cẩm tú cầu đẻ làm quà tặng những người đã viện trợ bạn.

Loài hoa cẩm tú cầu có rất nhiều màu sắc như: trắng, xanh, hồng tím,….Màu sắc của nó rất dịu dàng có thể phối hợp với các màu sắc khác nên nó thường được lựa chọn trang hoàng trong các tiệc cưới.

8. Cây may mắn – lời chúc nhau may mắn

 

Với ý nghĩa biểu trưng cho sự may mắn, cây may mắn là một món quà tặng đặc biệt ý nghĩa cho bạn bè, những người nhà yêu của bạn. Cây may mắn đơn giản và ý nghĩa, lại có hàng trăm mẫu khác nhau nên có thể chọn làm quà tặng trong tất tật các dịp.

        

   

  

9. Hoa đồng tiền – hoa chậu cho ngày mới vui tươi

 

Hoa đồng bạc, loài hoa trình bày sự hạnh phúc, mang đến sự tươi sáng và vui vẻ, song song tả sự ngay thơ và lòng ca tụng.

Có rất nhiều loài hoa có thể giãi bày nghĩ suy và tình cảm của bạn, nhưng hoa đồng tiền luôn trổi hẳn lên bởi sự nhãi đầy tươi vui của chúng. Khi bạn tặng cho ai đó những bông hoa này, chúng không những truyền đạt cho họ những thông điệp sâu sắc đầy ý nghĩa mà còn giúp đem lại một ấn tượng khó quên. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu có một ý nghĩa:

Hoa đồng tiền trắng biểu hiện sự trắng trong trong sáng

Hoa đồng bạc vàng trình diễn.# niềm hạnh phúc

Hoa đồng bạc hồng  biểu đạt sự ca tụng khích lệ

Hoa đồng bạc đỏ  trình bày ái tình thắm đợm

 

Nhưng dù là màu gì đi nữa thì loài hoa này đều biểu tượng cho sự hạnh phúc. Nó còn mang ý nghĩa về vẻ đẹp và điều kỳ diện. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ. chẳng những thế, nó còn diễn tả sự ngây thơ, ái tình và lòng ca ngợi.

Chính bởi thế, bạn đừng ngại ngùng hãy chọn hoa đồng tiền làm quà tặng những người nhà yêu của bạn.

10. Hoa lily – thanh cao và quý phái

hoa lily thơm màu hồng

Lily là loài hoa cao cấp có vẻ đẹp trải qua, độ bền cao, hương thơm ngọt, phong phú về màu sắc; không chỉ để trang hoàng mà còn được dùng làm quà tặng ý nghĩa. Hoa lily được trồng trước nhất tại Ðà Lạt, vì nơi đây có khí hậu ôn đới rất thích hợp với đặc tính của loài hoa này, sau đó phát triển dần sang các tỉnh khác. Hoa lily với cánh hoa to và nở đẹp, là món quà đặc biệt phù hợp để tặng cho cả nam lẫn nữ. 

– Lily trắng: Một bông hoa Ly trắng hoa lệ, sang tượng trưng cho sự trắng trong, đức hạnh. Gửi một bó hoa Ly để mong ai đó hạnh phúc, thịnh vượng

– Lily vàng: Lòng hàm ân, sự vui vẻ.

– Lily tiger tượng trưng cho sự sang giàu, lòng tự hào.

– Lily cam : Sự giận dỗi.

Chúc các bạn tìm được loại hoa hạp cho nhu cầu làm quà tặng nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang