Xem thêm những điều nên mua máy photocopy đã secondhand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy photo là 1 tài sản có giá trị khá là to trong nơi làm việc. Do phục vụ hiệu quả cho trong công việc cần giá thường tương đối cao. không giống như các dòng máy in, mức giá thành cao nhất chỉ vài triệu đồng. Máy photocopy chính hãng thường sở hữu giá lên đến hàng trăm triệu cho mỗi loại sản phẩm. Thị trường hiện nay, máy photocopy qua dùng được lựa chọn như một phương pháp tiết kiệm hữu dụng.

Giá thành máy photocopy qua sử dụng phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như độ mới, nguồn gốc của máy, đời máy. Tuy nhiên giá thành thường ở mức từ 15%-30% so với giá gốc.

Thay vì bắt buộc bỏ một lượng tiền lớn để tìm máy photocopy mới. Bạn chỉ bắt buộc trả 1/5 số tiền trên để chọn máy photocopy đã qua tiêu dùng. Thậm chí sở hữu số tiền đó bạn sở hữu thể tìm nhị đến 3 thiết bị. Hoặc chọn cho mình những dòng máy photocopy cao cấp hơn.

Liệu chất lượng thiết bị photocopy qua sử dụng liệu có tốt không?

Máy photocopy canon

Tâm lý chung của phần nhiều người mua là cực kỳ ngại sử dụng máy photocopy cũ. Thà họ bỏ số tiền lớn tậu và sử dụng sản phẩm mới để yên tâm hơn. Tuy nhiên, tậu 1 máy photocopy mới với giá cao với thể chưa cần là việc đầu tứ khôn ngoan. Bỏ 1 số tiền to để chọn máy photocopy mới chiếc tốt tiền thay vì trải nghiệm máy photocopy cao cấp sở hữu giá dễ chịu hơn?

Máy photocopy qua dùng là loại máy photocopy nhập khẩu mang tuổi thọ cao nhưng không tiêu dùng rộng rãi. Nguồn hàng cốt yếu được lấy từ các nước châu Âu. Tuy là dòng máy cũ nhưng máy vẫn chạy phải chăng, bền và đẹp không phải thua sút sản phẩm mới.
khi mua máy photocopy qua sử dụng tại các liên hệ uy tín, đảm bảo chất lượng thì mức rủi ko cao. Máy tuyệt đối chẳng hề là máy rác như nhiều người lầm tưởng.

> Thiết bị photo đa năng đẩy mạnh connect mạng bởi Canon

Máy Photocopy Toshiba e-Studio 355/455

Hình ảnh: Máy Photocopy Toshiba e-Studio 355/455

những thế mạnh của máy photocopy qua sử dụng tại công ty điện máy Hải Minh:

– Máy mới trên 90%, cao cấp của Toshiba, Ricoh.

– Giá dễ chịu hơn khá nhiều siêu thị, doanh nghiệp điện máy khác.

– Xuất xứ sản phẩm rõ ràng, yếu tố thường từ Châu Âu, ko nhập các dòng máy Việt Nam bán lại.

– Cho phép khách hàng kiểm tra, chạy thử, thẩm định máy cẩn thận trước lúc chọn.

– cung cấp người mua một cách nhiệt tình, gấp rút và tận tâm.

– lúc mua máy tại công ty điện máy Hải Minh, người dùng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang