Thiết bị photo đa năng đẩy mạnh connect mạng bởi Canon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm máy photocopy mới của thế hệ Canon với mẫu mã gọn nhẹ, công dụng in qua mạng và scan màu, scan qua mạng. Máy cũng có thể sao chụp được rộng rãi khổ giấy không giống nhau từ A3 cho đến A5. Màn hình LCD mỏng hiển thị 5 dòng toàn bộ thông tin và nhiều ngôn ngữ để lựa tìm.

Bên cạnh đó, linh kiện thay thế cũng như lượng mực in tiêu dùng với chi phí rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại phân khúc giúp giá thành tiêu dùng cho quý khách được giảm thiểu đáng kể.

Canon imageRUNNER 2002N cung cấp khổ in ấn tối đa A3, tích hợp cổng kết nối mạng và cho khả năng in trực tiếp từ những đồ vật di động hoạt động trên iOS hay Android.

Xem thêm: Mua máy photo Toshiba đời mới nhất

máy photocopy
tính năng lôi cuốn nhất trên Canon imageRUNNER 2002N là Department ID cho phép kiểm soát sử dụng máy theo từng tài khoản không giống nhau. nếu muốn tiêu dùng, người dùng cần đăng nhập mới với thể mở hết những chứng năng. Qua đấy, chủ mang của 2002N này có thể xác định ngừng các tính năng cũng như biết rõ sở hữu bao nhiêu bản in và bản sao được thực hiện giúp kiểm soát tổng mức giá tốt hơn.

Canon imageRUNNER 2002N cũng hỗ trợ quét màu, chuyển trực tiếp tài liệu vào máy tính. Ứng dụng Canon MF Toolbox cho phép lưu và chia sẻ tài liệu mang đa dạng định dạng khác nhau như Compact PDF (tối ưu kích thước nhỏ) hoặc PDF sở hữu khả năng tậu kiếm giúp các bạn tìm kiếm nội dung dễ dàng.

loại máy photocopy của Canon tích hợp cổng mạng cho phép in không dây từ những vật dụng chạy hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng in dế yêu Canon Mobile Printing App.

Canon imageRUNNER 2002N mất 13 giây để khởi động và khoảng nhì,9 giây ví như đang ở sẵn cơ chế nghỉ. Thời gian cho bản sao chụp trước tiên là 7,9 giây. Tốc độ sao chụp là 20 trang mỗi phút có khổ A4 và 11 trang mỗi phút sở hữu khổ A3. Độ phân giải quét (scan) là 300 x 300 dpi, sao chụp (photocopy) là 600 x 600 dpi và in là 600 x 600 dpi. Bộ xử lý của máy mang tốc độ 400 MHz, dung lượng bộ nhớ là 128 MB. Máy cũng tích hợp hệ thống sấy theo nhu cầu giúp cho các bạn tiết kiệm điện năng.

Read more: https://upshavers.com/panasonic-arc5-es-lv65-s-review/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang