Uber bị phạt 7,3 triệu USD tại mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một thẩm phán tại California đã bị kết án Uber 7.300.000 $ bằng cách không cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ và các hoạt động của công ty cho các cơ quan quản lý. Nếu bất tuân, họ sẽ bị đình chỉ hoạt động.

Uber cung cấp taxi giá rẻ cho khách hàng mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp truyền thống taxi nên bị phản đối ở nhiều nước.

Theo phán quyết của thẩm phán, Uber không gửi đầy đủ thông tin như yêu cầu Ủy ban của California Public Utilities, cũng như che giấu thông tin về những sự cố như một tai nạn.

>>> phu kien iphone 6 plus

Công ty này cũng bị cáo buộc không cung cấp dữ liệu về hành khách mà họ phục vụ người khuyết tật tại California là như thế nào …

uber

Theo BBC ngày 16-7, Uber có 30 ngày để nộp tiền phạt, hoặc sẽ bị rút giấy phép ở California. Công ty này cho biết họ đã cung cấp đủ thông tin cho các tiện ích công cộng ban của California, và họ sẽ kháng cáo phán quyết.

Uber (có trụ sở tại San Francisco, Mỹ) cung cấp dịch vụ cho khách hàng ô tô được chia sẻ thông qua các ứng dụng điện thoại di động với taxi truyền thống rẻ hơn. Đây là dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng nhưng có truyền thống phản đối vì taxi bị lấy đi, “nồi” của họ.

>>> op lung iphone 6 plus

Công ty cũng tham gia vào tranh chấp pháp lý ở Mỹ và các nước khác. Các dịch vụ của công ty đã bị đình chỉ ở thành phố Portland, Oregon (Mỹ) do những bất đồng với chính quyền thành phố, cũng như bị “cấm” ở Ý, Đức …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang