Trước khi lên tàu phải cân container

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO), kể từ 2016/07/01, container trước khi đưa tàu để vận chuyển bằng đường biển phải được cân để xác định trọng lượng chính xác.
nội địa hóa kịp thời các quy định này, Bộ Giao thông vận tải đã phát triển một dự thảo Thông tư quy định về xe tải điều khiển, khối lượng hàng hóa tại cảng; yêu cầu Cục Hàng hải Việt Nam và các vụ chức năng khẩn trương đưa vào thông tư kiểm soát khối lượng hàng hóa nội dung vận chuyển bằng container tại các cảng biển nhập khẩu Việt Nam .

Xem thêm rao vặt
Theo đó, từ ngày thứ bảy, trước khi đưa lên tàu container để vận chuyển bằng đường biển phải được cân để xác định trọng lượng chính xác. Chỉ có trọng lượng container được xác định được phép mang lên tàu. Việc xác định trọng lượng của container thực hiện thông qua trạm cân được phép hoạt động, có thể trong 2 cách: Cân hàng hóa và trọng lượng riêng cộng với trọng lượng của thùng chứa hoặc container hàng hóa.

can container 1

Việc đưa các quy định kiểm soát Thông tư dưới sức nặng hàng IMO được thực hiện khi tham gia bắt buộc của vận tải biển quốc tế. Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Công, chỉ có thông tư ngay lập tức để điều chỉnh sự kiểm soát của lượng hàng hóa vận chuyển bằng container để đáp ứng các quy định của IMO; thắt chặt kiểm soát đối với toàn bộ tải trọng nhập hàng và rời cảng để đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ cơ sở hạ tầng tại các nguồn hàng.

Xem thêm Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

can container

Trong thực tế, các vấn đề liên quan đến kiểm soát container tại Việt Nam và đã được đặt ra trong năm 2014. Theo đó, quy định 49/2014 / TT-BGTVT Thông tư về kiểm tra an toàn container đang được vận chuyển qua các cảng biển Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải đã quy định. Cảng vụ có quyền kiểm tra tình trạng kỹ thuật của container vận chuyển qua các cảng biển của Việt Nam; đình chỉ hoạt động nếu phát hiện container không có biển hoặc chứng nhận an toàn không đúng.

Xem thêm: Nguy cơ hàng ùn ứ trong cảng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang