Trang trí nhà bằng hoa tươi tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cây và hoa sẽ giúp không gian sống của bạn sống động và mát mẻ hơn. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng nhiều hơn hoặc đóng góp để giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

1. Bình hoa một bông 

Trang trí nhà với một bình hoa  rất dễ dàng làm và ý tưởng rất khả thi. Bạn có thể chọn một bông hoa lớn như thược dược sau đó cắm chúng vào lọ ngắn và nặng để ổn định hoa cũng như mang lại một cái nhìn độc đáo về ngôi nhà. Và những bông hoa nhỏ như hoa hồng hoặc lọ đồng xu để phù hợp với một mô hình thanh mảnh, miệng nhỏ với kiểu dáng lạ mắt. Đây là loại cắm hoa thích hợp để đặt ở bàn nước, kệ đầu giường.

Xem thêm quà tặng

de-nhu-trang-tri-nha-bang-hoa (1)

2. Tổ hợp lọ hoa một bông

Nếu nhà có nhiều lọ đơn hoặc các lọ thuốc, bạn có thể cắm vào từng lọ một bông hoa và sự kết hợp này trình bày trên bảng, vách ngăn hoặc bên cửa sổ. Những chum không liên quan đến nhau nhưng nếu một sự sắp xếp hợp lý của màu sắc và kích cỡ vẫn sẽ là điểm nhấn đẹp cho không gian sống của bạn.
Sự kết hợp của bình hoa duy nhất là không liên quan với nhau về ngoại hình vẫn có thể mang lại sự ưa thích

3. Chậu hoa trưng bày

Nếu không có thời gian lựa chọn, sắp xếp hoa, sau đó thay nước mỗi ngày, bạn có thể mua một vài chậu hoa nhỏ để trưng bày trong nhà. hoa thường trồng trong chậu tươi lâu hơn, chúng tôi sẽ giúp nhà bạn tươi mới, sức sống cao. Đây là loại phù hợp với chậu hoa kệ kệ phòng hoặc các bức tường trong nhà lớn sống. Một số loài được trồng phổ biến ở các nhà như hoa lan, hoa lily, hoa tulip, cây trạng nguyên hoặc dứa cảnh …
cây trồng trong chậu nhỏ với hoa tươi sáng rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách.

Xem thêm hoa trang trí

4. “Cây không khí” và xương rồng

Xương rồng là loại cây không cần chăm sóc thường xuyên. Trông mọng nước và sức sống của họ là thích hợp cho những người có cá tính mạnh mẽ và năng động. Nhà máy này đặc biệt thích hợp để trình bày trong không gian cá nhân như phòng ngủ, bàn. Nếu khéo chăm, bạn còn có thể được ngắm nhìn nhưng bông hoa xương rồng xinh xắn và lạ mắt.

de-nhu-trang-tri-nha-bang-hoa

Hoặc bạn cũng có thể trang trí một ngôi nhà trên cây có tên rất lạ “cây không khí”.Loại cây này khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn chưa quá chưa đa dạng về chủng loại. Cây không khí hút dinh dưỡng từ không khí nên rất dễ trồng lại sạch sẽ. Bạn để chúng trên bàn hoặc sử dụng nhưng lọ thủy tinh để tạo nên khu vườn treo đẹp mắt.

Xem thêm: Ý nghĩa các loài hoa mừng khai trương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang