Top năm lợi ích chỉ có khi lắp đặt motor cửa cổng lùa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng lùa tự động hiện giờ đã trở thành điểm nổi bật đặc biệt cho nhiều không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn, TTTM. nhận biết những tính năng ưu việt chỉ có ở cửa, cổng lùa tự động, nhiều hộ gia đình và các công ty, cửa hàng đã đầu tư lắp đặt loại cổng cao cấp, hiện đại này để giảm thiểu những bất tiện mà cửa, cổng truyền thống gây ra. Dưới đây, hãy cùng tổng hợp lại những trải nghiệm, tiện ích khá nổi bật chỉ có khi bạn lắp đặt motor cửa cổng lùa tự động cho không gian nhà ở và văn phòng của mình.

Những lý do khiến bạn nên lắp đặt motor cửa cổng lùa ngay lập tức

Motor cổng lùa hay có tên gọi khác là motor cổng trượt là loại motor có thanh răng hàn trên cổng để giúp cổng đóng, mở tự động theo ý thích của người dùng. Đây là một những loại motor được lắp đặt cho cổng tự động nhiều nhất hiện nay, không chỉ là cửa, cổng ở các hộ gia đình, văn phòng mà còn ở cả nhà máy, xí nghiệp và nhiều nơi công cộng. Vậy tại sao motor cửa cổng lùa lại trở nên thịnh hành đến vậy, hãy cùng khám phá sức hút của loại motor này ngay bên dưới đây:

  • Thông minh, hiện đại

Motor cửa cổng lùa đã khắc phục được những nhược điểm lớn nhất của các loại cổng cổ truyền. Sau khi lắp đặt motor cửa cổng lùa, mọi việc điều khiển, đóng, mở cổng lúc này chỉ cần thực hiện qua điều khiển từ xa hoặc điều khiển cố định. Vấn đề đó đồng nghĩa với việc bạn không cần dùng sức để mở những cánh cổng sắt to, nặng nề, cũng không cần được xuống xe rồi mới mở/ đóng cổng như trước. Cửa, cổng lùa tự động ở những nơi đông người ra vào như văn phòng, siêu thị thì thường được gắn thêm cảm biến hồng ngoại hoặc cảm biến chuyển động để có thể phát hiện ra vật thể và mở/ đóng cửa kịp lúc.

  • Thuận tiện

Hãy thử tưởng tượng bạn phải loay hoay mở cửa trong khi bản thân đang xách nhiều hành lý hoặc mang vác đồ nặng. Mặc dù vậy, với motor cổng lùa, những trở ngại ấy giờ cũng đã chìm vào dĩ vãng. Vì vậy, có thể nói rằng motor cổng lùa đã giúp việc di chuyển hàng ngày của chúng ta trở nên đơn giản và dễ dàng, tiện nghi hơn không ít.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Auto Draft
 

Lắp đặt motor cổng lùa giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng

  • Nâng cao độ an toàn

Sẽ là một trong thiếu sót nếu khi lắp đặt motor cổng lùa bạn không tích hợp nó với các thiết bị giúp đảm bảo an toàn an toàn an ninh cho gia đình. Cổng lùa tự động thường đi kèm với khóa thẻ từ, khóa vân tay để giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các khu vực nhà ở, văn phòng. Bởi vì cổng lùa tự động không dùng khóa truyền thống cổ truyền giống như các cánh cổng kiểu cũ khác, những nỗi lo liên quan đến an ninh như đột nhập trái phép, trộm cắp cũng sẽ giảm đi không hề ít.

  • Chiếm ít diện tích

Nếu bạn lo lắng khu vực nhà mình không có đủ không gian cho một cánh cổng hoạt động theo kiểu mở cánh tự động thì motor cổng lùa chính là giải pháp dành cho bạn. Motor cổng lùa điều khiển cổng mở theo dạng trượt chứ không phải xoay hay mở cánh cho nên nó không đòi hỏi nhiều không gian và vẫn giữ được những nét thẩm mỹ cho khoanh vùng.

  • Độ bền cao

Motor cổng lùa được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu sẽ khiến bạn phải ấn tượng vì chất lượng và độ bền của nó. Không chỉ hoạt động nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động, motor cổng lùa còn có độ bền với thời gian, thách thức mọi kiểu thời tiết với chất liệu thép không gỉ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang