Thông tin mới về iphone 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải là OLED, iPhone 2017 sẽ sử dụng công nghệ màn hình Micro – LED để đạt được độ mỏng cũng có thể cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị. Một công nghệ mới được phát triển bởi Apple để giải quyết những vấn đề này và tạo ra một sự khác biệt trong sản phẩm của mình.

Xem thêm công nghệ
Hiện nay, có tin đồn rằng Apple sẽ tung ra các model iPhone đầu tiên với một màn hình OLED trong năm tới. Tuy nhiên ông Wang Jyh-chau, chủ tịch hãng sản xuất tấm nền LCD Innolux, lại tin rằng OLED sẽ khó có thể thay thế công nghệ LCD, xem xét các yếu tố tổng thể về chất lượng và giá cả trong dài hạn.

Cụ thể, ông Wang cho biết: “Tôi nghĩ rằng Apple sẽ không sử dụng công nghệ OLED cho iPhone 2017 ở dạng  như dự đoán trước đó Thay vào đó, các giải pháp được chọn là micro – LED.”.

iphone

Một công nghệ hiển thị được gọi là Micro-LED mới thay thế màn hình LCD sẽ trở thành xu hướng công nghệ mới. μLED (vi LED ) được phát triển dựa trên chất bán dẫn GaN (Gallium Nitride), tương tự như màn hình OLED, LED dựa trên cơ chế tự phát quang (LED) với ba màu cơ bản, màu đỏ (Red), Xanh lá (Green), và Xanh da trời (Blue).

Trong mỗi mảng OLED tiêu chuẩn, mỗi điểm ảnh là một cụm đèn LED với ba màu cơ bản. Trong khi đó, một mảng μLED có thể được sản xuất cho mỗi điểm ảnh có thể chứa một nhóm riêng biệt của nhiều μLED.

Xem thêm Tai nghe Sony

Ngoài ra, các thông số trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng việc sử dụng các thiết bị công nghệ micro LED độ sáng đầy đủ màu sắc có thể đạt xấp xỉ 100.000 cd / m2, cải thiện khoảng 100 lần so với các màu OLED toàn màn hình (thường là đạt được độ sáng 1.500 cd / m2). Không có những điều chỉnh đáng kể về độ sáng màn hình, mật độ của dòng điện chạy qua mỗi điểm ảnh thấp hơn so với công nghệ OLED, màn hình vi LED sẽ sử dụng tiết kiệm hiệu quả năng lượng tốt hơn.

Một trong những lợi thế khác so với công nghệ OLED mà là cuộc sống của màn hình sản phẩm. Với đặc tính chịu được nhiệt độ cao, điện áp cao và khả năng ion hóa thấp của chất bán dẫn GaN, vi LED sẽ cho phép màn hình kéo dài tuổi thọ

màn hình vi LED có thể nhẹ hơn, mỏng hơn, hiển thị nhiều màu sắc hơn, độ sáng được tăng cường và có độ phân giải cao hơn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm lâu hơn nữa.

Đây là báo cáo rằng Apple đang phát triển công nghệ tiên tiến này trong phòng thí nghiệm bí mật ở Bắc Kinh và sẽ được áp dụng trên các phiên bản tiếp theo của Apple Watch nửa đầu năm 2017. Màn hình nhỏ sẽ hợp lý hơn để giúp Apple kiểm tra công nghệ hiển thị trước khi đưa nó đến  thiết bị lớn như iPhone và iPad.

Xem thêm Sony Xperia XZ sự kết hợp hoàn hảo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang