Sử dụng ốp trần bằng gỗ đối với thiết kế nhà ở hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây, càng có nhiều hộ gia đình ưa chuộng mẫu thiết kế với căn nhà ốp trần bằng gỗ. Tại sao xu thế ấy lại ngày càng trở nên phổ biến hơn? Vì như các bạn đã biết gỗ – chất liệu từ thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác thân thiện, gần cận cho căn nhà bạn.

Bài chia sẻ hôm trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về cách thiết kế gỗ ốp trần nhà để tạo cảm giác ấm áp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và khám phá những lợi ích khi ốp trần nhà bằng gỗ nhé.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Không chỉ ốp cạnh tường, không chỉ có nội thất, hay ốp sàn bằng gỗ mà bây giờ đã có tương đối nhiều người mong muốn ngôi nhà mình được ốp trần bằng gỗ vì chúng có một số điểm mạnh mà chúng ta không thể phủ nhận.

Chọn chất liệu gỗ làm đẹp cho trần nhà luôn là một trong những những ý tưởng tuyệt vời, mang lại đa dạng vẻ đẹp cho ngôi nhà bất kể nội thất nhà bạn theo phòng cách nào.

Vì giá thành của gỗ đắt hơn 1 số ít vật liệu khác, nên việc sửa nhà để ốp trần bằng gỗ thường được các hộ gia đình chọn sau khi công trình đã hoàn thiện được một thời gian.

  • Vì sao lại chọn phương án ốp trần bằng gỗ thay vật liệu khác
  • Nên chọn trần gỗ màu gì?
  • Cách bảo quản trần nhà bằng gỗ
  • Thông số kỹ thuật gỗ ốp trần Smartwood:

Vì sao lại chọn phương án ốp trần bằng gỗ thay vật liệu khác

Trần nhà bằng gỗ trước hết sẽ mang lại cho mọi người cảm giác gần cận với thiên nhiên, sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng hơn vào những ngày thời tiết giá lạnh, và mát mẻ, dễ chịu hơn vào những ngày nóng oi ả của mùa hè.

Bên cạnh đó, ốp gỗ cho trần nhà sẽ tạo nên ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại cao cấp hơn rất nhiều so với trần nhà được làm bằng bê tông bình.

Ngoài ra, với công nghệ xử lý gỗ thông minh, việc thi công và bảo quản trần gỗ lúc này được thực hiện khá thuận lợi và nhanh chóng, giúp bạn có thể thay diện mạo mới cho ngôi nhà của mình một cách nhanh nhất.

Bây giờ, trên thị trường đã có sản phẩm tấm trần gỗ Smartwood được thiết kế từ xi măng và sợi Cellulose có khả năng chịu ẩm, chống cong vênh, với đa đạng kiểu thiết kế kiến thiết. Đây thực sự là 1 trong những thiết kế sáng tạo của các nhà nghiên cứu tạo được sự bứt phá trong tư duy thiết kế kiến thiết kiến trúc hiện đại.

Nên chọn trần gỗ màu gì?

Bởi vì gỗ luôn mang lại sự hiện đại sang trọng nên nếu được trang trí trong ngôi nhà của bạn nó sẽ mang đẳng cấp và sang trọng thời thượng không bao giờ bị lỗi mốt trong thời đại hiện nay. Nhưng nhiều gia đình băn khoăn không biết Nên chọn màu gì cho trần gỗ?

Màu của trần gỗ phù hợp với từng kiểu cách trang trí, diện tích của căn phòng. nếu còn muốn tạo cảm giác trần nhà cao hơn, bạn nên chọn lựa loại gỗ ốp trần có màu sáng và ngược lại. Nếu muốn nhấn mạnh vẻ đẹp của trần, bạn nên chú trọng tới việc lựa chọn màu sắc trung tính và loại gỗ có nhiều vân tự nhiên. Đối với những căn phòng đã được ốp sàn gỗ, hãy ốp trần với màu tương tự như với sàn, để tạo được sự đồng nhất trong cách trang trí. Với những không gian ốp sàn bằng các chất liệu, vật liệu khác, màu gỗ ốp trần có thể chọn lựa cùng tone với màu gỗ của nội thất

Cách bảo quản trần nhà bằng gỗ

Khác với sàn nhà bằng gỗ, luôn có tần suất sử dụng khá cao và thường xuyên, thì trần gỗ với vị trí cao nhất trong phòng, sẽ bền đẹp và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với sàn gỗ. Bạn chỉ cần bỏ thời khắc lau rửa bằng khăn mềm vắt ráo nước định kỳ 1 tháng/ 1 lần, 1 năm đánh vecni một lần để bảo đảm an toàn độ sáng bóng và đều màu cho bề mặt căn phòng. Đó chính là cách bảo quản đơn giản và tiết kiệm nhất mà bạn nên áp dụng.

Ngoài ra nếu phát hiện trần có dột, hay nứt rẽ gì thì nên sửa chữa kịp thời không nên để lâu sẽ khó hồi sinh hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang