Hướng dẫn và bảo quản kệ đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


kệ bán hàng là những mặt hàng không thể thiếu của các siêu thị mini, trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ của giá bán hàng, cần phải biết bảo quản và sử dụng đúng.

Xem thêm công nghiệp
Lợi ích của các kệ bán hàng trong kinh doanh
Hiện nay tại các trung tâm thương mại, siêu thị mini, việc sử dụng các kệ bán hàng đã không còn xa lạ nữa. Với giá kệ bán hàng đã giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng và tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Với sự đầu tư trong kệ siêu thị chất lượng cũng như kích thước và thiết kế giúp có thể trưng bày được nhiều sản phẩm đẹp mà siêu thị có, dễ dàng để hàng tồn kho và khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn của mình hơn. Với các loại giá kệ siêu thị hiện nay, các có sở cũng có thể sắp xếp hợp lý, từ đó tiết kiệm được không gian.
gia ke
Sử dụng đúng cách kệ để hàng bạn cần phải tuân thủ các quy tắc sau đây .
1: Sử dụng kệ đúng tiêu chuẩn và chất lượng.
Trong siêu thị của bạn, hàng hóa được chia thành nhiều loại, bao gồm cả các vật nặng, nhẹ. Vì vậy, thường kệ phân chia bao gồm hai loại kệ: kệ chứa hàng nặng (kệ dày), và kệ nhẹ (kệ mỏng). Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí.
2: Sử dụng kệ siêu thị thích hợp với hàng hóa.
Siêu thị quy mô, thông thường sẽ chia nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp đó bạn lấy kệ sắt để hàng để giới thiệu các loại rau cho khách hàng, vì vậy các kệ sẽ nhanh chóng bị rỉ sét và tuổi thọ về độ bền sẽ bị rút ngắn. (Mẹo: sử dụng kệ gỗ, kệ nhựa, kệ thép không gỉ cho trưng bày rau củ).
3: Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối … nên giá kệ.
Nguyên liệu chính của kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với lớp phủ, theo các nguyên tố hóa học kẽm, axit, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loại, do đó, để đảm bảo kệ bền, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ.

gia ke 1
4: Chọn vị trí lắp đặt cho tất cả các loại kệ.
Vị trí kê kệ thấp hoặc trong các tòa nhà bên trong sâu, các địa điểm này thường có độ ẩm cao, kệ nền kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu kệ của bạn với các chân đất vít, đây là yếu tố chính gây nên kệ gỉ. (Mẹo: Sử dụng chân đế cao su hoặc chân nhựa).
5: Nên bảo dưỡng giá kệ thường xuyên.
Chúng tôi là một nhà sản xuất, chúng tôi luôn luôn hiểu bất kể thiết bị nào cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng ra sao, kệ tạp hóa của bạn nên được kiểm tra định kỳ 06 tháng 1 lần, nó sẽ giúp bạn khắc phục thiệt hại kịp thời.

Xem thêm: Kệ bày hàng áp tường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang