Dựng barie chặn người dân rủ nhau đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi được báo chí phản ánh tình trạng người dân kéo nhau đi tắm biển bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người, chính quyền lập tức lập chốt chặn barie tại bốn tuyền đường chính dẫn ra biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi

Auto Draft

Cấm tắm biển tại biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi) – ảnh Nguyễn Ngọc

Trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Quang Minh – Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, cho biết: “Ngay trong buổi sáng 30/3, xã đã phối hợp với lực lượng biên phòng lập 4 chốt chặn trên các tuyến đường chính dẫn xuống bãi tắm Mỹ Khê, cấm người dân xuống tắm biển. Trước mắt, lệnh này sẽ được áp dụng đến hết ngày 15/4, tùy vào tình hình dịch COVID- 19”.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí

Trước đó, chiều 29/3 rất đông người dân tụ tập tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê – ảnh Nguyễn Ngọc

Ông Minh giải thích: Trước đó, cán bộ xã đã trực tiếp có mặt ở bãi tắm để tuyên truyền, vận động người dân không được tụ tập đông người. Tuy nhiên ngày Chủ nhật (29/3) vừa qua công tác tuyên truyền, vận động chưa được hiệu quả dẫn đến tình trạng người dân tụ tập tắm biển đông người.

Ảnh Nguyễn Ngọc

Hàng quán đóng cửa – ảnh Nguyễn Ngọc

Theo ghi nhận của PV vào chiều ngày 30/3, tại bãi biển Mỹ Khê không còn cảnh người dân tụ tập vui chơi, tắm biển. Các nhà hàng, quán ăn… cũng đã chủ động đóng cửa theo chỉ đạo của UBNN tỉnh và chính quyền địa phương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang