Bùng nổ kinh doanh đồ ký gửi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ kinh doanh ký gửi các mặt hàng bắt đầu phát triển và phát triển mạnh trong nhiều năm qua. Học sinh đã chán với mớ đồ của họ như những món đồ nội thất cũ và muốn làm mới tủ quần áo với giá rất phải chăng có thể tìm đến dịch vụ này.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Từng đau đầu với mớ đồ cũ của mình, NA – Bà chủ một cửa hàng ký gửi trực tuyến tại Cầu Giấy đã suy nghĩ về một không gian cho những người trẻ tuổi muốn trao đổi các món đồ cũ. “Lúc đầu, tôi tự đổi bản đồ của mình với đồ của của bạn, thấy mình có thể đổi được khá nhiều vừa ý nên mình mở shop đồ ký gửi để các bạn khác có thể đổi đò cũ cho nhau. Ban đầu chỉ là quần áo, về sau thì có thêm túi xách, phụ kiện, giày dép,…”.

ky gui

“Đến với cửa hàng của tôi, bạn có thể chọn rất nhiều đồ tốt đẹp và giá rẻ đáng ngạc nhiên. Có những chiếc áo ren tuyệt đẹp chỉ 70-80k, vẫn có những chiếc áo khoác mới tinh chỉ trên 100.000 đồng mà thôi.” – NA vui vẻ giới thiệu.

Quần áo mới trong mùa đông thường đắt hơn mùa hè rất nhiều. Do đó, nhiều học sinh đã chọn đồ “cũ người mới ta ” để F5 lại tủ quần áo của mình. Nhiều bạn trẻ đổ xô vào mở cửa hàng ký gửi trực tuyến và nhận phí trung gian cho việc kết nối giữa những người trẻ tuổi muốn trao đổi đồ cũ với nhau.

>>> Mẹo giao hàng miễn phí cho DN nhỏ

“Lúc đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn do các cửa hàng ít được biết đến nên đầu vào không dồi dào, nhờ đầu tư quảng cáo tốt, cửa hàng của tôi cũng được biết đến nhiều hơn. Trung bình 1 ngày có 30-40 mặt hàng và đầu ra cũng tương tự. Phí ký gửi là 30% lợi nhuận của món đồ đó. ” Anh Tuấn – chủ cửa hàng ký gửi đồ trực tuyến cho hay.

Kể từ khi các cửa hàng ký gửi hàng trực tuyến được mở ra, tiếp thị đến khách hàng chỉ thông qua hình ảnh, có nhiều người bạn trẻ đầu tư chi tiêu thành các cửa hàng với một khu vực rộng lớn, để thu hút khách hàng trao đổi các mặt hàng với nhau. Nhiều người bạn trẻ tuổi đã kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng cho dịch vụ này.

Nhiều đồ cũ ký gửi không chỉ có lợi cho các chủ cửa hàng ký gửi, nhưng những người trẻ tuổi cũng hưởng lợi, đặc biệt là sinh viên cũng bày tỏ sự háo hức của họ đối với các mặt hàng này. Chủ yếu là do giá cả rất cạnh tranh và nếu họ chịu khó săn hàng, sau đó họ có thể tìm thấy những item rất hấp dẫn để thay đổi và làm mới hình ảnh của mình.

“Đồ ký gửi ở shop thường khá mới, vì tôi thấy các chủ cửa hàng cũng rất dày công chọn lọc. Họ cũng thường mang đồ cũ của họ để đổi, có khi mang về cho mình thêm mấy món đồ mới mà chỉ mất vài chục nghìn.” – Hoài Thu – SV Đại học phương Đông cho biết.

Giá cả của các mặt hàng trong shop ký gửi tối thiểu chung là 30.000 và không có mặt hàng có thể vượt quá 150.000. Mang quần áo để đổi lấy một bộ trang phục khác nhau cũng là một lựa chọn cho nhiều sinh viên, đặc biệt là vào những dịp trường có lễ hội mà chẳng may túi lại rỗng.

Những bất lợi của những shop ký gửi trực tuyến là đôi khi hình ảnh được chụp không phản ánh được chất lượng thật. Và không có mặt bằng để khách hàng đến xem và lựa chọn cũng làm cho các chủ cửa hàng đồ ký gửi khá mệt mỏi.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang