Rèm cửa chống cháy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa chống cháy được sản xuất và sử dụng cho mục đích ngăn ngừa và giảm thiểu thiệt hại do cháy, nổ gây ra tai nạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu và hiểu biết đúng đắn của rèm cửa chống cháy. Và các gia đình có sự hiểu lầm tai hại về loại rèm cửa đẹp này. Cùng chúng tôi tìm hiểu những hiểu lầm về rèm cửa chống cháy thông thường mà mọi người có xu hướng suy nghĩ đến.

Xem thêm rèm vải

Nhưng rèm cửa chống cháy vẫn cháy nhưng ngọn lửa sẽ không hiệu quả với thời gian dài hơn nhiều so với các loại vải thông thường. Rèm cửa chống cháy là loại đặc biệt của rèm vải có tác dụng làm giảm và ngăn cản cháy lan, đặc biệt là khi ngọn lửa bắt đầu cháy. Với loại rèm này, người ta cho rằng nó phải được các chủ nhà sử dụng một cách phổ biến. Nhưng họ lại có những lầm tưởng về rèm cửa chống cháy nên họ e ngại và không sử dụng loải rèm cửa này.

1. Lửa không phải là một vấn đề quan trọng

nhung-dieu-lam-tuong-ve-rem-cua-chong-chay 1

Chủ nhà là không thận trọng và xem xét các trường hợp cháy. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra khi người ta không thận trọng và không thể đoán trước. Do đó, khi trường hợp xấu nhất xảy ra, nếu không phải trước đây, căn phòng đang cháy và ngọn lửa sẽ lan rộng. Bạn cần phải ngăn chặn ngọn lửa lan rộng sang các khu vực khác. Trong trường hợp này, nên chọn rèm cửa chống cháy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, nó sẽ cản trở cháy ngọn lửa lây lan và giúp bạn kéo dài thời gian để có thể dập tắt lửa

2. rèm cửa chống cháy không hiệu quả

Nhiều người cho rằng, rèm cửa chống cháy không có hiệu quả như tên của nó. Điều này là hoàn toàn sai. Mặc dù rèm cửa chống cháy cuối cùng cũng sẽ bị đốt cháy và không thể giúp dập tắt đám cháy, nhưng nó hoạt động để giảm thiểu thiệt hại do cháy, cản trở và làm chậm sự lây lan của đám cháy. Nếu một đám cháy xảy ra, bạn cần một số thời gian để chờ đợi và đợi cứu hỏa đến để dập tắt đám cháy. Bây giờ rèm cửa chống cháy là cần thiết vì nó giúp bạn kéo dài thời gian chờ đợi.

Xem thêm nội thất

3. rèm cửa chống cháy gây hại cho sức khỏe của người sử dụng

Nhiều người nghĩ rằng các rèm cửa được làm bằng vật liệu chống cháy gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Điều này hoàn toàn là thông tin sai lệch vì rèm cửa chống cháy không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Cũng như các loại rèm cửa, rèm cửa được kiểm tra an toàn chống cháy trước khi thị trường xuất khẩu và chứng minh hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

4. rèm cửa chống cháy tạo ra độc tính khi đốt

Nhiều người tin rằng khói tạo ra từ rèm cửa chống cháy độc hại. Tuy nhiên, trong thực tế, hoàn toàn không. rèm cửa chống cháy hiệu quả có thể ngăn chặn sự lây lan của lửa và do đó làm giảm lượng khói độc, rèm cửa chống cháy tự thậm chí không tạo ra khói độc hại. Do đó, rèm cửa màu đen lợi ích đáng kể cho bất cứ ai có khả năng được tiếp xúc với khói thuốc lá.

5. rèm cửa chống cháy, chỉ được quảng cáo, không được chứng minh

nhung-dieu-lam-tuong-ve-rem-cua-chong-chay 5

Hầu hết khách hàng sẽ nhận được thông tin về rèm cửa chống cháy thông qua các quảng cáo của một nhà hàng không được biết thông tin phân phối. Đây là một trong những hiểu nhầm quan trọng của rèm cửa chống cháy. Bởi vì, rèm cửa chống cháy đã được nghiên cứu và công bố rộng rãi trên khắp thế giới và được đánh giá cao. Xem xét các lĩnh vực khoa học vật liệu là rèm cửa chống cháy với mức độ khác nhau của quá trình đốt cháy. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của rèm cửa chống cháy

Đây là những hiểu lầm về rèm cửa chống cháy và lưu ý bạn cần biết để tránh. Nếu bạn đang có ý định sử dụng rèm cửa chống cháy, xem xét và tham khảo ý kiến ​​chặt chẽ về chất lượng vải và nhà cung cấp các loại rèm cửa chống cháy!

Xem thêm Đừng xem nhẹ giá để hàng để thu hút người mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang