Bí quyết nhỏ khi dùng rèm vải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mạt nhà, nấm mốc và lông động vật có thể là nguyên nhân gây ra các phản ứng quá mẫn cảm từ hệ miễn dịch, làm cho bạn cảm thấy ngứa mũi, sưng và chảy nước mũi.

1. Lưu ý độ ẩm trong nhà
mạt nhà và khuôn mẫu phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt. Vì vậy, lưu ý giữ độ ẩm trong nhà dưới 50% bằng cách sử dụng máy hút ẩm, máy điều hòa không khí, hệ thống sưởi ấm.

rem cua dep 2
2. Kiểm tra rèm vải

Chất gây dị ứng cư trú ở những nơi như thảm, rèm cửa, rèm, ghế bọc da. Bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất có thể được rửa sạch hoặc làm từ các vật liệu như gỗ hoặc da. Mặt khác có thể chọn sản phẩm tẩy rửa để làm bất hoạt mạt nhà và các vi khuẩn từ lông động vật.

3. Không trải thảm

Bạn nên rửa sạch thảm thường xuyên bằng máy hút bụi.

Chọn sàn gỗ cứng, nhựa vinyl hoặc linoleum lót sàn thay vì thảm. Nếu bạn không thể giữ sạch, rửa sạch thảm tóc thường xuyên với một máy hút bụi bằng túi vi lọc hoặc bộ lọc HEPA.

4. Giải pháp để làm sạch chính bạn

Các mùi và khói từ các sản phẩm làm sạch thương mại có thể gây ra tình trạng dị ứng trầm trọng hơn. Hãy thử giải pháp làm sạch tự chế bằng cách: Trộn 2 chén nước nóng, 2 chén giấm, 2 chén hàn the và 1/2 chén muối. Áp dụng vào các bề mặt cần được làm sạch và để khoảng 30 phút, sau đó làm điều đó một lần nữa, chà bằng bàn chải mềm và rửa sạch với nước.

Xem thêm nội thất
5. Làm sạch không khí một cách tự nhiên

Bạn có thể nói rằng làm mát không khí bằng Máy lọc không khí hoặc đồ điện tử để làm sạch không khí là tốt nhất. Nhưng chúng cũng có thể phát ra các chất ô nhiễm độc hại như các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Hãy sử dụng tốt hơn các hệ thống thông gió tự nhiên: các cửa sổ hoặc bật quạt thông gió để thông gió.

rem-cua-dep-2-540x445
6. Chăm sóc vật nuôi

Nếu bạn bị dị ứng với lông động vật, tốt nhất là không để vật nuôi trong nhà.
Nhưng nếu chúng trở thành một phần của cuộc sống của bạn, thì đừng để chúng vào phòng ngủ. Tắm chúng một tuần một lần  và luôn luôn rửa tay sau khi chạm vào chúng.

7. Loại bỏ gián

Phân gián có thể gây ra các triệu chứng dị ứng. Để loại bỏ gián, giữ cho nhà bếp sạch sẽ và cửa hàng thực phẩm của bạn ở những nơi kín. Thường xuyên đổ rác. Đặt bẫy gián và khi cần thiết hãy gọi cho công ty diệt côn trùng.

Xem thêm: Cẩn thận khi dây rèm vải cửa sổ có thể gây tử vong

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang