Những điểm tham quan miễn phí ở Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


nhà thờ Con Gà , làng hoa hoặc khám phá ẩm thực tại chợ Đà Lạt âm phủ … là một trong những điểm du lịch Đà Lạt miễn phí du khách không thể bỏ qua.

1. Nhà thờ con gà

Nhà thờ nằm ​​trên đường Trần Phú theo kiểu hình thức của nhà thờ Công giáo La Mã ở châu Âu.Tiêu biểu cho trường  phái Roman, được coi là nhà thờ lớn nhất tại Đà Lạt.

2. Làng hoa Vạn thành

nhung-diem-du-lich-mien-phi-o-da-lat

Đối với những người yêu hoa ở làng hoa Đà Lạt không thể bỏ qua Vạn Thành. Tọa lạc trung tâm thành phố theo KS 3/2 Saigon Dalat rẽ phải về Cẩm Ly, đi qua 3 Cẩm Ly giảm khoảng 2 km, rẽ phải chạy tiếp. Nơi này được gọi là thiên đường của hoa,  khách có thể chụp ảnh mà không cần lo lắng về chi phí.

3. trang trại cà phê chồn

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 4-5km, trên đường đến Trại Hầm rẽ vào một dốc nhỏ quanh co đổ xuống một thung lũng là các trang trại cà phê chồn. Du khách đến đây không chỉ có cơ hội để tận hưởng không khí thiên nhiên tinh khiết mà không thể bỏ qua việc thưởng thức cà phê chồn thú vị.

Du lịch đó đây

4. Trại Mát

Nằm ở phía đông nam của Đà Lạt, đi dọc theo đường Hùng Vương Trần Hưng Đạo và bạn sẽ đến Trại Mát. Đó là một thị trấn nhỏ yên bình, do đó bạn có thể tự do thư giãn, tận hưởng không khí thấm qua và mùi cỏ dại. Đi từ những nơi bụi bặm nhộn nhịp đô thị, để đắm mình vào thiên nhiên, cuộc sống bình dị, mộc mạc.

5. Đồi chè Cầu Đất

Cách Trung tâm thành phố Đà Lạt 22km về phía đông nam có rừng trồng chè hàng trăm năm tuổi nổi tiếng ở Đà Lạt, trở thành nơi hấp dẫn khách du lịch. Đây cũng là nơi lý tưởng để có nhiều cặp đôi chọn lựa để làm cho một đám cưới lãng mạn giữa đồng trà xanh với nắng vàng.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan lại lời “khủng”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang