Rò rỉ ảnh thực tế smartphone Z3 chạy Tizen của Samsung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên con đường giải quyết nền tảng Tizen, Samsung đã chính thức Z1 vào tháng Hai. Sau đó, máy tiếp nhận lớn nhận được từ thế giới công nghệ bởi vì giá của chúng tôi đang có ý định hợp lý và tốt, cho thấy rằng thậm chí được bán trong 10 ngày đầu tiên, khoảng 50.000 Samsung Z1 cho người tiêu dùng.

Theo thông tin gần đây, có lẽ các nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tiếp tục Motorola Z3 kế Tizen Z1 thí điểm chạy vào cuối năm nay. Những tuyên bố nguồn, Samsung sẽ nhấn Z2 mỗi liếm và đi thẳng sang thế hệ Z3.

ro-ri-anh-thuc-te-smartphone-z3-chay-tizen-cua-samsung

Do đó Samsung Z3 sẽ là người tiền nhiệm nâng cấp hoàn hảo Z1, với kích thước màn hình 5-inch, cung cấp sự thoải mái, rộng rãi và đi kèm với bộ xử lý 64-bit từ Qualcomm Snapdragon 410, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 2600 mAh .

op vien sony z3

Ngoài ra, nguồn tin cho biết, điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo Tizen dày khoảng 9 mm, camera trước 5 MP, camera 8 MP phía sau hỗ trợ đèn flash. Được biết, Samsung Z3 cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi 802.11 b / g / n, Wi-Fi và Bluetooth 4.0 Direct.
Hiện tại, giá của Samsung Z3 vẫn còn là một bí ẩn, nhưng sẽ hy vọng các nhà sản xuất điện thoại thông minh giá cả phải chăng cho Tizen của nó, tương tự như Z1 Mời.

Xem thêm: LG trình làng smartphone Bello 2 giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang