Nguyễn Hoàng vẫn hôn mê sâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau 2 tuần tụ máu trong mổ não do biến chứng, các diễn viên đã tắt thở nhưng đang nghỉ ngơi không có phản ứng khác.

>>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

nguyen hoang

Sáng nay, 19/11, theo bộ phận hồi sức của các bác sĩ nước ngoài, Bệnh viện Nhân dân 115 (HCM), bệnh nhân Nguyễn Văn Hoàng có thể hít thở một cách tự nhiên và sẽ được chuyển ra khỏi các đơn vị chăm sóc đặc biệt sau khi phẫu thuật thần kinh ngoại khoa để tiếp tục theo dõi.

>>> Thanh Vân tiết lộ từng suýt ly dị chồng trẻ
Chăm sóc tại bệnh viện chồng, vợ Nguyễn Hoàng cho biết, cô tìm thấy chồng cô mở mắt ra, nhưng sau đó đóng cửa một cách nhanh chóng. “Ông không trả lời khi tôi gọi. Limbs hoàn toàn không thể di chuyển. Bây giờ gia đình chỉ có thể chờ đợi và hy vọng sự kỳ diệu”, cô nói.

Theo các bác sĩ, tình hình hiện tại, rất khó để nói rằng nam diễn viên đã khôi phục lại các chức năng hay không. “Hiện nay bệnh nhân có yếu chân tay trái, hoàn toàn không phản ứng khi tiếp xúc, chúng tôi vẫn có truyền nuôi ăn bằng ống. Tất cả mọi thứ là rất phức tạp, nếu tiến bộ tốt hơn, bệnh nhân mới có thể thiết lập các đối tượng vật lý trị liệu để suy nghĩ về phục hồi chức năng”, một bác sĩ nói.

Sáng ngày 30/10, Nguyễn Hoàng sụp đổ trên giường ở nhà do đột quỵ, ông là người bạn phát hiện và đưa đến bệnh viện. Ngày 4/11, các bác sĩ phẫu thuật để loại bỏ máu từ các cơn động kinh thùy não phải nhưng chỉ mất một phần. Sau khi phẫu thuật não của ông tiếp tục để phù hợp, bệnh nhân hôn mê kéo dài.

Xem thêm tại: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang