Ý tưởng để có ngày Valentine rẻ tiền nhưng ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn không có một ngân sách khá cho quà tặng Ngày Valentine, đừng lo lắng vì có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm với “nửa kia” mà không tốn kém.

Giá trị của món quà là Valentine không chi phí nhiều, nhưng nhiều chứa cảm xúc của mình. Dưới đây là những ý tưởng cho Ngày Valentine đặc biệt, vì nó đã chứng minh tình yêu của mình và mang lại niềm vui bất ngờ cho người bạn yêu thương.

nau an

1. Nấu ăn tại nhà
Thay vì ăn tại một nhà hàng đẹp, dành nhiều ngân sách của bạn, bạn có kế hoạch để nấu một bữa ăn đơn giản, nhưng đặc biệt là ở nhà cho người thân yêu một nửa của bạn. Bạn rõ ràng biết bé của bạn thưởng thức các loại thực phẩm nhất định để chỉ có bạn thân trong nhà bếp và tạo ra một bầu không khí lãng mạn tại bàn ăn tối với nến và cánh hoa rải rác trên sàn tăng. Đó là một ý tưởng thú vị ngọt ngào.

2. Massage

Cùng với chàng của bạn đi massage không chỉ giúp bạn thư giãn, mà còn cung cấp cho bạn khoảng thời gian riêng tư với nhau. Nếu bạn đã có trên tay như một món quà, chỉ sẵn sàng để lên kế hoạch với anh ta để tận hưởng một ngày nhẹ nhàng, spa thư giãn.

3. Hẹn hò trong các bảo tàng, khu công viên giải trí

Tùy thuộc vào những gì bạn và ông mong đợi, và với nhau, bạn có thể đi đến một bảo tàng hoặc bất kỳ khu vực vui chơi giải trí dọc theo đường thưởng thức những giai đoạn trầm lắng, tìm hiểu về hiện vật trong bảo tàng hay tận hưởng không khí sôi động, khu vui chơi tuyệt vời tai. Với ý tưởng thú vị này, ngân sách của bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

4. Hãy đi bộ với nhau

Nếu bạn là kinh tế khó khăn, bạn có thể đi cùng nhau tay trong tay ở một nơi với rất nhiều cây xanh, không khí trong lành và yên tĩnh và sau đó có một bữa ăn ngoài trời trên bãi cỏ xanh tươi tốt, rất lãng mạn. Bạn có thể dành toàn bộ thời gian của bạn nhìn vào Ngày Valentine với người yêu của bạn và chơi thoải mái.

5. Tạo một bất ngờ cho anh ta tại nơi làm việc

Nó chỉ thực hiện điều này khi bạn thực sự biết anh ta cảm thấy thoải mái và tận hưởng những điều bất ngờ, đặc biệt là kế hoạch của mình trong kết nối với công việc của họ. Bạn có thể để lại một tin nhắn trên máy tính để bàn của bạn với những lời yêu thương cùng với giỏ quà tặng hoặc quả bóng sôcôla ngọt ngào. Hoặc đến bất ngờ, và tự chuẩn bị bữa trưa cho văn phòng của bạn và tận hưởng một bữa ăn trưa lãng mạn với nhau.

>>> Quà Valentine sang chảnh cho nàng luôn yêu

6. Nằm bên cạnh và nhìn lên bầu trời

Tìm hiểu và lựa chọn một số nơi rất riêng tư và yên tĩnh như một mái nhà hoặc trên đỉnh một ngọn đồi … miễn là nơi mang lại cho bạn sự thoải mái giây. Và hai bạn chỉ nằm cạnh nhau ngắm nhìn bầu trời xanh – đầy đủ của các ngôi sao và nói về tất cả mọi thứ và về tình yêu của hai bạn!

ngam sao
7. Chỉnh sửa và tạo ra một đĩa CD các bài hát yêu thích của bạn

Bạn đã biết những “hương vị” của âm nhạc của bạn, bạn có thể dễ dàng có được những bài hát anh thích và sau đó in biên soạn trên một đĩa CD hoặc VCD. Tùy thuộc vào kỹ năng của bạn, bạn có thể thêm vào đó là những lời yêu thương hay đoạn phim ghi lại từ cả hai bộ nhớ. Sau đó chỉ mang lại cho ông những món quà vào Ngày Valentine và đầu vào vai của mình và thưởng thức âm nhạc trong không gian lãng mạn.

8. Đọc sách một bức thư tình của mình

Xin vui lòng, viết một bức thư tình cho anh ta và không quá đòi hỏi, chỉ cần viết ra những gì những cảm xúc sâu nhất của trái tim tôi. Sau đó, trong một bữa ăn tối lãng mạn, khi anh ấy lấy một ly rượu vang, đọc nghe. Điều này sẽ mang lại sự ngạc nhiên và niềm vui cho anh ấy.

9. Hãy để anh ta biết lý do tại sao anh ấy thích

Mỗi ngày có thể là một tài liệu liệt kê một số lý do bạn yêu thích. Sau đó, vào Ngày Valentine, bạn nhìn thấy nó và nghe tất cả những lý do để tận hưởng một cái nhìn vui vẻ hạnh phúc của nó cho bạn.

10. Cùng xem phim

Để làm được điều này tất nhiên có thể bạn cần phải có một bộ sưu tập các bộ phim yêu thích mà nhiều hoặc đã có trước đó cửa hàng băng đĩa và thuê một số trong những bộ phim lãng mạn nhất mọi thời đại. Bạn có thể chọn những bộ phim như “Cuốn theo chiều gió”, “Diary of Love” và “50 ngày đầu tiên” với anh ta … nên ông đắm mình trong không gian của tình yêu và hạnh phúc.

Xem thêm: qua tang doc dao

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang