Mô tả hệ thống smart parrking

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hệ thống bãi gửi xe thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo tại các khu chung cư, đô thị, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, nhà máy,… lúc này. Với những đặc trưng riêng, sự ra đời của hệ thống đỗ xe thông minh là giải pháp an toàn, giúp con người giải quyết nhiều nỗi lo về sự bảo mật của các phương tiện.

1. Tổng quan về bãi giữ xe thông minh
   1.1 Bãi giữ xe thông minh là gì?
Bãi giữ xe thông minh là hệ thống bãi giữ xe mà ở đó được trang bị những trang thiết bị, máy móc hiện đại để giúp đỡ công việc giữ xe nhằm giảm những thất thoát và bất cập ở mức thấp nhất.

hiện giờ, những thiết bị được dùng để giúp sức trong việc quản lý xe bao gồm: giám sát bằng camera, kiểm soát lưu lượng xe vào/ra bằng hệ thống thẻ từ, nhận diện biển số, bảng báo led điện tử, điều khiển barrier an ninh,…

   1.2 Cấu tạo của bãi giữ xe thông minh
Đối với bất cứ một hệ thống quản lý điều hành bãi đỗ xe thông minh nào cũng gồm 1 các thiết bị điện tử và cơ khí liên kết với nhau thông qua các hình thức: cảm biến, mạng lan, công nghệ RFID… giúp việc quản lý xe một cách thuận lợi, an toàn. Trong đó:

Thiết bị chính: laptop chuyên dụng chạy phần mềm điều hành quản lý, camera soi biển số và hình ảnh, đầu đọc thẻ thông minh và một licence phần mềm quản lý và điều hành bãi giữ xe.
Thiết bị phụ trợ: Gờ giảm tốc, lan can, barrier tự động, cảm biến, vòng từ…được lựa chọn tùy theo địa hình và nhu cầu của chủ bãi xe.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: he thong giu xe thong minh chi tiết và miễn phí.

Mô hình hệ thống bãi giữ xe thông minh đồng bộ

1.3 Các thiết bị cần có trong hệ thống giữ xe thông minh
   =>Thẻ từ:

Đó là thiết bị bắt buộc phải có trong mô hình hệ thống giữ xe thông minh. bên phía trong chiếc thẻ này lưu trữ các dữ liệu về biển số xe, hình ảnh phương tiện, ngày giờ đi vào,…..Thẻ có thiết kế thon gọn thuận lợi cho việc bảo quản và sử dụng lâu dài.

   => Đầu đọc thẻ

Thiết bị này có tác dụng truyền tất cả những dữ liệu ghi lại được khi phương tiện vào vị trí kiểm tra. Đồng thời kiểm tra lại những giữ liệu phía bên trong thẻ từ khi phương tiện ra khỏi bãi đỗ xe xem có trùng khớp với thông tin lưu giữ ban đầu hay không.

   => Camera chuyên dụng

Camera chuyên dụng có tác dụng cung cấp dữ liệu chính xác về biển số tương tự như hình ảnh phương tiện, từ đó góp phần tăng lên sự bảo mật.

   => Máy vi tính lưu trữ dữ liệu và cài đặt phần mềm điều hành và quản lý

Trong hệ thống giữ xe thông minh, Máy tính được cài đặt phần mềm chuyên dụng, kiến thiết riêng cho hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Phần mềm được thiết kế với nhiều tính năng như: thống kê, điều hành xe ra vào, đổi làn, hiện thị số tiền qua bảng led,… giúp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hoạt động tốt hơn.

Auto Draft

2. Vì sao nên chọn bãi đỗ xe thông minh ?
Với dòng sản phẩm, mô hình bãi đỗ xe thông minh, an toàn và tác dụng

2.1 Chất lượng hệ thống giữ xe thông minh hàng đầu tại VN
Hệ thống bãi giữ xe xử lý nhanh chóng, chính xác việc ra vào của xe nhờ sự phối hợp của thẻ từ giữ xe, camera đo lường và thống kê,..cùng các thiết bị tiên tiến, hiện đại khác.

Đặc biệt, nhà để xe thông minh của Tctech còn được cài đặt hệ thống báo động.  Khi phát hiện có đối tượng xấu, bộ phận này sẽ truyền về máy chủ và thông báo cho đội ngũ giữ xe để kịp thời xử lý. Hệ thống bãi giữ xe thông minh tính toán và thu phí với mức chi phí phù hợp với từng mẫu xe. Tính toán tổng mức thu của tiền vé giúp nhà đầu tư có thể nắm bắt được doanh số.

   2.2 Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên bài bản
Trước khi trở thành nhân viên chính thức của công ty, các thành viên phải trải qua sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao về trình độ chuyên môn, khả năng cũng như cách ứng xử, giao tiếp.

Trong tiến trình làm việc, mọi nhân viên được đào tạo bài bản nhằm nắm rõ mọi thông tin về sản phẩm cũng như đưa ra những support tận tình, đúng đắn nhất, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và tương xứng với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

   2.3 Giá thành lắp đặt hấp dẫn
Cam kết mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm  đa dạng về mẫu mã với tương đối nhiều mức giá thành khác biệt để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Đặc biệt, tùy từng thời điểm công ty sẽ tiến hành các chương trình, chiến dịch quảng bá sản phẩm đến khách hàng với nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cực cuốn hút.

   2.4 Dịch vụ bảo hành nhanh chóng
Tất cả thiết bị trong hệ thống quản lý bãi giữ xe được bảo hành trong vòng 24 tháng, giúp đỡ bảo trì trọn đời. Khách hàng có thể kiểm chứng thực tế trên mô hình bãi đỗ xe thông minh để trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng giống như kiểm tra tính năng của các thiết bị.

Ngoài ra,  cam kết chịu nhiệm vụ vật chất nếu xảy ra các sự cố gây ùn tắc, mất xe,…đồng thời cung cấp bảo hiểm khủng hoảng rủi ro cho hệ thống điều hành và quản lý bãi giữ xe. Tất cả các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, công ty đã nghiên cứu và có thể làm chủ được tình trạng bằng những thiết bị hỗ trợ kèm theo. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra 1 số trục trặc, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong quá trình sớm nhất, hỗ trợ khách hàng 24/7 để khắc phục sự cố.

3. Ưu thế của mô hình bãi đỗ xe thông minh
Mô hình bãi giữ xe thông minh là một trong những ứng dụng mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống con người. Dưới Đây là 1 số tiện ích mà chúng ta có thể kể đến.

   3.1 Độ an toàn tuyệt đối
Việc giữ xe bằng cách thức thủ công (dùng vé giấy) rất dễ bị kẻ gian lợi dụng và lấy cắp. Thậm chí, trong 1 số trường hợp bãi xe ngoài trời, mưa có thể làm nhàu nát, rách vé gây khó khăn cho việc đối chiếu khi lấy xe.

Trong khi đó, hệ thống bãi xe thông minh lưu trữ hình ảnh người điều khiển xe, biển số xe giúp nhân viên dễ dàng trong việc đối chiếu. Ngoài ra, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo khi phát hiện biển số xe rơi lệch, giúp nhân viên quản lý hàng ngàn lượt xe mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

   3.2 Sự thuận tiện, nhanh chóng
Việc sử dụng vé giấy tính cả thời khắc lấy vé, ghi bển số, mỗi lượt xe trung bình mất 5 – 7 giây. Đặc biệt, tại các khu chung cơ, khu công nghiệp,… với số lượng đông sẽ dẫn đến sự ùn tắc giao thông, gây mất trật tự an ninh.

Tuy nhiên, tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết khi ứng dụng hệ thống bãi xe thông minh vào việc quản lý xe. Với bãi xe thông minh, mỗi lượt xe vào – ra chỉ mất chưa tới 2 giây cho việc quẹt thẻ từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian đồng thời tránh ùn tắc bãi đỗ xe vào giờ cao điểm.

   3.3 Tiết kiệm chi phí nhân công
Với hệ thống bãi xe thông minh, chỉ cần đầu tư một lần và sử dụng mãi mãi, không cần mất thêm các chi phí phát sinh như bãi gửi xe bằng tay. Thẻ xe dùng cho bãi xe thông minh là thẻ nhựa cao cấp, có thể tái sử dụng, ngoài ra, mỗi máy giữ xe thông minh quản lý được 1000 lượt xe vào ra trong 15 phút nhưng chỉ mất chi phí thuê 1 nhân công điều hành quản lý.

   3.4 điều hành và quản lý lợi nhuận hiệu quả, chính xác

Việc sử dụng phần mềm điều hành và quản lý bãi xe giúp việc điều hành doanh số tác dụng và chính xác hơn. Thông thường, tùy từng dòng xe cũng như thời gian gửi mà chủ đầu tư sẽ quy định các mức giá khác biệt. Thậm chí, mức giá gửi xe sẽ hiển thị trên từng bảng led của các bãi đậu xe. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về mức giá, nhân viên điều hành và quản lý bãi xe cũng không thể gian lận hay tự ý nâng mức chi phí. Những con số này luôn được ưu tiên trên hệ thống Máy tính bằng phần mềm giúp chủ đầu tư dự án kiểm soát được doanh số của bãi xe một cách chính xác, tác dụng.

   3.5 Tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ
Việc lắp đặp hệ thống bãi giữ xe thông minh đưa về sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ và làm đẹp cao hơn so với phương thức giữ xe bằng tay thủ công. Đặc biệt, tại các chung cư cao cấp, bệnh viện, trường đào tạo, việc lắp đặt nhà để xe thông minh là điều quan trọng và cần thiết, không chỉ giúp bảo vệ sự an toàn mà còn đảm bảo vẻ mỹ quan.

Phần mềm quản lý và điều hành bãi đỗ xe với hệ thống lắp đặt đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bãi giữ xe thông minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc đảm bảo an toàn, bảo mật trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

4. Chức năng của hệ thống điều hành bãi đỗ xe thông minh
Bên cạnh việc nhân viên bảo vệ an toàn, thống kê số lượng xe trong bãi cũng như giúp việc quản lý và điều hành dễ dàng, tiện nghi hơn vậy thì hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh hiện giờ còn có một số chức năng cơ bản dưới đây.

Hệ thống dẫn đường cho bãi đỗ xe ô tô thông minh

   4.1 Nhóm kiểm soát điều khiển ra vào
– Thông báo số xe đang trong bãi

– Thông báo số xe đã vào trong ngày

– Tự động nhận dạng biển số xe ra vào

– In hóa đơn

– Cảnh báo xe ra vào không trùng biển số.

– Hiển thị hình ảnh camera chụp biển và chụp toàn cảnh trạm kiểm soát và điều hành.

– Thiết đặt bắt buộc trùng biển mới được phép ra.

– Cho phép sử dụng thẻ khuyến mãi kèm theo

– Hiển thị thông tin thuê bao khi ra vào.

– Cho phép hiệu chỉnh thông tin biển số thông tin xe đã vào.

– Cho phép khóa thẻ khi báo mất thẻ và ra bằng số thẻ.

– Chụp ảnh biển số và ảnh toàn cảnh đối với mỗi sự kiện xe ra vào.

– Hiển thị thông tin xe và Tấm hình ra và vào để đối sánh khi xe ra khỏi bãi.

– Cho phép giao dịch thanh toán trước khi lưu lượng xe ra vào lớn để giảm thời gian lưu thông qua trạm.

   4.2. Nhóm quản lý loại thẻ

CPK được setup để sử dụng máy giữ xe bằng thẻ từ thay cho vé xe. Thẻ được phân loại thành các nhóm loại như: sử dụng cho ô tô, sử dụng cho xe máy. Mỗi loại thẻ đều có thể thiết lập các thông số như: thẻ thuê bao hay thẻ vãng lai, loại xe sử dụng, thẻ VIP, thời điểm miễn phí khi gửi xe

Quản lý thẻ
Mỗi thẻ xe sẽ được phát cho người gửi xe và được thu hồi khi xe ra. Thẻ từ sử dụng khi quẹt vào đầu đọc. Thẻ được nhập vào hệ thống ban đầu để quản lý điều hành. Không chấp nhận thẻ không được đăng ký với hệ thống. Mỗi thẻ có hai thông số mã thẻ và số thẻ. Mã thẻ được ẩn trong chip, số thẻ được in trên thẻ.

Khóa/mở thẻ
Khóa thẻ từ khi thẻ bị mất hoặc mở thẻ khi thẻ có thể sử dụng gửi xe.

   4.3 Nhóm quản lý khách hàng gửi xe cố định
– quản lý công ty/nhóm khách hàng

CPK được nghiên cứu thiết kế kiến thiết để sử dụng cho những bãi đỗ xe lớn phục vụ nhiều cơ quan, đơn vị. Bởi vậy, CPK quản lý chế độ gửi xe theo công ty/nhóm khách hàng. Các công ty được quản lý và điều hành theo mức cha con. Quản trị có thể phân quyền quản lý theo từng công ty/nhóm khách hàng.

– Cấp phát tài khoản khách hàng

Cấp phát thẻ cho khách hàng. Mỗi khách hàng có một tài khoản có thể sử dụng cho nhiều xe không giống nhau. Một thời điểm chỉ được phép sử dụng một xe.

– Thiết đặt xe cho khách hàng

Thiết lập biển số cho các xe khách gửi. Mỗi xe có thể cấu hình thiết lập thời hạn nhất định thông qua máy giữ xe bằng thẻ từ

   4.4 Nhóm quản lý phí trông giữ
– điều hành quản lý nhóm phí

Hệ thống giữ xe bằng thẻ từ có thể điều hành và quản lý nhiều mức phí đồng thời theo thời điểm. Mỗi loại phí gắn với đời xe và loại thẻ riêng. Mức phí có thể được thiết đặt trước khi áp dụng.

– Các chính sách phí:

CPK trợ giúp các loại tính phí sau:

+ Phí theo đợt.

+ Phí theo block (số giờ trên block có thể được thay đổi).

+ Phí theo block có thể cài đặt phân biệt bởi.

+ Ngày thường với ngày chủ nhật, ngày lễ.

+ Block đầu với block tiếp theo.

+ Ngày với đêm.

– quản lý chương trình giảm giá

CPK có thể áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cho các khách hàng đặc biệt. Mức giảm ngay có thể theo tỉ lệ phần trăm hoặc số tiền nhất định

– điều hành thẻ áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá

CPK hỗ trợ điều hành ưu đãi giảm giá theo thẻ tặng thêm được phát hành cho khách hàng.

– Đăng ký miễn phí gửi xe

CPK giúp đỡ cho phép thiết lập các điểm đăng ký gửi miễn phí khi tổ chức các sự kiện đặc biệt.

   4.5 Báo cáo thực trạng gửi xe
– Báo cáo thông tin thuê bao.

– Báo cáo sự kiện sử dụng thẻ VIP

– Báo cáo xe tồn trong bãi

– Báo cáo lượng xe ra vào

– Thống kê chi tiết lượng xe ra vào

   4.6. Nhóm báo cáo doanh số
CPK có chức năng báo cáo doanh số tổng hợp và doanh số chi tiết. Các báo cáo doanh thu có thể được phân biệt theo trạm kiểm soát, loại xe,…

   4.7 Nhóm kiểm soát toàn diện và tổng thể
– Thu và ghi hình thường xuyên video của các điểm kiểm soát

– Tra cứu video, hình ảnh và thông tin liên quan đến các sự kiện ra vào bãi xe

     4.8. Nhóm điều hành và quản lý hệ thống
– Quản lý các máy trạm tham gia hệ thống

– Quản lý các điểm kiểm soát

— Thiết đặt chức năng khởi động khi chạy phần mềm

– Thiết đặt danh sách xe cảnh báo mất trộm

Ngoài ra, hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh hiện nay còn tích hợp các tính năng nâng cao tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như:

Thực hiện chuyển luồng
Cho phép một trạm kiểm soát được chuyển luồng từ luồng vào thành luồng ra hoặc ngược lại.

Điều khiển hai làn đồng thời
Cho phép một máy kiểm soát kiểm soát đồng thời hai làn xe ra vào. chiến thuật này giúp tiết kiệm tối đa chi phí. tuy vậy, hiệu năng sẽ thấp hơn đối với chiến thuật một máy kiểm soát cho một làn. Ngoài ra có thể biến hóa nhanh thành cả hai làn vào, hai làn ra hoặc một làn vào một làn ra có thể trao đổi. Tuy nhiên, trong trường hợp này cần bổ sung thêm số lượng camera để giám sát và 2 đầu đọc thẻ cho cả hai làn của hệ thống giữ xe bằng thẻ từ thông minh

Quản lý ra vào tự động
Cho phép thiết đặt hệ thống tự động hoàn toàn. Hệ thống sẽ tự động nhận dạng xe theo biển số và cho phép xe ra vào không cần điều khiển bởi nhân viên an ninh. giải pháp này thường được áp dụng cho xe ôtô. Ngoài ra có thể thiết đặt lựa chọn hệ thống chỉ cho phép vào tự động, ra bằng thẻ hoặc áp dụng cho những chủ xe được đăng ký trước.

Điều khiển Barrier
Hệ thống sẽ điều hành và quản lý Barrier được kết nối với hệ thống. Khi xe được phép qua, Barrier sẽ tự động mở và tự động đóng khi xe đã đi qua.

Cảnh báo bằng còi, đèn
Bổ sung thêm tính năng khi cần cảnh báo như không khớp biển giữa xe ra và xe vào, cảnh báo khi xe trộm, cắp gửi xe vào bãi. Khi cảnh báo còi sẽ hú và đèn sẽ sáng.

Hiển thị giá tiền trên bản LED
Hiển thị phí trông giữ xe trên bảng LED thuận lợi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang