Xem qua sản phẩm Android Box M8S ram 2GB có chíp lõi tứ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Android TV Box M8S dùng dòng chíp mới Amlogic S812, được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây là chuẩn nén video mới nhất hiện nay, H.265/HEVC với tỷ lệ nén dữ liệu gấp đôi so sở hữu chuẩn H.264/MPEG-4 AVC đang được tiêu dùng hiện tại ở cùng 1 mức độ chất lượng video. nói 1 cách dễ hiểu, mang chuẩn nén H.265/HEVC này cộng với bộ giải mã được tích hợp bên trong Enybox M8S, bạn mang thể xem các bộ phim online chất lượng cao mang 1 đường truyền mạng sở hữu tốc độ thấp.
Android TV Box Enybox M8S biến Tivi thường thành Smart TV hợp lý.
Giao diện đơn thuần, dễ sử dụng, sắp gũi và thân thiện với khách hàng

✓ Xem TV online sở hữu nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm cả những kênh HD

Với cái Android TV Box M8S này bạn mang thể thay thế rất nhiều các trang bị giải trí trong nhà của mình, từ những thứ cũ kỹ trước đây như đầu DVD, đầu kỹ thuật số cho đến những đồ vật cao cấp như laptop, đầu phát HD.

Sự logic, tính tiện dụng của M8S còn được thể hiện qua khả năng đa kết nối mang các vật dụng logic khác như smartphone, máy tính bảng. có các kết nối không dây như wifi, bluetooth, DLNA, Airplay, Miracast bạn mang thể cùng người thân, bạn bè chia sẻ các bức ảnh đẹp, những clip hay mà bạn mang được bên trong cái điện thoại hay máy tính bảng của mình ngay trên màn hình TV thông qua dòng box M8S này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Còn vô vàn những tính năng hấp dẫn nữa mà Enybox M8S đang chờ bạn khám phá. chiếc TV Box này chính 1 đồ vật nhỏ gọn nhưng mang trong mình sức mạnh của những kỹ thuật bậc nhất hiện nay. Để chuyên dụng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc tại gia thì Android Box M8S kiên cố là 1 thứ đáng với trong ngôi nhà của bạn.

Với cấu hình mạnh mẽ, được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 KiKat, cùng sở hữu một giá tiền vô cùng hấp dẫn, Android Box M8S đang là 1 trong những lựa tậu bậc nhất để biến một chiếc TV thông thường thành một cái Smart TV tuyệt vời mạnh mẽ, tinh tế.

View more: https://upshavers.com/best-electric-razors/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang