Trung Quốc ngừng nhập khẩu gia cầm công ty Mỹ, dẹp nhà máy PepsiCo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung Quốc quyết địnhra quyết định đình chỉ nhập các sản phẩm gia cầm của công ty chế biến thịt Tyson Foods có trụ sở tại Mỹ do lo ngại dịch COVID-19.

Auto Draft
(Ảnh minh họa: Reuters)

Tổng cục Hải quan Trung Hoa thông báo trên trang web cho biết, nước này đã tạm đình chỉ nhập khẩu gà đông lạnh của Tyson Foods. Công ty này xác thực có trường hợp nhiễm COVID-19 tại nhà máy. Điều này khiến giới chức China sốt ruột về sự an toàn của các sản phẩm thịt gia cầm nhập khẩu từ nguồn cung này.

Tuần trước, China cũng đã ngừng nhập khẩu thịt lợn xuất phát điểm từ 1 nhà máy chế biến thịt của Đức khi có hơn 700 công nhân nhà máy xét nghiệm dương tính với COVID-19.


Xe tải chở rau tại một khu chợ được dựng lên tạm thời sau khi chợ Tân Phát Địa ở Bắc Kinh đóng cửa. (Ảnh: Reuters)

Ngoài ra, Trung Hoa đã yêu cầu hãng đồ uống PepsiCo của Mỹ đóng cửa một nhà máy ở Bắc Kinh sau khi 8 nhân viên của hãng có công dụng xét nghiệm dương tính với virusSARS-CoV-2. Theo Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Trung Quốc, 2 trong số nhân viên nói trên đã từng đến đó chợ đầu mối Tân Phát Địa, ổ dịch mới bùng phát ở Bắc Kinh.

Hiện hải quan Trung Quốc yêu cầu các nhà xuất khẩu thực phẩm phải ký tuyên bố rằng, sản phẩm của họ không bị nhiễm COVID-19, một nỗ lực tăng cường giám sát và đo lường thực phẩm nhập khẩu, sau khi bùng phát đợt dịch mới tại chợ Tân Phát Địa, chợ buôn bán thực phẩm lớn ở thủ đô Bắc Kinh. Virus gây dịch COVID-19 được tìm thấy trên những tấm thớt làm cá hồi tại khu chợ, làm dấy lên lo ngại cho người tiêu dùng. Nhiều chuỗi siêu thị ở China sau đó ngừng bán cá hồi.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.



 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang