Trang trí nội thất cho nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


không gian sống nhỏ đôi khi khiến bạn cảm thấy chật chội, khó khăn trong việc bố trí, sắp xếp đồ đạc. Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng về nhà nhỏ nữa. Đừng chần chừ gì nữa, hãy biến ngôi nhà nhỏ của bạn thành một ngôi nhà thực sự tráng lệ theo mong muốn của bạn.

Nội thất
1. Sử dụng gương

noi that
Sử dụng gương là một phương pháp rất đơn giản và dễ thực hiện để cải thiện không gian hẹp. chuyên gia kiến trúc cũng hoàn toàn đồng ý và đánh giá cao cách này. Gương không chỉ có thể giúp bạn “mở rộng” diện tích căn phòng, nhưng cũng cung cấp ánh sáng tự nhiên, làm cho căn phòng sáng hơn và tràn đầy năng lượng.
Tuy nhiên, phương pháp tối ưu là bạn nên đặt một chiếc gương trong góc hoặc ở phía sau những vật dụng nhỏ để tạo dựng các không gian mở nhé.
2. Ưu tiên vật dụng phát sáng
Ngoài việc sử dụng gương, bạn có thể ưu tiên cho các vật dụng phát sáng như pha lê, thủy tinh hay đồ bằng inox sáng. Những vật liệu phát sáng có khả năng cải thiện không gian và sẽ làm cho không gian sống của bạn sáng hơn nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng.
3. Màu trần nhà
Đừng bỏ qua những chi tiết này nhé, bạn nên chọn màu sắc cho trần nhà cùng màu với màu sắc của các bức tường hoặc ít nhất là chọn một màu sắc tương tự như các bức tường. Khi chọn sơn cho trần nhà là màu trắng, nó sẽ không đạt được hiệu quả tối đa như mong đợi, nó sẽ làm cho không gian bị chia nhỏ thành nhiều phân khúc.

Giá rèm cửa chống nắng
4. Giới hạn các vật dụng lặt vặt
Trong một không gian không có nhiều chỗ lắm,bạn cố gắng nhồi nhét đồ đạc lặt nhặt lại điều này sẽ làm cho không gian chật hẹp còn trở nên ngột ngạt hơn. Đó là chưa kể đến các công việc hàng ngày, bạn thường xuyên phải làm sạch, vệ sinh nó khen bạn mệt mỏi và thất vọng.

noi that 1
Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên đưa đồ đạc nhỏ vào danh mục những đồ không cần thiết. Điều này sẽ giúp cải thiện không gian sống của bạn nhiều hơn.
5. Tránh lạm dụng màu trắng
Nhiều người nghĩ rằng màu trắng sẽ mang lại hiệu quả để cải thiện không gian sống một cách tối ưu, tuy nhiên, các chuyên gia thiết kế không đồng ý với quan điểm này quá. Theo đó, nếu lạm dụng màu trắng trang trí khi đôi khi nó làm cho bạn phải chịu hậu quả không mong muốn.
Nếu không gian hẹp, thiếu sáng, toàn bộ màu trắng được sử dụng để trang trải các “áo” cho tường sẽ gây ra tác dụng ngược lại. Nó có thể làm cho căn phòng có vẻ lạnh lẽo, u ám và dễ dàng bẩn.
Vì vậy, để cải thiện không gian sống chật hẹp, không lạm dụng màu trắng để sơn toàn bộ phòng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng bảng màu sáng tối như là ánh sáng màu xanh, màu vàng, màu xám, màu be, màu hồng nhạt. Chúng vừa có tác dụng cải thiện diện tích không gian, vừa mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho không gian sống.

Xem thêm: giỏ xách siêu thị G1025

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang