Tiết lộ chiêu thức buôn bán làm bạn phải nghĩ khác đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc chiến mưu sinh vốn không hề dễ dàng và trong kinh doanh cuộc chiến thương trường này càng khốc liệt chưa dừng lại ở đó.
Vì vậy càng biết sớm 5 chiêu thức kinh doanh này từ các chủ shop sẽ giúp bạn đỡ mất thêm tiền, giúp tăng doanh số, giảm chi phí, nhờ đó lợi nhuận tăng lên một cách bền lâu.

Thứ 1. Tìm cách kinh doanh “Bán trước – nhập hàng sau”

Khuynh hướng mua hàng online đang được ưa chuộng với người Việt hơn, Do đó ít nhiều chủ shop nắm bắt được điểm mạnh của việc này và biết cách Pr trên online công dụng đã thu hút được nhiều khách hàng.

Nên định hướng kinh doanh order hàng xách tay, nhận order hàng nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn và Quảng Châu ngày càng được ưa chuộng. Với hình thức kinh doanh này, các chủ shop không băn khoăn lo lắng vấn đề hàng tồn kho, chôn vốn, chỉ cần tiếp tục update hàng lên trang bán hàng, tiếp đến khách vào đặt mẫu nào mới nhập về.

 
Auto Draft

Thứ 2. Săn hàng giá SALE

Chủ shop tương tự như khách hàng vậy, họ luôn tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để săn được nguồn hàng giá Sale sau đó bán lại với chi phí gốc. Chiêu này đa số được không ít các shop bán hàng xách tay sử dụng hoặc các chủ shop bán hàng order từ các website.

 

 Thứ 3. Tìm mua hàng tận nơi sản xuất

Không để thất thoát 1 đồng nào khi phải lấy hàng qua tay, qua khâu trung gian. Các chủ shop một khi xác định kinh doanh mặt hàng nào luôn tìm ra nguồn gốc xuất xứ sản xuất và mua hàng tận gốc như thế. Có như vậy khi kinh doanh mới bán được với rẻ hơn ngoài thị phần mới hút được nhiều khách hàng.

Hoặc có khi bán giá cao ngất nếu như loại sản phẩm độc quyền. Họ sẽ tìm cách liên hệ với xưởng sản xuất đăng kí làm cửa hàng đại lý để đưa được nguồn hàng giá sỉ tận tay sản xuất luôn. Còn khi mua với số lượng ít có thể đặt hàng trên trang website chính thức của nguồn hàng giá vẫn rẻ hơn không hề ít lần khi mua lại qua tay người khác.

Thứ 4. Sử dụng chương trình tặng kèm thay vì quảng cáo

Các chủ shop liên tiếp tung ra các chương trình thu hút khách hàng như bộ quà tặng kèm theo, tặng quà, mini game, livestream, giảm giá, event tặng quà, event dùng thử, bốc thăm trúng thưởng, thẻ tích điểm, thẻ thành viên, combo giá ưu đãi…và luôn luôn thay đổi chúng liên tục.

Và tất nhiên các chương trình tiếp thị này đã được tính toán rất láu lỉnh giúp các chủ shop thu hút nhiều khách du lịch hàng mà không tốn nhiều chi phí cho quảng cáo mà lợi nhuận còn tăng cao gấp nhiều lần.

Thứ 5. Sử dụng dịch vụ vận chuyển

Để giảm chi phí đầu tư cho kinh doanh, các chủ shop thường chọn dịch vụ để đặt đơn hàng và vận chuyển tận nơi để không bỏ nhiều chi phí để qua tận chỗ lấy hàng vừa tốn chi phí đi lại, chỗ ở, ăn uống lại mất chi phí hàng hóa mang đến nếu vượt số kí qui định xách tay, lại mất công tìm nguồn hàng mà nếu không biết ngoại ngữ lại bị hớ giá. Do đó các chủ shop luôn lựa chọn đơn vị vận chuyển để hợp tác.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.
 
Để vừa giúp họ tìm được nguồn hàng nhập khẩu với giá gốc tận xưởng, giá thấp vừa lại giúp vận chuyển hàng tận chỗ uy tín, an toàn mà tiết kiệm chi phí nhất. Đừng để tốn công sức tìm hàng, mua hàng giá thấp mà lại để chi phí vận chuyển quá cao, cộng thêm rủi ro mất hàng, hư hỏng nữa thì thật đáng tiếc.

Nếu cẩn trọng để chọn đúng được đơn vị vận chuyển, các chủ shop sẽ an tâm về hàng hóa của mình được về kịp hạn và an toàn, đồng thời không mất nhiều chi phí phát sinh không đáng có và không vượt tầm kiểm soát điều hành ngân sách tài chính đầu tư của mình để tăng thu nhập cao.

 Một số điểm chú ý giúp bạn lựa chọn đúng đơn vị để hợp tác và ký kết

Có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng dạng order về để kinh doanh.

Có trụ sở công ty tại nước ngoài, nơi lấy nguồn hàng để chủ động xử lý các phát sinh.

Có nhân viên thông dịch song ngữ giúp bạn thương lượng phí vận chuyển, nhập hàng số lượng ít để thử thị trường hay deal rẻ hơn khi order số lượng lớn.

Có hệ thống đặt hàng chuyên nghiệp, giúp bạn xem được tỉ giá hàng hóa, dễ dàng kiểm tra đơn hàng, minh bạch giá cả.

Có hệ thống theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa suốt lộ trình qua hệ thống trực tuyến.

Có sự rõ ràng, minh bạch trong chi phí vận chuyển, chi phí dịch vụ,… không phát sinh chi phí khác.

Có chế độ bảo hiểm tốt như hàng lỗi, hỏng, thiếu số lượng hàng,…

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang