Thiết kế nội thất với gia đình có em bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ngôi nhà phố thường có diện tích nhỏ và ánh sáng thấp, đối với những gia đình có con sẽ tăng cảm giác chật chội hơn. Với không gian nhỏ qua bàn tay thiết kế khéo léo mà bây giờ đã trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn. Chủ nhà tại Hai Bà Trưng (Hà Nội) sử dụng tông màu trắng sáng kết hợp với tủ bếp nên không gian hợp lý rộng rãi và thoáng mát hơn.

>> Phong thủy nhà cửa
Là một người đam mê du lịch, chủ căn hộ ở Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã đến nhiều nơi trên thế giới. Ông ấn tượng với phong cách và màu sắc của các nước miền nam châu Âu (Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha). Vì vậy, ông đã chọn một thiết kế đơn giản, tiện dụng với màu sắc tươi sáng cho căn hộ 75 m2 với hai phòng ngủ của mình.

Nhiều người lo sợ sơn và nội thất sáng sẽ  khó khăn hơn khi giữ sạch sẽ, đặc biệt là nhà có con nhỏ. Nhưng chủ nhà đã có thời gian dài ở nước ngoài, quan sát cách họ dạy trẻ em từ khi còn nhỏ ông cũng được áp dụng trong việc giáo dục con của mình. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình có ý thức sử dụng, duy trì các vật dụng nhà luôn được sạch sẽ.

noi that
Phòng khách là không gian được yêu thích nhất của ngôi nhà, vì đó là nơi trưng bày đồ lưu niệm trong suốt 15 năm hành trình qua hơn 50 quốc gia. Khi ngồi trong căn phòng này, tất cả những kỷ niệm của chuyến đi để trở về với ông.

>> giỏ hàng xách tay siêu thị

Chủ nhà thường sưu tập, mua đồ nội thất và trang trí phù hợp với phong cách dự định của căn nhà. Ấn tượng nhất là bộ sưu tập các mô hình máy bay từ 50 hãng hàng không được bày trong phòng khách.
Xem thêm: Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang