Tham quan Hang Sói

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm sâu trong rừng Masurian, từ thị trấn Rothenburg, Đông Phổ (nay Kętrzyn, Ba Lan) khoảng 8 km là hầm cũ, bí mật nhất của độc tài Hitler. Đây từng là nhà độc tài gọi Lair Wolfsschanze Wolf hoặc (Hang sói).

Du lịch đó đây
boongke đặc biệt bí ​​mật  và an toàn cao này được đặt tên theo tên hiệu của Hitler tuyên bố, nằm ẩn sâu trong rừng, cách xa đường giao thông chính và trong khu vực lân cận. Hang sói là một trụ sở căn cứ quân sự của Hitler được xây dựng và duy trì trong suốt thời gian chiến tranh xảy ra, nơi ông đã dành hơn 800 ngày để lên kế hoạch quân đội Đức di chuyển về phía đông.
hang-soi-can-cu-doc-tai-cua-hitle
Một tính năng đặc biệt của Hang sói là công trình kết cấu và an toàn của nó. Các tòa nhà ở khu vực này được ngụy trang bởi nhiều bụi cây lớn, cây nhân tạo, được bảo vệ chặt chẽ hơn bằng cách chống đạn hàng rào, bể chứa và mỏ. Một số các lô cốt xây dựng tường dày lên đến 2 m. Hitler được thậm chí còn thuê 15 phụ nữ để kiểm tra thực phẩm của mình trước bữa ăn để đảm bảo không có thức ăn độc hại.

tour thai lan
Margot Wolk, người thử các món ăn để sống sót Hitler cho biết: “Chúng tôi phải ăn hết các loại. Sau đó đợi khoảng một giờ, mỗi lần như vậy chúng tôi đều bị hoảng sợ vì mình có thể bị bệnh, rồi lại khóc ròng rã vì mừng là mình vẫn còn sống”.

Mặc dù đang được đặc biệt bảo vệ cảnh giác, một trong những vụ ám sát nổi tiếng chống lại Hitler vẫn diễn ra ở đây.

Xem thêm: Những món giải ngán hiệu quả sau Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang