Tham khảo một số tác dụng tuyệt vời của hệ thống cửa cổng trượt trượt ngang tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng trượt ngang tự động với cơ chế hoạt động thông minh đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa Remote/ Smartphones bảo đảm an toàn an toàn được lập trình điều chỉnh lực đóng mở khi gặp vật cản tự động đảo chiều. Hiện nay trên thị phần mẫu cổng trượt ngang tự động có thiết kế đa dạng và rất phong phú, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Nhưng để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn thiết bị, Bisco sẽ chia sẻ những tính năng của hệ thống cổng trượt tự động trong bài viết dưới đây.
1. Giảm tốc nhanh chóng khi gặp vật cản

Cổng trượt tự động đóng mở bằng hệ thống điều khiển từ xa vận hành thông qua hệ thống bánh răng có motor được lắp dọc theo thân cổng.

Auto Draft

Công nghệ 24V bảo đảm hệ thống hoạt động tối ưu: điều khiển vùng giảm tốc chính xác trong hành trình đóng và mở; tự động dừng hoặc lập tức đảo chiều khi phát hiện vật cản; đảm bảo an toàn hoạt động ổn định với tần suất cao

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí

2. Bảo mật tín hiệu điều khiển – chịu được tải trọng lớn

Hệ thống mã hóa bảo mật tín hiệu điều khiển bảo đảm an ninh tối đa tránh mọi can thiệp từ bên ngoài. Mỗi lệnh điều khiển gửi đi đều được mã hóa một cách khác biệt và chỉ được bộ nhận chấp nhận một lần duy nhất tránh lặp lại mật mã.

Giao thức tăng cường khả năng tích hợp, kết nối với hệ thống quản lý nhà thông minh (kiểm soát ra vào, ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, báo động, báo cháy,…) đặc biệt với công nghệ bluetooth đảm bảo an toàn tính ổn định và bảo mật thông tin nhờ hai cấp độ mã hóa.

Tạo kết nối giữa các hệ thống tự động tới máy vi tính trung tâm để quản lý thông tin chi tiết như tên khách hàng, địa chỉ, người lắp đặt, ngày lắp đặt, loại điều khiển từ xa,… trợ giúp kết quả cho công tác bảo trì, cải sinh thiết bị.

Motor cổng trượt ngang tự động sử dụng động cơ 1 chiều 24V-DC/ 36V đảm bảo sức mạnh vận hành cánh cổng trượt với trọng lượng lên đến 800kg/cánh, Còn khi sản phẩm sử dụng motor điện xoay chiều 230V-AC thì sẽ cho sức mạnh vận hành cực lớn đồng thời đảm bảo an toàn vận hành tốt cánh cổng trượt có trọng lượng lên tới 1800kg, một con số rất ấn tượng.

3. Mở cổng tự động trong cả trường hợp mất điện

Trong trường hợp mất điện, hệ thống được tích hợp bộ nhả khóa ly hợp nên kho có sự cố mất điện người dùng rất thuận tiện để đóng mở cổng.

Hệ thống của cổng trượt ngang tự động hoạt động rất thông minh, đảm bảo an toàn nhờ được lập trình điều chỉnh lực đóng mở mỗi khi phát hiện vật cản.

Hệ thống cổng trượt ngang tự động cũng được lắp đặt rất dễ với cơ chế hoạt động vô cùng dễ dàng phù hợp với khá nhiều không gian khác nhau, cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Đơn vị phân phối và lắp đặt cổng trượt ngang ở đâu?

Thời đại công nghệ 4.0 cải tiến và phát triển không khó để nhà đầu tư lựa chọn đơn vị cung cấp các sản phẩm cổng trượt ngang tuy nhiên làm sao để có thể tìm được đúng nhà phân phối chính hãng, hàng chất lượng, luôn đảm bảo có giấy bảo hành?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang