Tặng quà Valentine là trái tim từ Sao Hỏa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn nghĩ về những đóa hoa hồng, sôcôla là chưa đủ lãng mạn và bất ngờ cho Ngày Valentine của mình, NASA sẽ giúp bạn gửi một thông điệp tình yêu dành cho một nửa yêu thương từ “không gian” khiến cô ấy ngạc nhiên.

>>> qua tang 8-3

Nhân dịp Ngày Valentine năm nay, NASA (Cơ quan không gian Mỹ) đã dành một món quà bất ngờ cho các cặp vợ chồng yêu nhau trên toàn thế giới. Họ đã công bố một trang web tổng hợp những hình ảnh miệng núi lửa trên sao Hỏa có hình trái tim. Và bạn có thể chọn một trong những hình ảnh này để gửi như thiẹp Valentine siêu đẹp và vô cùng độc đáo này để gửi thông điệp yêu thương đến người yêu của mình.

trai tim

Để gửi cho bạn ấy một bức thiếp Valentine điện tử độc ​​đáo này, bạn cần truy cập vào trang web của NASA ở đây. Sau đó, bạn chọn một mẫu thiệp với hình ảnh yêu thích, điền thông điệp “tình cảm” trên các form đã có sẵn. Cuối cùng, bạn gửi email và tạo bất ngờ cho một nửa của bạn đi nhé. Có gì thú vị hơn khi người yêu mang lại cả mặt trăng và các ngôi sao, cả vũ trụ về tặng mình trong ngày này nữa phải không?

>>> Những món quà nên chọn cho bạn gái 8/3

Trang web cũng cung cấp thông tin rất chi tiết về nguồn gốc của hình ảnh mà bạn sử dụng để tạo ra một tấm thiệp valentine. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không lên kế hoạch gây bất ngờ cho người yêu của mình ngay bây giờ với thông điệp đáng yêu từ không gian này nữa.

Tạo thiệp valentine với những hình ảnh một trái tim từ sao Hỏa, việc này nghe rất cool và ãng mạn phải không. MEN nào làm thử rồi thì nhớ báo các kết quả cho anh em biết nhé! Chúc tất cả một ngày Valentine lãng mạn và ý nghĩa!

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang