Sử dụng sàn gỗ công nghiệp-xu hướng mới của thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sánh vai với sàn gỗ tự nhiên, không thể không kể đến sự có mặt của sàn gỗ công nghiệp. Mặc dù xuất hiện muộn hơn nhưng sàn gỗ công nghiệp không vì thế mà kém phần ưa chuộng. Với những tính năng của nó, có thể nói,sàn gỗ ngày càng trở thành xu hướng cho sự lựa chọn của khách hàng.

Xem thêm:san go
Nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp tăng trong những năm gần đây. Điều này đã đạt được là do những nguyên nhân nào? Một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người.
Sàn gỗ tự nhiên
Đặt sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp trong một số tương quan và so sánh sự đa dạng giữa chúng để có thể nhận định chính xác cho xu hướng mới này.
Sàn gỗ tự nhiên sau nhiều năm đứng trên thị trường, hầu hết khách hàng đã cảm nhận được sự ấm áp và sang trọng của nó . Tuy nhiên, do việc xử lý sàn gỗ tự nhiên chỉ đơn thuần nên nó dễ bị cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi đột ngột.

san-go-cong-nghiep-dep-tai-ha-noi

Về mặt thiết kế, sàn gỗ tự nhiên không đa dạng, phong phú bằng sàn gỗ công nghiệp, độ bóng của mắt sàn cũng kém hơn. Giá cả sàn gỗ tự nhiên đắt hơn nên phù hợp với các gia đình có nguồn lực tài chính khá. gỗ tự nhiên cũng đang ngày càng  quý giá hơn, các nhà sản xuất sàn gỗ tự nhiên mất nhiều thời gian hơn từ khâu đầu tiên cho đến khi kết thúc.
Sàn gỗ công nghiệp
Giá của sàn gỗ công nghiệp thấp hơn liệu có đảm bảo nhiều tính năng như sàn gỗ tự nhiên hay không. Câu trả lời: sàn gỗ công nghiệp vẫn giữ được những tính năng của sàn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, chúng còn khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên: Không cong vênh, co ngót, đặc biệt là với sàn gỗ cao cấp có khả năng chống nước tuyệt vời, như vậy nó vượt trội hơn hẳn so với sàn gỗ tự nhiên.
Nhiều khách hàng sử dụng sàn gỗ công nghiệp đã nhận xét rằng vào những ngày trời nồm chúng không bị dính nước hay ẩm ướt, kháng ẩm tốt, mùa hè mát mẻ. Hơn nữa, sàn gỗ không bị biến dạng. Ưu điểm đáng chú ý nhất là không gian sang trọng được tạo nên từ sàn gỗ công nghiệp.
Xem thêm:Làm sao sử dụng sàn gỗ an toàn
Quá trình vận chuyển cũng như thi công của sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng, gọn hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên,bạn có thể sử dụng ngay khi chúng được lắp đặt mà không cần phải mất 1-2 ngày. Lưu ý: Trước khi lắp đặt sàn gỗ, bạn cần phải theo dõi quá trình lắp đặt đã cán nền nhà phẳng hoặc tiến hành trải lớp xốp hay chưa. Để tránh những rủi ro không mong muốn, bạn nên cẩn thận hơn.
Hầu hết các loại ván sàn gỗ ở châu Âu có khóa hẻm đã được làm sẵn, thậm chí ở sản phẩm  sàn gỗ Janmi hèm khóa được thiết kế để tạo thành chữ M nên khi các công nhân lắp đặt chỉ cần ghép lại đã rất chắc chắn mà không cần keo hoặc đinh vít. Đây cũng là một lợi thế lớn của sàn gỗcông nghiệp, do được lắp cùng với hèm khóa nên sàn gỗ có thể dễ dàng tháo ra và tái sử dụng.
Với sự so sánh trên, chúng ta có thể nói rằng, sàn gỗ công nghiệp không chỉ có giá cả phải chăng mà chất lượng cũng không khác sàn gỗ tự nhiên thậm chí còn có một số tính năng vượt trội. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để có sự lựa chọn đúng đắn

Xem thêm:San go chiu nuoc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang