Phương pháp nạp tiền vào tài khoản Alipay làm sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự thông dụng và tiện lợi của Alipay, việc sở hữu tài khoản Alipay là 1 điều rất cần thiết trong các giao dịch với Trung Quốc, tuy nhiên sau khi sở hữu, nếu quý khách gán thẻ VISA hay MasterCard của VN vào thì sẽ gặp một bất lợi đó là phí quy đổi ngoại tệ của Ngân hàng trong nước rất cao, hơn cả là mức tỷ giá đồng nhân dân tệ sẽ rất đắt.

Hơn nữa, với tài khoản Alipay nội địa Trung Hoa, việc gán một thẻ quốc tế vào để sử dụng sẽ là điểm nghi vấn khá lớn khiến cho tài khoản của bạn bị dòm ngó và có thể sẽ bị khoá bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : chuyen tien alipay tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Ảnh : Sự tiện nghi trong mua sắm và chọn lựa khi sở hữu một tài khoản Alipay

Cách nạp tiền vào tài khoản Alipay tại Việt Nam

Hiện nay, để nạp tiền vào ví điện tử Alipay vẫn còn rất giản đơn, đó là sau khi sở hữu tài khoản Alipay, bạn thực hiện kết nối tài khoản ngân hàng tại China vào với tài khoản Alipay.

Thế nhưng đây chính là điều bất khả thi với những bạn sinh sống và làm việc theo phần lớn thời gian tại Việt Nam. Chúng ta không thể sở hữu một tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc, hơn nữa sẽ là rất thừa thái bởi nhu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng tại Trung Hoa của chúng ta gần như là không có.

Duy nhất Hiện nay, với tài khoản Alipay nội địa, để có thể nạp tiền vào tài khoản Alipay, bạn có thể áp dụng hình thức mua nhân dân tệ rồi yêu cầu người bán chuyển khoản vào tài khoản Alipay của mình với User name mình cung cấp. Hình thức này khá tối ưu dành cho người không có tài khoản trực tiếp tại các ngân hàng ở Trung Quốc và phương án này là phương án tiết kiệm ngân sách nhất.

Lợi ích của hình thức này đó là việc bạn không mất phí quy đổi ngoại tệ từ các ngân hàng tại Việt Nam và mức phí dịch vụ đắt đỏ của họ. Bạn sẽ được áp dụng tỷ giá chính xác nhất theo từng thời điểm trong ngày, tỷ giá này là mức tỷ giá rất tốt trong giới thương nhân Trung – Việt.

Thời điểm chờ đợi của bạn được rút ngắn do không mất thời khắc xét duyệt hồ sơ, dự án. Chi phí dịch vụ khi nạp rất rẻ, chỉ là 50.000 vnđ / lần nạp. Ngoài ra bạn hoàn toàn không mất thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

Hãy đặt một phép tính để so sánh lợi ích nhé !

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang