Order hàng taobao: mảnh đất phong phú cho doanh nghiệp Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành lập và hoạt động được 3 năm đã ‘hất cẳng’ eBay với 10 năm phát triển, taobao đã nhanh chóng chiếm lĩnh hơn 80%  thị phần thương mại điện tử China với một loạt loại sản phẩm: quần áo thời trang, phụ kiện thời trang,…

Taobao đang được đánh giá là trang mua sắm điện tử hàng đầu và không còn xa lạ với phần lớn các doanh nghiệp China. Hiện nay, những doanh nghiệp thu được không ít lợi nhuận nhất đều là những doanh nghiệp kinh doanh trên các trang Thương mại dịch vụ điện tử của taobao.

Auto Draft

Riêng doanh số của taobao, ước tính năm 2012 đạt khoảng trên 500 triệu nhân dân tệ. Mỗi ngày số lượng gian hàng trên trang web này không ngừng tăng, ước khoảng trên 10 nghìn gian hàng/ ngày. Kéo theo đó là số lượng hàng, kiểu dáng cũng bị vô cùng phong phú, Chi phí cũng đã được liên tục cạnh tranh. Từ đó, tạo điều kiện cho khách hàng hàng.

Các chuyên gia cho rằng, taobao thu hút khách hàng bởi trước hết có hướng đi mới trong việc thu hút gian hàng. Nếu giống như những doanh nghiệp Thương mại dịch vụ điện tử khác chọn việc thu phí đăng bán sản phẩm thì taobao lại hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, còn nguồn thu lớn chủ yếu từ việc quảng cáo online.

Xem thêm: Dịch vụ order 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Thứ 2, trong mắt khách hàng, taobao đưa về hình ảnh một doanh nghiệp đậm chất Nước Trung Hoa khiến khách hàng nội địa cảm thấy gần gụi không còn xa lạ.

Taobao đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và việc giải quyết vấn đề cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với các tiện ích giúp sức được xây dựng thành một hệ thống vững chắc.

Thông qua phương thức order hàng Taobao dễ dàng và đơn giản, tiện dụng, an toàn, taobao đã giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng hàng có những hoạt động mua bán tin yêu, đơn giản, dễ dàng hơn.

Với vị thế của mình, taobao đã tự khẳng định chất lượng hàng hóa và độ tin tưởng với khách hàng. Như vậy, các shop hàng Việt, thông qua sự giúp đỡ của các dịch vụ vận chuyển, còn do dự gì mà không thực hiện các dịch vụ giao thương với trang web tiên phong hàng đầu của đất nước số 1 Thị Phần hàng hóa thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang