Những smartphone bom tấn 2015 mất giá như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phần nhiều những chiếc smartphone bom tấn của năm ngoái không còn hàng mới tại Việt Nam. Các cửa hàng cốt yếu bán máy qua dùng với mức giá tầm trung.

Thị trường phát triển càng sôi động, tốc độ mất giá của những chiếc smartphone cao cấp càng mạnh mẽ. Việc các hãng di động liên tục tung ra các sản phẩm mới, cấu hình mạnh mẽ khiến sản phẩm đời cũ mau chóng trở lên lỗi thời, giá bán sụt bi thảm.

Ngay cả với iPhone – sản phẩm được xem là giữ giá nhất trong giới smartphone – cũng không thoát khỏi quy luật của thị trường. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 6S 16 GB sau một năm sử dụng được bán với giá khoảng hơn 9 triệu đồng, mất giá 7 triệu. Với nhiều di động Andorid, mức độ mất giá của sản phẩm thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Mức giá dưới đây của các di động cao 2015 mang tính chất tham khảo, ghi nhận từ giá của các cửa hàng và người dùng bán lại trên mạng:

iPhone 6S (mất giá 7 triệu đồng)

 


 

>>> Xem thêm: thiết bị thu phát bluetooth. tại đây
Ở thời khắc tháng 11 năm ngoái, giá bán của iPhone 6S 16 GB khoảng hơn 16 triệu đồng. giờ, một chiếc iPhone 6S qua dùng bản quốc tế có giá 9-9,5 triệu đồng tùy chất lượng. iPhone 6S hiện vẫn có sức hút lớn, phần vì cấu hình của máy vẫn cực kỳ mạnh mẽ, phần vì iPhone 7 không thay đổi nhiều về thiết kế.

iPhone 6S cũng là di động cao cấp có màn hình nhỏ nhất trên thị trường (4,7 inch). Nếu muốn chọn mua với mức giá rẻ hơn, người dùng có thể tìm đến máy khóa mạng (giá khoảng 7,5 triệu đồng). Trong khi đó, máy mới có giá khoảng 12 triệu đồng, đều là bản 16 GB. Apple cũng vừa phát hành bản 32 GB, có giá bán khoảng 13 triệu tại Việt Nam.

Sony Xperia Z5 (mất giá 8 triệu đồng)

 

 

 

Trong năm nay, Sony phát hành liên tục 2 model cao cấp gồm Xperia X Performance và XZ. Tuy nhiên, xét về cấu hình, Xperia Z5 không tỏ ra lạc hậu. Máy sở hữu chip Snadragon 810, RAM 3 GB và camera 23 megapixel.

Sau một năm, người dùng hiện có thể mua một chiếc Xperia Z5 qua dùng với giá khoảng 7 triệu đồng. Trong khi đó, máy mới chính hãng vẫn được bán với giá 12 triệu đồng.

HTC One M9 (mất giá 11 triệu đồng)

 

 

 

Cái tên HTC One M9 chừng như bị quên lãng trên thị trường di động. Cũng chỉ còn một số ít các cửa hàng cho bán ra sản phẩm này với giá khoảng hơn 4 triệu đồng (bản khóa mạng Mỹ, qua dùng).

Năm nay, HTC phát hành HTC 10 với mẫu mã nam tính, cấu hình mạnh và giao diện hiện đại. Tuy nhiên, nó vẫn không thể cạnh tranh ở nhóm di động cao cấp. Không loại trừ khả năng sau đây một năm, cái tên HTC 10 sẽ sớm bị gạch tên và giá bán của nó không khác so với One M9 hiện tại.

Samsung Galaxy Note 5 (mất giá 7,5 triệu đồng)

 

 

 

Cái tên Note 5 phần nào sốt trở lại sau khi Samsung thu hồi Note 7, đơn giản vì chưng nó là chiếc Note cao cấp nhất còn bán ra thị trường cho đến thời điểm hiện tại.

Note 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng cải cách so với các thế hệ trước. Trong tuổi tháng 6 đến tháng 8, di động này giảm giá cực nhanh, sau đó đứng giá. Với số tiền mua Note 5 (7,5 triệu đồng), người dùng chỉ có thể mua được một chiếc di động tầm trung hàng chính hãng.

LG V10 (mất giá 9 triệu đồng)

 

 

 

V10 là cái tên đầy bất thần xuất hiện năm ngoái. Máy có thiết kế lạ với khung bằng thép không gỉ, vỏ sau silicon với màn hình phụ ở mặt trước.

Nó được đánh giá là một trong những di động quyến rũ nhất của năm 2015. Tuy nhiên, cũng giống nhiều di động LG trước đó, V10 bán không quá chạy và sụt giá cực nhanh. Trong năm nay, LG G5 và V20 cũng chịu chung số. Chiếc G5 ra mắt hồi đầu năm hiện có giá bán chỉ khoảng 7 triệu đồng. Trong khi đó, giá của V10 là 5,8 triệu đồng.

BlackBerry Priv (mất giá 9 triệu đồng)

 

 

 

Priv là chiếc di động Android độc lạ nhất với cơ chế dạng trượt và bàn phím QWERTY đầy đủ. Di động này không dành cho số đông người dùng. hiện tại, máy có giá khoảng 8 triệu đồng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang