Những lời khuyên quan trọng trước lúc chọn Drap bọc giường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Drap giường (còn gọi là Ga) hiện tại cực kỳ phong phú và rộng rãi mẫu mã trên thị trường mang những bề ngoài, kích thước, màu sắc…cho người sử dụng lựu chọn. Nhưng hầu như bạn chỉ sử dụng rộng rãi tới màu sắc, kích cỡ phù hợp với tấm nệm mà chẳng chú ý làm sao để tìm được được loại drap vừa hợp phong thủy cho gia đình mà vừa tìm được chất liệu tốt, dùng được lâu mà ko bị phai màu, giảm thiểu mua nhầm phải hàng fake

Sau đây Công ty TNHH TM và SX Wean chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các cách quan trọng trước lúc lựa mua các tấm drap bền, chất lượng và đẹp cho gia đình mà ko phải lăn tăn và lo ngại.

1. Đo kích thước của tấm nệm

Nhiều dòng nệm ngày nay hay được tính bằng size King, hoặc size Queen, tuy nhiên ra size King và Queen của drap thì lại với sự chênh lệch khác nhau trong giai đoạn chế tạo tùy vào nhà phân phối nên bạn ko thể lựa chọn chung chung theo mức size cũng như của hãng chế tạo nào đó. Hoặc thời gian sử dụng nệm quá lâu, hay tình trạng bị xẹp lún, vận chuyển của gia đình hoặc bạn mua những chiếc nệm ko chất lượng thì ko đảm bảo được những số liệu chính xác như ban đầu để chọn được hợp với chiếc drap. vì thế tốt hơn hết bạn cần đo xem quy cách của nệm mình là bao nhiêu để tìm được chiếc drap thật vừa vặn.

Drap-boc-giuong-gia-re-02

2. Tìm địa điểm mua hàng

Trước lúc tìm một tấm drap cao cấp và đẹp bạn buộc phải cân nhắc xem mình chọn ở đại chỉ nào thì mới đáp ứng được cho nhu cầu của bạn, hay qua bạn bè giới thiệu mà để không mất thời gian cũng như ko mất công sức đến địa chỉ bán hàng mà lựa chọn. Ngoài ra, không nên bỏ qua dịch vụ khá tiện ích là việc mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn vô tư lựa sắm sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty và có thể sắm ngay chỉ đơn giản với 1 cú click chuột. Và cho dù ko muốn chọn sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được những thông tin cần thiết từ những nhân viên tư vấn của công ty về thông tin giá cả, ngoại hình, chất liệu để so sánh và từ đó có thể mặc cả khi đi mua tại các cửa hàng khác. Công ty TNHH TM và SX Wean của chúng tôi xin giới thiệu bạn trang web của doanh nghiệp để cho bạn tham khảo những sản phẩm của công ty với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

nếu bạn đang lan tăn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm rẻ nhất.

Drap-boc-giuong-gia-re-01

3. Lưu ý số lượng chỉ trên một inch vuông

lúc mua hàng tại những cửa hàng bạn nên nhìn kỹ trên nhãn của bất cứ loại drap giường tốt nào đều mang số lượng sợi chỉ trên một inch vuông (6,4cm2). Số lượng sợi trên một inch vuông càng nhiều thì chất liệu vải ấy càng đắt tiền, chất liệu tốt, thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên số lượng sợi càng nhiều, cũng đồng nghĩa cùng việc sợi sẽ siêu mỏng, khiến giảm độ bền của vải. vì thế tốt hơn hết là bạn nên tậu chất liệu vải có từ 200-300 sợi/inch sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức độ tha hồ cho bạn khi sử dụng.

4. Chất liệu của Drap

Drap-boc-giuong-gia-re-03

Có thể sử dụng thêm các sản phẩm gối nằm cùng mẫu drap để tạo sự sự đồng bộ nhất

Làm sao khi chọn được một chiếc Drap chất liệu thấp sử dụng lâu dài, không nhăn, ko quá nóng khi nằm, không dễ lạnh cho bé lúc thay đổi thời tiết hoặc không bị kéo khỏi nệm lúc sử dụng mà vẫn thể hiện được sự quý phái, ấm cúng mà thoáng mát của căn phòng bạn? hiện tại, drap giường cotton là một trong nhiều mẫu drap phổ biến nhất được người tiêu dùng lựa tìm. Bạn có thể lựa tìm theo sở thích hoặc mục đích dùng của bạn như sắm drap cho phòng ngủ vợ chồng, drap cho em bé, drap cho người cao tuổi, drap ở khách sạn, hoặc drap trong bệnh viện, trường học… Chẳng hạn, drap trải giường phòng ngủ của khách thì chất liệu phải là lụa, satin nhung thể hiện sự sang trọng. Với loại drap dành cho giường trẻ nhỏ, bạn bắt buộc giảm thiểu chất liệu flannel, vì nó có thể làm cho trẻ bị lạnh vào mùa mưa. Bạn cũng có thể tậu chọn bao gối bằng chất liệu khác để thử xem trẻ có thực sự hợp với chất liệu vải đấy hay không rồi hãy quyết định tậu drap trải giường cho bé.

5. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Trước lúc mua hàng bạn cũng phải quan tâm tới hướng dẫn sử dụng của chiếc Drap mà bạn mua. Bạn phải biết loại nào giặt tay, loại nào giăt được bằng máy, bắt buộc phân theo màu sáng và tối trước lúc giặt… Chẳng hạn đối với những mẫu drap giường bằng lụa, bạn sẽ ko thể giặt và sấy bằng máy, mà buộc phải giặt bằng tay và phơi dưới trời nắng nhẹ. Bạn không có nhiều thời gian để giặt tay? bởi thế hãy tậu dòng drap mà bạn có thể cho vào máy giặt. Những chỉ số sẽ được hướng dẫn cụ thể ở mỗi tấm drap ( ga giường) trước lúc bạn tậu hàng.

Để có sự lựa sắm đảm bảo nhất, xin liên hệ công ty TNHH Sản xuất & THƯƠNG MẠI WEAN sẽ đảm bảo cho bạn tậu được hàng chính hãng, tìm đúng mang giá niêm yết và được hưởng các chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành tốt nhất của chúng tôi.
Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình !!!!!!!!!

Xem thêm tại: Nguyên do các đàn ông Việt ưu tiên chọn nệm lò xo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang