Những bước dễ dàng mua hàng online tin cậy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ba bước dễ dàng để mua hàng qua mạng an toàn bảo đảm

 Bước 1: Chọn website uy tín

Đây là những bước đầu và cũng là bước quan trọng nhất quyết định việc bạn có thể mua được những món hàng chất lượng, chi tiêu phải chăng hay không. Hiện nay, tràn lan các website bán hàng qua mạng thật có, giả có và những website có tiếng cũng vừa đủ.

Vì vậy, bạn phải hết sức kĩ lưỡng khi lựa chọn cho mình website mua sắm.

Bạn rất cần được kiểm tra thật kĩ địa chỉ url của trang web bán hàng trước khi thực hiện giao dịch, hãy chắc chắn là bạn đã vào đúng địa chỉ mình muốn.

Vì hiện giờ, rất nhiều trang web lừa đảo cố ý lấy tên giống các trang uy tín như Ebay, Amazon… Thông thường chúng chỉ khác biệt một chữ cái, nếu không để ý sẽ khá dễ bị nhầm lẫn.

Một cách khác để kiểm tra website đó có uy tín hay không là bạn đánh tên website lên mạng, xem thông tin phản hồi của các người từng mua trước đó hoặc bạn vào các diễn đàn nổi tiếng hỏi kinh nghiệm người đã từng mua như thế nào. Và những website có uy tín thường để thông tin liên lạc rất rõ nét, có cơ quan chủ quản đầy đủ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall hcm vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Bước 2: Tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ

Một nhược điểm của việc mua hàng qua mạng là khách hàng không thể cầm, nắm sản phẩm chính vì thế trước khi ra quyết định mua bạn phải xem thông tin sản phẩm do người bán cung cấp thật kỹ lưỡng, hãy để ý mặc dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Nếu bạn cảm thấy những thông tin trên website chưa đủ với mình, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho nhân viên bán hàng để tham khảo thêm một số thông tin liên quan đến sản phẩm có thể chưa cập nhật trên mạng.

Bạn chỉ nên mua hàng khi thực sự cảm thấy hài lòng với những thông tin có được và sản phẩm đó phù hợp với mình. Một điều bạn cần để ý là khi các sản phẩm đó có các chương trình khuyến mãi, bạn cũng nên cân nhắc bởi nguy cơ mua hàng kém chất lượng, đừng ham rẻ mà mua nhiều.

Trước khi quyết định mua hàng bạn phải chú ý thêm về những chi phí phát sinh chẳng hạn như chi phí giao hàng.Vì có nhiều trường hợp, mua hàng có giá cực kì rẻ nhưng phí giao hàng gần bằng giá trị của sản phẩm đó. Hãy kiểm tra kĩ hoặc bạn hãy nhấc máy lên và điện thoại hỏi ngay khi bạn chưa rõ về những chi phí này.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Có rất nhiều cách để người tiêu dùng hàng có thể thanh toán số tiền mình phải trả cho người bán.

Trước tiên là thanh toán trực tiếp cho người giao hàng ngay sau khi nhận được hàng hóa, cách này goi là “tiền trao cháo múc”, bạn hoàn toàn yên tâm với phương thức thanh toán giao dịch này.

Thứ hai, giao dịch qua thẻ, việc thanh toán qua thẻ đang ngày càng được nhiều khách hàng bởi tính an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, nhưng phương thức này đòi hỏi khách hàng phải giao dịch trước tiếp đến mới nhận được hàng vì vậy để đề phòng rủi ro khi chuyển khoản bạn nên giữ lại hóa đơn.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang