Nguyên nhân người Việt thích mua sắm chọn lựa tại siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều báo cáo, phân tích thị trường cho thấy người Việt Nam thích mua hàng tại siêu thị hơn các cửa hàng tạp hóa hay chợ truyền thống. Không phải tự dưng mà môi trường mua sắm của siêu thị lại được lòng khách hàng như thế, hẳn là cũng phải có lý do của nó. Hãy tìm hiểu những lý do đó trong bài viết dưới đây.

Hiện giờ, dân sinh nước ta là hơn 90 triệu người và là 1 trong đất nước dân sinh trẻ. Đây là điều kiện thuận lợi để ngành bán lẻ phát triển mạnh mẽ giống như những năm gần đây. Hàng loạt công ty xuyên quốc gia đã đầu tư mạnh từ khi VN gia nhập Tổ chức Thương mại Quốc tế (WTO). Chính vì vậy số lượng siêu thị được mở ngày một nhiều không chỉ ở các đô thị lớn mà còn ở các tỉnh, huyện.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Auto Draft
 

Lý do người Việt thích mua sắm tại siêu thị (nguồn: Internet).

Còn một nguyên nhân khác khiến số lượng siêu thị được mở ra thường xuyên. Đó chính là người Việt thích mua sắm và chọn lựa tại siêu thị hơn là chợ truyền thống cổ truyền hay cửa hàng tạp hóa. Không phải tự dưng mà môi trường mua sắm và chọn lựa của siêu thị lại được lòng khách hàng như thế, hẳn là cũng phải có lý do của nó. Hãy cùng tìm hiểu những lý do đằng sau sở thích đó:

Xuất Xứ rõ nét

Hiện giờ tình trạng rau củ không tốt vệ sinh môi trường, lạm dụng thuốc trừ sâu, thậm chí là thuốc để ép quả chín nhanh hay các loại thịt không đảm bảo an toàn thực phẩm cũng là 1 các lý do khiến các bà nội trợ đau đầu mỗi khi đi chợ truyền thống. Nhưng ngược lại, những mặt hàng này trong siêu thị luôn được kiểm định rõ rệt trước khi đưa lên kệ hàng.

Không có chuyện hàng hoá được bày bán tràn lan mà không rõ xuất xứ, nơi sản xuất, hạn sử dụng, ngày sản xuất,.. như ngoài chợ. Trong siêu thị, bất kỳ sản phẩm thực phẩm, sản phẩm nào tồn tại trên giá kệ siêu thị cũng đều phải được ghi rõ nơi sản xuất, nguồn gốc hàng hóa, hạn dùng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về thực phẩm, sản phẩm mình mua về sử dụng.

Nhanh Chóng Và Tiện Lợi

Với tình hình các siêu thị ngày càng mọc lên nhiều “như nấm mọc sau mưa”, khách hàng là người có lợi trong việc lựa chọn sản phẩm hàng hoá hơn cả. Cùng một sản phẩm như nhau nhưng sẽ có nhiều nhà phân phối không giống nhau, mẫu mã khác nhau, giá tiền khác nhau, chất lượng khác biệt tuỳ vào nhu cầu của người dùng mà họ có thể tự do chọn theo ý muốn của mình. Các siêu thị ngày nay không chỉ có quầy hàng về thực phẩm mà còn có cả gian hàng đồ gia dụng, các sản phẩm làm đẹp, quần áo,…

Nếu như bước vào siêu thị, bạn sẽ thấy dòng sản phẩm trên các giá kệ đa năng chứa hàng hóa được bố trí rất khoa học, chia theo từng khu giúp khách hàng dễ dàng thăm quan, tìm kiếm và mua sắm chọn lựa. Điều này giúp tiết kiệm thời khắc hơn là khi bạn phải chạy vòng xung quanh một khu chợ lớn để có thể mua đầy đủ tất cả nguyên liệu cho bữa ăn hạnh phúc gia đình.

Đối với những bà nội trợ ở nhà thì có thể đi chợ sớm và chọn thực phẩm cho gia đình mình nhưng với những người làm văn phòng thường giờ họ tan tầm là chợ đã không còn gì để mua. Cho nên lựa chọn duy nhất là bước vào siêu thị. Và kể cả các cô cậu sinh viên ngày nay cũng thích mua sắm tại siêu thị hơn, họ có thể mua sắm thoả thích đồ ăn cho cả tuần thậm chí cả tháng. Bởi vì hàng hóa trong siêu thị luôn có sẵn, kịp thời thỏa mãn nhu cầu quý khách hàng và được bảo quản đúng quy cách không mất đi giá trị của sản phẩm.

Yên Tâm Về Giá

Sẽ không có hiện tượng chặt chém, trả giá như ở chợ cổ truyền. Tại siêu thị, chi tiêu của các sản phẩm, sản phẩm được các siêu thị niêm yết ngay trên bao bì sản phẩm, hoặc sẽ được hệ thống siêu thị thông báo ngay tại vị trí mua hàng. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hoá mà mình đang mua, không lo mua đồ bị hớ mà chất lượng lại không như mong muốn.

Bên cạnh đó mua hàng trong siêu thị còn có cơ hội tham gia các đợt tặng kèm hoặc giảm giá đến từ chính hệ thống siêu thị dành cho khách hàng. Thậm chí các những siêu thị lớn đều có hệ thống tích điểm cho khách hàng, đến một số điểm nhất định sẽ tặng quà hoặc trừ vào tổng hoá đơn cho lần mua tiếp theo của khách hàng. Đó chính là những điều khiến người Việt thích mua sắm tại siêu thị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang