Nguyên nhân nên chọn đồ gỗ đối với nội thất gia đình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ không chỉ mang lại vẻ sang trọng, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà với các đồ dùng gia đình như tủ bếp, giường ngủ, bàn ăn, bàn trà… chất liệu gỗ còn mang đến dáng vẻ gần gũi, ấm áp.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Vẻ đẹp sang trọng

Thị trường đồ nội thất hiện giờ sử dụng tương đối nhiều loại cấu tạo từ chất, nhưng không làm từ chất liệu nào sửa chữa được gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó. Những bộ bàn trà, tủ bếp, giường ngủ… bằng gỗ rất dễ trở thành điểm nhấn cho các không gian trong nhà, hơn thế nữa nó lại rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác khiến ngôi nhà trở nên hài hòa.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao của gỗ thoải mái và tự nhiên là điều không thể bàn cãi nế như đó được xử lý và tẩm sấy đúng quy cách. Đối với gỗ công nghiệp, người ta vẫn thường cho rằng đây chính là loại gỗ kém bền. Nhưng thực tế gỗ công nghiệp ngày nay có rất nhiều loại có độ bền vượt trội như cốt gỗ MFC, finger… chống ẩm ướt, trầy xước và không bị mối mọt, cong vênh trước sự tác động ảnh hưởng của thời tiết.

Gỗ công nghiệp còn có loại có chức năng chống ẩm, rất thích hợp cho các đồ dùng đặt ngoài trời hay những nơi liên tiếp ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc

Nếu là đồ gỗ tự nhiên, sự đa dạng thể hiện ở sự khác biệt về đường nét vân gỗ, màu sắc vân gỗ hoặc màu sắc của lớp sơn nhân viên an ninh. Không tồn tại hai loại gỗ tự nhiên có đường nét, màu sắc đồng nhất nhau.

Với gỗ công nghiệp, hiện nay người ta sử dụng không hề ít loại cốt gỗ cũng như bề mặt, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho đồ dùng của GĐ mình. Có thể là loại cốt gỗ thông thường được dùng cho những sản phẩm đặt ở nơi khô ráo, có thể là loại cốt gỗ chống ẩm dùng trong khu vực bếp, nhà vệ sinh, ngoài trời… Các loại bề mặt được dùng phổ biến nhất lúc bấy giờ bao gồm:

  • Laminate: có khả năng chịu lực cao cùng vẻ đẹp vô cùng tinh tế, hiện đại với hàng trăm màu sắc và kiểu vân gỗ khác nhau.
  • Melamine: Là loại bề mặt có giá phải chăng nhất, có khả năng chống xước, ẩm ướt.
  • Arcylic: Loại bề mặt này trông rất nổi bật bởi vẻ đẹp sáng bóng, năng lực dọn dẹp, vệ sinh dễ dàng.
  • Veneer: Bề mặt Veneer là gỗ tự nhiên và thoải mái lạng mỏng vì thế nó mang vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp của gỗ tự nhiên.

Mời bạn tham khảo một số mẫu cửa gỗ Veneer của Nội thất Đức Khang.

Cảm giác ấm áp, gần gũi

Cấu tạo từ chất làm nội thất gia đình bây giờ rất phong phú, có thể là nhựa chịu lực tiện dụng và giá bèo, hay độ bền cao như inox, ngoài ra còn có hợp kim xi màu, composite… Tuy nhiên những chất liệu này đều làm cho không gian trở nên lạnh lẽo. Theo phong thủy, điều này sẽ mang lại những luồng khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm và mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó những đồ nội thất bằng gỗ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác cổ điển và vô cùng ấm áp, giúp con người cảm thấy bình yên khi trở về với mái ấm GĐ của mình.

Bây giờ, để bảo vệ môi trường, người ta ít dùng gỗ thoải mái và tự nhiên mà thay bằng các loại gỗ công nghiệp có chất cảm như gỗ thoải mái và tự nhiên. Ví dụ như bề mặt Veneer – sản phẩm hàng đầu của Nội thất Hòa Phát, thực chất là những tấm gỗ tự nhiên được lạng mỏng, bên phía trong là cốt gỗ công nghiệp, vừa mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo của gỗ thoải mái và tự nhiên, vừa có thể hạ giá thành và vô cùng gần gũi với môi trường.

Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, không gian của gỗ là của những mềm dịu trầm lặng. Và bên bàn ăn buổi tối, cả GĐ, bạn bè… ngồi bên nhau khi ngoài cửa sổ màn đêm dần buông, mùi thức ăn thơm nức, tiếng ly đũa lanh canh, tiêng cười ríu rít trẻ thơ… bạn sẽ nhận biết những giá trị của cuộc sống gia đình là điều cần được bồi đắp từng ngày. Đó cũng là thứ vô cùng quý giá không may mắn tài lộc nào có thể thay thế được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang