Một vài kinh nghiệm cần ‘bỏ túi’ khi sắm hàng qua online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng giảm giá trên các trang thương mại điện tử là sở thích của phần đông chị em. Tuy vậy, để sử dụng hiệu quả hình thức mua hàng tiện ích này, mọi người nên trang bị cho mình những “chiêu độc” để tránh bị “hớ” khi mua hàng online.

Chỉ mua khi thực sự có nhu cầu

Tại các trang bán hàng trực tuyến, sản phẩm, dịch vụ được số hóa thành những hình ảnh vô cùng bắt mắt, sống động với tầm chiết khấu lôi kéo. Tất cả các thao tác từ chọn, xem hàng và nhấn “mua” đều chỉ cùng một làm việc click chuột, không cần ‘‘kỳ kèo” và cũng không dùng tiền mặt. Thế nên, đôi khi chị em vào để chọn mua thứ này nhưng lại “sa đà” mua thêm một vài thứ khác là chuyện dễ nắm bắt. Những món hàng được mua bởi nhu cầu thì ít mà được mua bởi sở thích thì nhiều.Tính ra, tiết kiệm mà lại không tiết kiệm. Chính vì như thế, khi mua hàng online, các chị em nên nhớ rõ một tôn chỉ đó là chỉ nên “mở ví” khi thực sự có nhu cầu.

Thực hiện một cuộc “điều tra” nhỏ

Ngay cả khi đã xác định nhu cầu của mình một cách chắc chắn, các chị em vẫn có nguy cơ bị “hớ” nếu không làm một cuộc khảo sát nhỏ của riêng mình. Hãy nghĩ đến trường hợp món hàng đó nếu trừ các loại thuế giao dịch đi thì thực tế chỉ giảm rất ít, hay những gì trang mua hàng mô tả đã khiến bạn tưởng tượng “quá đà” về sản phẩm, đơn giản hơn chỉ là nhà cung cấp chính tuy đắt hơn nhưng lại có màu sắc, kiểu dáng bạn muốn thì sao?…  Vì thế, để không phải tiếc nuối và hoàn toàn thỏa mãn với việc mua hàng tại các trang bán hàng online, hãy truy cập Google và tìm kiếm thông tin chính xác, cẩn thận về nhà cung cấp, giá cả, địa điểm, hình thức của sản phẩm, dịch vụ bạn đặt mua và những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

“Săm soi” uy tín các trang thương mại điện tử

Có một thực tế là, không phải trang TMĐT nào cũng chọn bán cho bạn sản phẩm, dịch vụ từ những nhãn hàng uy tín, kể cả các trang mua sắm khuyến mãi lớn ra đời đầu tiên ở Việt Nam như Nhommua, Muachung, Hotdeal… Nếu như những chị em thực sự suy xét chất lượng của hàng hóa, muốn dùng những sản phẩm có uy tín, thương hiệu thậm chí là “sang chảnh” thì cần lựa chọn các trang tiêu dùng chuyên biệt chỉ bán các nhãn hàng từ 3 sao trở lên như theW hay Zalora.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Lưu ý đến phương thức thanh toán

Đã là Thương mại dịch vụ điện tử thì mọi hoạt động từ chọn hàng cho đến giao dịch thanh toán đều phải được thực hiện trực tuyến và thông qua thẻ tín dụng cá nhân. Những doanh nghiệp thực hiện đúng điều này là không nhiều bởi áp lực về doanh số và việc đáp ứng thói quen tiêu tiền mặt của người Việt.

Vấn đề đó tưởng như tiện ích nhưng thực chất lại không còn đúng với tiêu chí đảm bảo an toàn quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch TMĐT. Chính vì vậy, các chị em đừng băn khoăn, hãy trở thành nhà tiêu dùng thông thái bởi những hóa đơn đặt hàng, hóa đơn chuyển tiền của bạn đến các trang TMĐT đã được ngân hàng lưu lại. Đồng thời, qua đây, bạn cũng có thể trực tiếp kiểm chứng độ uy tín của trang TMĐT vừa dùng.

Trải nghiệm thêm các trang tiêu dùng mới

Nếu thực sự là những người mua sắm chọn lựa sành điệu và thông thái, nên lưu ý ngay đến những trang TMĐT mới ra đời theW, Tasteviet, 51deal… Chính sự non trẻ của những trang mua sắm mới này lại là điểm hấp dẫn đáng để trải nghiệm.

Áp lực cạnh tranh với các trang bán hàng online ra đời sớm hơn đã khiến những trang web này cố gắng khắc phục nhược điểm mà “đàn anh” mắc phải. chính vì như vậy, khi mua sắm tại đây, chị em có thể tận hưởng những dịch vụ có chất lượng tốt, tính bài bản và chuyên nghiệp cao. .

Trang này đã tự tạo cho mình một đường đi riêng, không trùng với bất cứ website nào ở thị phần nước ta. Đó là chỉ cung cấp dịch vụ của các nhãn hàng tầm cỡ, hạn chế số lượng mua (tầm 15- 30 đáp ứng) và chú trọng nhiều đến trải nghiệm hoàn hảo trong tiêu dùng. Tiến trình chăm sóc khách hàng của họ khép kín ở cả ba giai đoạn: trợ giúp trước mua, quan tâm khi sử dụng và tặng quà, thu nhận phản hồi sau khi đã kết thúc tiêu dùng. Mua hàng ưu đãi trên các trang TMĐT đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng và ngày càng lan rộng hơn nhờ ưu điểm vô cùng lớn mà nó đem tới. Các chị em nên trang bị cho mình những bí quyết mua hàng hữu dụng để có thể trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang