Một vài điều mà bạn nên lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng Quảng Châu online là hình thức mua hàng không còn xa lạ gì với các bạn trẻ trong thời đại công nghệ thông tin phát triển. Tuy nhiên, với hình thức mua hàng này một số khách hàng vẫn đang còn bỡ ngỡ, nhất là người lần đầu mới mua hàng Quảng Châu online.

Vậy nên, để oder hàng Quảng Châu chất lượng bạn không thể bỏ qua những lưu ý sau:

Làm sao để mua hàng Quảng Châu online tốt

Để mua hàng Quảng Châu online tốt điều đầu tiên bạn cần phải làm chính là việc tìm những địa chỉ uy tín để mua hàng. Hiện nay, thương mại điện tử Trung Quốc vô cùng phát triển được không ít người sử dụng như: Taobao.com, Alibaba.com, Aliexpress.com…

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Trên các trang này, bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mình yêu thích từ những mặt hàng phụ kiện thời trang, quần áo, giày dép đến những món đồ dân dụng với đủ đủ form size, màu sắc để bạn mua với số lượng lớn.

Mua hàng trực tiếp tại các website

Để có thể mua hàng trực tiếp trên các website bạn cần phải thực hiện các bước sau:

– Đầu tiên, bạn phải mở tài khoản giao dịch trực tiếp trên Alipay theo phương thức ví điện tử.

– Hai là, bạn cần phải sử dụng đến google để dịch những thông tin nắm được yêu cầu mua hàng. Tuy vậy thì đó là công cụ chưa hoàn thiện nên sẽ có thể dịch không chuẩn xác khiến bạn khó khăn khi mua hàng.

Nên mua lẻ hay mua buôn?

Một câu hỏi được không ít người thắc mắc đó là không biết mua hàng Quảng Châu online với số lượng như thế nào? Theo những người kinh doanh hàng Quảng Châu lâu năm bạn nên lấy với số lượng lớn. Bởi lấy hàng hóa với số lượng lớn bạn càng tiết kiệm được chi phí, chưa kể nhiều shop còn có chương trình khuyến mãi ngay và giảm giá cho những đơn hàng lớn, đồng thời mua hàng nhiều bạn sẽ không phải bỏ ra một chi phí cho vận chuyển.

Bạn cũng chú ý là nếu mua nhiều món hàng của cùng một shop bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí cho hóa đơn cần giao dịch.

Đổi và trả hàng hóa nếu không hài lòng

Với hình thức mua hàng Quảng Châu online bạn có thể đổi trả hàng nếu không hài lòng. Tuy nhiên, việc đổi trả sẽ mất quá nhiều thời gian và tốn kém. Bởi dịch vụ ship đổi trả ở ngoài nước rất cao. Lúc này, lựa chọn dịch vụ order và vận chuyển hàng hóa của các công ty uy tín để yên tâm mua sắm và chọn lựa online Quảng Châu là điều vô cùng cần thiết

Chí khi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về nước ta

Nếu bạn đặt đơn hàng hàng trực tuyến trên các webstie bán hàng của nước ngoài mà không cần thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào thì tiền ship sẽ rất cao. Đôi khi sẽ gặp một số ít rủi ro.

Vì vậy, để bảo đảm cho hàng hóa về đúng với thời khắc và không xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Bạn nên lựa chọn một đơn vị đặt hàng Quảng Châu online chất lượng, uy tín. Với việc lựa chọn dịch vụ chất lượng bạn chỉ cần thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng. Sau khi nhận đủ hàng thì thanh toán nốt 30% giá trị đơn hàng còn lại.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm khi mua hàng Quảng Châu online.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang